Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U23 Việt Nam làm quen sân tập của tuyển Argentina tại World Cup

Chiều 19/3, U23 Việt Nam có buổi thả lỏng trên sân tập của trường Đại học Qatar, nơi nhà đương kim vô địch thế giới Argentina từng tập ở World Cup 2022.

u23 viet nam anh 1

Sau khi trải qua hành trình di chuyển dài và tập hồi phục ở phòng gym, U23 Việt Nam có buổi làm quen sân tập Đại học Qatar lúc 11h15 sáng 19/3 (giờ địa phương), tức 15h15 giờ Việt Nam.

u23 viet nam anh 2

HLV trưởng Philippe Troussier chỉ cho đội vận động nhẹ ở buổi làm quen này nên cầu thủ nào cũng đi giày chạy. Thành viên nào cũng thích thú ngắm nhìn mặt cỏ chất lượng cao của sân tập.

u23 viet nam anh 3

Mặt cỏ sân này dày và bằng phẳng đến mức các cầu thủ có thể chơi trò tung chai nước. Nhiều cầu thủ có thể làm chai đứng vững trên mặt cỏ này sau khi tung lên.

u23 viet nam anh 4

Các cầu thủ rất thoải mái khi chơi trò chơi và cùng nhau tận hưởng bầu không khí trong lành ở sân tập. Theo LĐBĐ Việt Nam, hoạt động này giúp đội thích nghi nhanh hơn với múi giờ và môi trường mới. Nhiệt độ ở Doha thời gian này dao động từ 20 độ C đến 28 độ C.

u23 viet nam anh 5

Huỳnh Công đến bị các đồng đội đẩy ra trước camera điện thoại của trợ lý Moulay Azzeggouarh.

u23 viet nam anh 6

U23 Việt Nam tiếp tục vận động nhẹ nhàng bằng các bài tập với bóng như chuyền ngắn, rê bóng, tâng bóng.

u23 viet nam anh 7

Tới tối cùng ngày, U23 Việt Nam mới bước vào buổi tập đầu tiên, lúc đó các cầu thủ mới mang giày đinh. Các trận ở Doha Cup 2023 sẽ diễn ra vào khung giờ muộn nhưng điều này không làm khó U23 Việt Nam bởi đội đã quen tập muộn từ lúc tập trung ở trong nước.

u23 viet nam anh 8

U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Iraq lúc 2h45 ngày 23/3 (giờ Việt Nam) và U23 UAE lúc 0h30 ngày 26/3.

Mục Thể thao giới cuốn sách nổi tiếng viết về bóng đá châu Phi mang tên "Bàn chân của tắc kè hoa" xuất bản vào năm 2010 của tác giả Ian Hawkey. Chân dung của tân HLV trưởng tuyển Việt Nam, Philippe Troussier, cũng sẽ hiện lên phần nào trong cuốn sách này.

Hùng Dũng và HLV Mai Đức Chung được vinh danh

Sáng 19/3, Đỗ Hùng Dũng và HLV Mai Đức Chung nhận bằng khen VĐV và HLV tiêu biểu toàn quốc của năm 2022.

U23 Việt Nam đến Qatar

Cả hai nhóm cầu thủ U23 Việt Nam đã có mặt tại Qatar. Sau những chuyến bay khá dài, thầy trò HLV Philippe Troussier vẫn tỏ ra thoải mái.

Quang Hải kiên nhẫn hay rời khỏi Pau

Điểm đến của tiền vệ Nguyễn Quang Hải vào mùa hè được quan tâm nhiều hơn việc anh có ra sân cho CLB Pau vào mỗi cuối tuần nữa hay không.

Bảo Ngọc

Ảnh: VFF

Bạn có thể quan tâm