Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U23 Việt Nam bị cầm hòa sau khi dẫn trước 2-0

Trong trận đấu giao hữu với Reac Sportiskola trên đất Hungary tối qua, U23 Việt Nam đã đánh rơi chiến thắng đầy đáng tiếc. Sớm dẫn trước 2-0 nhưng sau đó các học trò của HLV Hoàng Văn Phúc lại để đối thủ gỡ hòa 2-2.

Bước vào cuộc thư hùng với Reac Sportiskola, đội bóng đang chơi tại hạng nhất Hungary, HLV Hoàng Văn Phúc thay toàn bộ đội hình xuất phát so với trận thắng 4-1 trước Testveriseg SE. Thuyền trưởng người Hà Nội sử dụng đội hình 4-5-1. Đứng trong khung gỗ là Nguyên Mạnh, bộ tứ hậu vệ là Ngọc Đức - Tiến Thành - Ngọc Hải - Xuân Hùng. Hà Minh Tuấn là tiền đạo cắm duy nhất, chơi phía dưới anh là 5 tiền vệ Hải Huy, Thanh Hiền, Phi Sơn, Danh Ngọc và Văn Quyết.

Bị đánh giá yếu hơn nhưng U23 Việt Nam lại gây bất ngờ lớn. Các học trò của HLV Hoàng Văn Phúc mạnh dạn đẩy cao đội hình tấn công và có bàn mở tỷ số ở phút 20. Người lập công là đội trưởng Văn Quyết với một tình huống đá penalty chuẩn xác. Và chưa đầy 5 phút sau, U23 Việt Nam tiếp tục tạo ra bất ngờ khi cầu thủ vào sân thay người Ngân Văn Đại có bàn thắng nhân đôi cách biệt.

U23 Việt Nam đang gây ấn tượng mạnh trên đất Hungary.

Khởi đầu đầy ấn tượng nhưng đáng tiếc U23 Việt Nam đã không duy trì được thế trận, càng đá càng để đối thủ lấn lướt. Khi tiếng còi kết thúc trận giao hữu vang lên, tỷ số là 2-2. Ngoài việc đánh rơi chiến thắng, U23 Việt Nam còn gặp tổn thất lớn về lực lượng khi Phi Sơn dính chấn thương, phải tới bệnh viện điều trị.

Dự kiến vào 22h tối mai (giờ Việt Nam), U23 Việt Nam sẽ có trận giao hữu thứ ba trên đất Hungary, gặp U21 Reac Sportiskola.

Quỳnh Cao

Bạn có thể quan tâm