Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U23 Việt Nam đến Qatar

Cả hai nhóm cầu thủ U23 Việt Nam đã có mặt tại Qatar. Sau những chuyến bay khá dài, thầy trò HLV Philippe Troussier vẫn tỏ ra thoải mái.

u23 viet nam anh 1

Rạng sáng 19/3 (giờ Hà Nội), nhóm cầu thủ thứ hai của U23 Việt Nam cũng đã đặt chân đến Qatar. Họ xuất phát từ sân bay Nội Bài vào 19h30 hôm 18/3.

u23 viet nam anh 2

Thủ tục nhập cảnh được thực hiện khá nhanh gọn nên các cầu thủ không mất nhiều thời gian chờ đợi. Bên cạnh đó, công tác hậu cần được chuẩn bị chu đáo nên đã giúp các cầu thủ nhanh chóng di chuyển về khách sạn nghỉ ngơi, sẵn sàng chuẩn bị cho ngày hoạt động mới.

u23 viet nam anh 3

Nhờ đó, các cầu thủ không có dấu hiệu mệt mỏi. Nguyễn Văn Trường vui vẻ đùa giỡn cùng Nguyễn Quốc Việt. Đây là hai cầu thủ được HLV Troussier gọi bổ sung cho U23 Việt Nam sau màn trình diễn ấn tượng ở vòng chung kết U20 châu Á 2023.

u23 viet nam anh 4

Trong khi đó, ở nơi đóng quân của U23 Việt Nam, 11 cầu thủ đến trước đã bắt đầu tập luyện tại phòng gym để duy trì thể lực và tăng cường sức mạnh.

u23 viet nam anh 5

Phan Tuấn Tài tỏ ra quyết tâm trong bài tập tăng cường sức mạnh phần thân trên. Hiện tại, anh là sự lựa chọn số một cho vị trí hậu vệ trái của U23 Việt Nam.

u23 viet nam anh 6

Tiền vệ Hoàng Vĩnh Nguyên rạng rỡ trong buổi tập. Đây là lần đầu tiên anh được gọi lên U23 Việt Nam. Trước đó, anh đã thi đấu nổi bật trong đội hình CLB TP.HCM tại V.League 2022.

u23 viet nam anh 7

Chuyên gia thể lực Cedric Roger thị phạm cho các cầu thủ. Trợ lý người Pháp có công lớn trong việc giúp tuyển nữ giành vé dự World Cup 2023. Ông giúp các học trò HLV Mai Đức Chung duy trì được nền tảng thể lực để thi đấu tốt ở vòng chung kết nữ châu Á trong bối cảnh lực lượng sứt mẻ do Covid-19.

u23 viet nam anh 8

HLV Troussier cũng tranh thủ tập cùng các học trò.

u23 viet nam anh 9

Trước khi tập luyện, các cầu thủ U23 Việt Nam cũng đã có vài tiếng nghỉ ngơi, ăn uống. Vào chiều 19/3, toàn đội sẽ có buổi tập đầu tiên tại sân. Tại giải Doha Cup, U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Iraq và UAE.

U23 Việt Nam chia làm hai nhóm đi Qatar Nhóm thứ nhất của U23 Việt Nam gồm 18 thành viên (trong đó có 11 cầu thủ) ra sân bay Nội Bài (Hà Nội) sáng sớm 18/3 để đi Qatar dự Doha Cup 2023.

Mục Thể thao giới cuốn sách nổi tiếng viết về bóng đá châu Phi mang tên "Bàn chân của tắc kè hoa" xuất bản vào năm 2010 của tác giả Ian Hawkey. Chân dung của tân HLV trưởng tuyển Việt Nam, Philippe Troussier, cũng sẽ hiện lên phần nào trong cuốn sách này.

U23 Việt Nam được khích lệ trước ngày đi Qatar

Trưa 17/3, thầy trò HLV Philippe Troussier được các cổ động viên đến tặng hoa trong buổi tập cuối cùng ở Hà Nội trước khi dự giải Doha Cup.

Tuyển thủ U23 Việt Nam lận đận tìm việc

Bùi Ngọc Long đối mặt cảnh "ngồi chơi xơi nước" sau khi trở về từ đội U23 Việt Nam và không thể ký hợp đồng với CLB Hòa Bình ở giải hạng Nhất.

U23 Việt Nam bổ sung hai cầu thủ PVF-CAND

Tiền vệ Huỳnh Công Đến và tiền đạo Nguyễn Thanh Nhàn sẽ có mặt ở Hà Nội vào chiều 16/3 để hội quân cùng U23 Việt Nam.

Tiec cho Neymar hinh anh

Tiếc cho Neymar

0

HLV Jorge Jesus xác nhận Neymar chưa sẵn sàng trở lại thi đấu sau gần 12 tháng vắng mặt vì chấn thương đầu gối.

Maguire bi phat hinh anh

Maguire bị phạt

0

Harry Maguire vừa bị phạt 1.000 bảng sau khi vi phạm lái xe quá tốc độ gần thành phố quê nhà Sheffield hồi tháng 3 năm nay.

Nguyên Khang

Ảnh: VFF

Bạn có thể quan tâm