Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U23 Việt Nam thắng đậm đội từng giành ngôi á quân C3

Vũ Minh Tuấn, Hà Minh Tuấn và Sầm Ngọc Đức đã thay nhau lập công, giúp U23 Việt Nam đánh bại CLB Ujpest 3-0 trước khi lên đường rời Hungary.

Đêm qua, U23 Việt Nam có trận giao hữu với CLB Ujpest. Đây là đội bóng giàu truyền thống của Hungary, từng đào tạo ra nhiều tuyển thủ quốc gia. Thành tích nổi bật nhất của đội bóng này là vào tới chung kết Cup C3 của UEFA mùa 1968-1969. Đáng tiếc, giờ đội bóng này đã đi xuống, hiện đang đứng thứ 11 trong tổng số 16 đội của giải hạng nhất Hungary.

Ở trận đấu giao hữu cuối cùng trên đất Hungrary tối qua, HLV Hoàng Văn Phúc tung ra sân đội hình tốt nhất gồm thủ môn Bửu Ngọc, 4 hậu vệ Quang Hùng, Mạnh Hùng, Thanh Hào, Ngọc Đức, 5 tiền vệ Vũ Minh Tuấn, Thanh Hiền, Mạnh Dũng, Văn Thắng, Văn Quyết và tiền đạo Hà Minh Tuấn. Trong khi đó ở phía bên kia chiến tuyến, Ujpest chỉ dùng đội hình trẻ bởi lực lượng chính được giữ cho trận derby với Ferencvaros. Nhờ vậy, U23 Việt Nam dễ dàng chiếm lĩnh thế trận bằng những pha phối hợp nhỏ ăn ý.

U23 Việt Nam bất bại trên đất Hungary.

Tấn công đối thủ dồn dập, tới phút 33 U23 Việt Nam cũng có được bàn thắng. Tiền vệ Vũ Minh Tuấn của Than Quảng Ninh thực hiện một cú sút xa sở trường không cho thủ môn đối phương cơ hội cản phá. Chưa đầy hai phút sau, tỷ số đã được nâng lên 2-0 cho đội khách. Tiền đạo Hà Minh Tuấn là người lập công với một cú đánh gót ghi bàn đẹp mắt.

Sang hiệp hai, thế trận vẫn hoàn toàn nghiêng về phía Việt Nam. Không quá khó khăn để đoàn quân của HLV Hoàng Văn Phúc có được bàn thắng thứ ba ở phút 68. Người lập công ấn định tỷ số 3-0 là Sầm Ngọc Đức của Hà Nội T&T.

Như vậy, U23 Việt Nam bất bại trong đợt tập huấn trên đất Hungary với 3 trận thắng và 1 trận hòa. Hôm nay thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc sẽ lên đường trở về Việt Nam để dự Cup TP.HCM với U23 Santos và U23 Galatasaray.

Quỳnh Cao

Bạn có thể quan tâm