Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MC Lại Văn Sâm dự đoán chính xác Liverpool thắng Barca 4-0

MC Lại Văn Sâm - một “fan” cứng của Liverpool - đã cho thấy cái duyên của mình khi đặt niềm tin vào đội bóng và dự đoán chính xác tỷ số Liverpool thắng Barcelona 4-0.

Rạng sáng 8/5, Liverpool đã tạo nên cơn địa chấn trong lịch sử UEFA Champions League khi quật ngã Barcelona với tỷ số 4-0 trên sân Anfield, qua đó thắng chung cuộc 4-3 để ngược dòng vào chung kết Champions League 2018/19.

MC Lai Van Sam doan dung ty so Liverpool anh 1
MC Lại Văn Sâm đặt nhiều niềm tin vào Liverpool đồng thời dự đoán tỷ số trận lượt về 4 ngày trước bán kết.

Hàng triệu CĐV Liverpool trên toàn thế giới và Việt Nam đang đắm chìm trong men say chiến thắng. Trong số đó, MC Lại Văn Sâm chắc chắn cũng rất hạnh phúc. 4 ngày trước trận chung kết (ngày 4/5), trong một chia sẻ trên mạng xã hội, MC kỳ cựu này dự đoán trước Liverpool sẽ ngược dòng và đánh bại Barcelona.

Người dẫn chương trình nổi tiếng thậm chí đoán cả tỷ số trận đấu. Chia sẻ của ông có đoạn: “Tại sao lại không? Lịch sử khó lặp lại. Nhưng không phải là không thể! Với Liverpool thì càng không có gì là không thể! Thua 0-3 trên sân khách chứ gì? Về sân nhà thắng lại 3-0, thậm chí 4-0, 5-1... khó đấy, nhưng không phải là không thể!”

“Tôi tin trận chung kết UCL 2019 là Liverpool - Ajax. Tại sao lại không?”

Những gì diễn ra sau đó đều đúng với dự đoán của MC này. Bộ đôi Divock Origi và Georginio Wijnaldum mỗi người ghi 2 bàn giúp Liverpool tạo nên một trong những màn ngược dòng kinh điển của lịch sử Champions League.

MC Lai Van Sam doan dung ty so Liverpool anh 2
Liverpool đang tràn đầy cơ hội đăng quang lần kế tiếp sau danh hiệu ở Istanbul 2005. Ảnh: AFP/Getty.

Bên dưới bài viết, nhiều người hâm mộ trêu đùa “MC quốc dân”. Nhiều người bảo ông quá lạc quan hay không thực tế. Tuy nhiên, sau khi trận đấu kết thúc, nhiều người đã quay lại chúc mừng MC này.

Liverpool trở thành đại diện đầu tiên có mặt tại chung kết Champions League hôm 2/6. Đối thủ của đội bóng nước Anh sẽ là đội thắng trong cặp đấu giữa Ajax và Tottenham rạng sáng ngày 9/5.

Bàn thắng 4-0 'nhấn chìm' Barca nhìn từ khán đài Phút 79 trong trận bán kết lượt về Champions League gặp Barca, Trent Alexander-Arnold có pha đá phạt góc tinh quái giúp Divock Origi ghi bàn ấn định chiến thắng 4-0 cho Liverpool.

Truyền thông thế giới gọi thất bại của Barca là 'phim kinh dị'

Thất bại 0-4 của Barca trước Liverpool trên sân Anfield rạng sáng 8/5 được báo chí quốc tế miêu tả như cuốn phim kinh dị mà Lionel Messi và các đồng đội phải chứng kiến.


Thùy Minh

Bạn có thể quan tâm