Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U23 Việt Nam lại bị thất lạc hành lý

8h45 sáng nay 24/9, đội U23 Việt Nam đã hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất, kết thúc chuyến tập huấn 10 ngày tại Hungary và thêm một lần nữa các cầu thủ lại tá hỏa vì bị thất lạc hành lý.

Bửu Ngọc khá lo lắng khi hành lý bị thất lạc.

Hành trình bay của U23 VN chia làm 2 chặng khiến nhiều cầu thủ mệt mỏi. Ngay khi xuống sân bay, các cầu thủ như Hoàng Danh Ngọc, Nguyễn Bửu Ngọc, Đinh Tiến Thành, Hoàng Tuấn Linh… hoảng hồn khi không thấy hành lý của mình đâu.

Tuy nhiên sau đó mọi chuyện cũng ổn thỏa.
HLV Hoàng Văn Phúc cùng các trợ lý khi đến sân bay.
Trợ lý Nguyễn Văn Sỹ sẽ nhận nhiệm vụ dẫn dắt ĐTQG trong thời gian tới.

Những hành lý thất lạc chủ yếu là dụng cụ tập luyện thi đấu của các cầu thủ. Toàn đội phải nán lại sân bay Tân Sơn Nhất gần 1 giờ đồng hồ mới tìm lại hành lý đã bị thất lạc. Đây không phải lần đầu U23 VN thất lạc hành lý. Khi mới đến Hungary tập  huấn, đội đã mất 2 kiện hành lý chứa nhiều dụng cụ thi đấu.

Các cầu thủ U23 VN tỏ ra khá mệt mỏi sau một chuyến bay dài.

Rời sân bay, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc ở khách sạn Grand Hotel Sai Gon, số 8 đường Đồng Khởi, Q.1 TP.HCM. Được biết, trong danh sách 33 thành viên trở về từ Hungary, có 6 cầu thủ phải bay ra Hà Nội là Hoàng Thiên, Văn Thắng, Mạnh Dũng, Văn Đại, Hồng Quân, Thanh Hiền do đặt vé sát ngày phải bay làm 2 nhóm.

6 cầu thủ nói trên sau khi bay về Hà Nội, tiếp tục bay vào Sài Gòn hội quân cùng U23 Việt Nam trong chiều nay 24/9. Do trợ lý HLV Nguyễn Văn Sỹ trong thời gian tới sẽ dẫn dắt ĐTQG nên được về nghỉ ngơi cùng gia đình.

U23 VN tại khách sạn.

17h chiều nay 24/9, U23 VN sẽ có buổi tập làm quen sân Thống Nhất chuẩn bị cho 2 trận gặp U23 Santos và Galatasaray tại giải bóng đá quốc tế TP.HCM 2013 vào các ngày 27/9 và 29/9 tới.

NGUYỄN ĐĂNG

Bạn có thể quan tâm