Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U23 Việt Nam dùng đội hình nào tiếp đón U23 Palestine?

Theo cách sắp xếp của HLV Park Hang-seo trong buổi tập hôm qua 2/8, Zing.vn dự đoán về đội hình xuất phát 5-4-1 của U23 Việt Nam sẽ ra sân gặp U23 Palestine lúc 19h30 hôm nay.

U23 Viet Nam dung doi hinh nao anh 1
Thủ thành của CLB Hải Phòng đang có phong độ cao tại V.League 2018 và không có lý do gì khiến anh mất vị trí trong khung gỗ U23 Việt Nam.
U23 Viet Nam dung doi hinh nao anh 2
Vũ Văn Thanh là hậu vệ có chỉ số khỏe thứ 3 trong danh sách thể lực của ban huấn luyện U23 Việt Nam, nên không bất ngờ khi cầu thủ này xuất hiện ở vị trí quen thuộc.
U23 Viet Nam dung doi hinh nao anh 3
Sự chắc chắn và điềm đạm sẽ giúp Bùi Tiến Dũng chỉ huy hàng thủ U23 Việt Nam một cách tốt nhất.
U23 Viet Nam dung doi hinh nao anh 4
Thi đấu không thực sự hiệu quả trong thời gian qua, nhưng Duy Mạnh vẫn là cái tên đáng tin cậy nhất ở vị trí trung vệ.
U23 Viet Nam dung doi hinh nao anh 5
Sự ăn ý vốn có cùng Duy Mạnh ở CLB Hà Nội sẽ giúp hàng thủ U23 Việt Nam trở nên chắc chắn hơn nhờ sự góp mặt của Đình Trọng.
U23 Viet Nam dung doi hinh nao anh 6
Trong những buổi tập vừa qua, HLV Park luôn sắp xếp Đoàn Văn Hậu cho vị trí cánh trái quen thuộc. Không ngạc nhiên khi khán giả sẽ thường xuyên được thấy ĐT U23 Việt Nam liên tục tấn công ở cánh của Văn Hậu.
U23 Viet Nam dung doi hinh nao anh 7
Lúc này, Lương Xuân Trường vẫn là cái tên đáng tin cậy nhất ở vị trí tiền vệ trung tâm. Người hâm mộ chắc chắn chờ đợi những pha kiến tạo đẳng cấp của cầu thủ này.
U23 Viet Nam dung doi hinh nao anh 8
Khá bất ngờ khi Lê Phạm Thành Long có tên trong danh sách này, thế nhưng phong độ cao thời gian qua tại V.League sẽ giúp anh được trao cơ hội tại cúp "Tứ hùng".
U23 Viet Nam dung doi hinh nao anh 9
Cầu thủ từng làm nức lòng người hâm mộ chắc chắn sẽ muốn ghi bàn ở sân Mỹ Đình nếu có cơ hội xuất hiện. Không ngạc nhiên khi Quang Hải được ra sân ngay từ đầu.
U23 Viet Nam dung doi hinh nao anh 10
8 bàn thắng tại V.League 2018 là con số không nhỏ với một tiền đạo. Trong ngày trở lại với SVĐ Mỹ Đình, Công Phượng chắc hẳn rất muốn sắm vai người hùng một lần nữa.
U23 Viet Nam dung doi hinh nao anh 11
Cầu thủ đang nắm giữ chiếc băng thủ quân của U23 Việt Nam sẽ là chỗ dựa tin cậy cho các đàn em bởi kinh nghiệm thi đấu dày dặn.
U23 Viet Nam dung doi hinh nao anh 12
Sơ đồ đội hình 5-4-1 của U23 Việt Nam theo dự đoán từ buổi tập gần nhất.
Thủ môn Văn Hoàng tự tin đẹp trai hơn Tiến Dũng và Văn Lâm Thủ thành của CLB Sài Gòn thừa nhận bản thân là người thiếu kinh nghiệm nhất nhưng cũng thoải mái bông đùa khi được so sánh về "vẻ đẹp trai" với 2 đàn anh ở ĐT Olympic Việt Nam.

U23 Viet Nam dung doi hinh nao anh 13
Lịch thi đấu giao hữu của U23 Việt Nam. Ảnh: Minh Phúc.

Hồng Phúc

Bạn có thể quan tâm