Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Thịnh có nguy cơ lỡ SEA Games 27

Tiền vệ đánh chặn người xứ Nghệ bị tái phát chấn thương dây chằng đầu gối, có nguy cơ phải lên bàn mổ, không kịp hồi phục để tham dự SEA Games 27.

Ngay trong buổi tập đầu tiên trên đất Hungary, Hoàng Thịnh đã tái phát chấn thương dây chằng đầu gối. Những ngày qua tiền vệ người xứ Nghệ không thể ra sân tập luyện, được các bác sĩ giám sát chặt chẽ. "Chấn thương của Hoàng Thịnh rất đáng lo ngại, trong trường hợp tồi nhất Hoàng Thịnh có thể sẽ phải lên bàn mổ", HLV Hoàng Văn Phúc cho hay.

Nếu phải lên bàn mổ, Hoàng Thịnh sẽ  vắng mặt tại SEA Games 27 diễn ra vào tháng 12 tới trên đất Myanmar bởi sau một ca phẫu thuật chấn thương dây chằng, cầu thủ cần ít nhất từ 2 đến 3 tháng để có thể hoàn toàn hồi phục.

Nếu Hoàng Thịnh không thể dự SEA Games, đó là tổn thất lớn cho U23 Việt Nam.

Hoàng Thịnh dính chấn thương cuối lượt đi V.League 2013, nghỉ dài hạn tại giai đoạn lượt về. Phải tới những vòng đấu cuối cùng của mùa giải, tiền vệ người xứ Nghệ mới có thể ra sân cống hiến cho SLNA. Cũng vì chấn thương này mà trong lần tập trung đầu tiên của U23 Việt Nam, Hoàng Thịnh không thể tập luyện bình thường cùng các đồng đội. Thay vì tung hoành trên sân, anh thường xuyên phải sang bệnh viện thể thao thực hiện vật lý trị liệu.

Ngoài Hoàng Thịnh, U23 Việt Nam còn mất sự phục vụ của Phi Sơn trong chuyến tập huấn tại Hungary. Rất may, chấn thương của tiền vệ có lối đi bóng giống Ronaldo không quá nghiêm trọng, anh chỉ cần khoảng một tuần là có thể hoàn toàn bình phục.

Lâm Thỏa

Bạn có thể quan tâm