Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U23 Việt Nam nhận lời chúc bất ngờ từ Indonesia

Thầy trò HLV Park Hang-seo bất ngờ nhận lời chúc từ cộng đồng người hâm mộ bóng đá Indonesia trước thềm trận bán kết giải châu Á với U23 Qatar.

Trang Facebook "Indonesian Football News" vừa gửi lời chúc tốt đẹp đến U23 Việt Nam một ngày trước trận bán kết giải U23 châu Á diễn ra: "Bạn tốt cũng giống như một ngôi sao. Không cần nhìn thấy nhưng bạn biết rằng, họ luôn ở bên cạnh chúng ta.

"Việt Nam sẽ không phải bước đi một mình. Chúng tôi sẽ ủng hộ các bạn trong phần còn lại của giải U23 châu Á. Hãy cố lên".

U23 Viet Nam nhan loi chuc tot dep tu Indonesia anh 1

Dòng trạng thái nhận được hàng trăm lượt thích sau một giờ đăng tải. Người hâm mộ Việt Nam cũng dành cho những người bạn Indonesia những phản hồi tích cực. Tất cả sẽ đoàn kết để tiếp sức cho thầy trò HLV Park Hang-seo nối dài câu chuyện cổ tích tại giải U23 châu Á năm nay.

Để đáp lại tấm thịnh tình từ người hâm mộ trên dải đất hình chữ S, Indonesian Football News tiếp tục ngợi ca chiến tích của U23 Việt Nam tại giải đấu năm nay: "Không chỉ người Việt Nam, cả khối ASEAN nên tự hào về chiến công này. Hãy dừng những lời tranh luận, xúc phạm để cổ vũ cho đội bóng chúng ta yêu quý. Chúng ta cạnh tranh trên sân cỏ nhưng ngoài đời mãi mãi là những người bạn tốt".

3h chiều mai (23/1), tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục hành trình tại giải U23 châu Á bằng cuộc đối đầu với U23 Qatar trên SVĐ Thường Châu. Sự tự tin của thầy trò HLV Park Hang-seo đang lên rất cao sau chiến thắng đầy cảm xúc trước ứng viên vô địch U23 Iraq.

HLV Park Hang-seo và các cầu thủ đang tích cực tập luyện xen kẽ nghỉ ngơi để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với Qatar. Về tình hình nhân sự, U23 Việt Nam phải chịu tổn thất khi hậu vệ Đoàn Văn Hậu dính chấn thương đùi và nhiều khả năng sẽ phải bỏ dở phần còn lại của giải đấu.

Tuy nhiên, người hâm mộ không cần quá lo lắng bởi người thay thế vị trí của Văn Hậu, Phạm Xuân Mạnh đã có màn trình diễn không tồi trong trận đấu với U23 Iraq và đang tràn đầy tự tin cho lần đá chính tiếp theo.

Highlights Việt Nam hòa Qatar 1-1 tại Asian Cup 2007 Trận đấu với các cầu thủ Qatar tại Asian Cup 2007, Phan Thanh Bình là cầu thủ ghi bàn giúp tuyển Việt nam có trận hòa 1-1, qua đó giành quyền vào tứ kết.

AFC thiên vị những ông lớn về địa điểm thi đấu?

Cách sắp xếp địa điểm thi đấu ở giải U23 châu Á 2018 giúp các đội bóng ở nhóm hạt giống số 1 và số 2 không phải di chuyển xa.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm