Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U23 Việt Nam thắng '6 sao' trên đất Hungary

Trong cuộc thư hùng với U21 REAC Sportiskola tối qua, U23 Việt Nam đã dễ dàng giành chiến thắng tưng bừng với tỷ số 6-0.

Bước vào trận đấu với U21 REAC Sportiskola, HLV Hoàng Văn Phúc thực hiện khá nhiều thay đổi trong đội hình xuất phát so với trận hòa đáng tiếc 2-2 trước CLB Reac Sportiskola. Đứng trong khung gỗ là thủ thành Tuấn Linh, án ngữ trước anh là bộ tứ hậu vệ Quang Hùng, Mạnh Hùng, Thanh Hào, Đình Hoàng. Hà Minh Tuấn tiếp tục được sắm vai trò trung phong cắm duy nhất, đá phía dưới cầu thủ của SHB Đà Nẵng là hàng tiền vệ 5 người với sự góp mặt của Mạnh Dũng, Văn Thắng, Huy Hùng, Vũ Minh Tuấn và đội trưởng Văn Quyết.

Mặc dù phải đối diện với các cầu thủ U21 REAC Sportiskola có thể hình, thể lực vượt trội và kỹ thuật cơ bản khá tốt, nhưng ĐT U23 Việt Nam vẫn nhập cuộc tự tin. Ngay ở phút thứ 7, các học trò của HLV Hoàng Văn Phúc đã vượt lên dẫn trước 1-0 do công của Mạnh Dũng.

Ban huấn luyện U23 Việt Nam rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

Bằng những miếng phối hợp ít chạm trong phạm vi hẹp rất tốt, U23 Việt Nam dễ dàng kiểm soát thế trận, liên tục đặt khung thành đối phương vào tình trạng nguy hiểm. Sau hàng loạt cơ hội bị bỏ lỡ, tới phút 31 U23 Việt Nam cũng có được bàn thắng thứ hai nhờ công của hai cầu thủ mang tên Minh Tuấn. Vũ Minh Tuấn thực hiện quả tạt vừa tầm từ bên cánh trái để Hà Minh Tuấn đánh đầu lập công. 5 phút trước khi kết thúc hiệp đấu đầu tiên, đến lượt Văn Thắng ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0.

Sang hiệp hai, HLV trưởng Hoàng Văn Phúc thực hiện tới 9 sự thay đổi nhân sự, chỉ giữ lại thủ môn Tuấn Linh và tiền vệ Hải Huy (vào thay Huy Hùng ở phút 26). Với đội hình này, ĐT U23 Việt Nam ghi thêm 3 bàn thắng nữa do công của Ngọc Hải (phút 50), Văn Đại (phút 51) và Danh Ngọc (phút 68), ấn định tỷ số 6-0.

Sau 3 trận đấu trên đất Hungary, U23 Việt Nam giành 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Trước khi lên đường trở về nước dự Cup TP.HCM, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc sẽ có thêm một trận đấu cọ xát nữa vào ngày 22/9 tới.

Quỳnh Cao

Bạn có thể quan tâm