Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bùi Tiến Dũng 99% dự bị cho Văn Lâm trước Palestine

Chỉ có 9 cầu thủ ra sân trong buổi tập sáng 3/8. Toàn bộ 21 cầu thủ còn lại, bao gồm các trụ cột như Quang Hải, Duy Mạnh, Văn Quyết, Văn Lâm đều được HLV Park cho nghỉ ở khách sạn.

u23 viet nam anh 1
Các cầu thủ U23 Việt Nam có lịch tập sáng 3/8, nhưng đến giờ tập chỉ có 9 cầu thủ, trong đó có 2 thủ môn. Họ gồm các hậu vệ Xuân Mạnh, Tấn Sinh, tiền vệ Hùng Dũng, Văn Đức, Minh Vương, Việt Hưng và tiền đạo Tiến Linh.
u23 viet nam anh 2
Thủ môn gồm có Bùi Tiến Dũng và Văn Hoàng. Với việc Văn Lâm được cho nghỉ, nhiều khả năng HLV Park Hang-seo sẽ cho anh đá chính trong trận đấu với Palestine tối nay. 
u23 viet nam anh 3
Bùi Tiến Dũng nỗ lực trong các bài tập của mình. Anh cùng Văn Hoàng và trợ lý HLV thủ môn tập riêng một góc, trong khi các cầu thủ còn lại khởi động bằng cách bài tập chạy quanh sân.
u23 viet nam anh 4
7 cầu thủ ra sân tập lần này chủ yếu là những cái tên cần khẳng định mình nếu muốn có suất đi ASIAD. Một số trường hợp có lần đầu tiên lên tuyển như Việt Hưng, Tiến Linh, còn trường hợp của Xuân Mạnh thì do chấn thương. Do vậy, nhiều khả năng 21 cầu thủ được nghỉ sẽ là những người được chọn thi đấu tối nay.
u23 viet nam anh 5
Kết thúc phần khởi động, 9 cầu thủ chia thành 2 đội đá đối kháng 5v5 trong khoảng 1/4 sân. Vì thiếu người nên một trợ lý HLV đã làm quân xanh, đá tập cùng các cầu thủ. HLV Park Hang-seo cũng không có mặt ở buổi tập này.
u23 viet nam anh 6
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng và tiền đạo Nguyễn Tiến Linh trong một pha tranh chấp bóng. Cả hai cầu thủ đều rất nỗ lực trong các buổi tập kể từ khi đội tập trung.
u23 viet nam anh 7
Triệu Việt Hưng (áo xanh) cũng là một cái tên đáng được chờ đợi. Anh sẽ phải cạnh tranh gắt gao với Hùng Dũng, Xuân Trường hay Đức Huy.
u23 viet nam anh 8
Tiền đạo Minh Vương thể hiện rất tốt trong buổi tập. Anh cầm bóng tốt, nỗ lực đi bóng và dứt điểm rất nhanh. Nhiều lần các cầu thủ ở phe đối diện phải phạm lỗi để truy cản Minh Vương.
u23 viet nam anh 9
Một trong số đó là pha đẩy người của Xuân Mạnh. Hậu vệ của SLNA đã bình phục chấn thương và có thể tập cùng đồng đội, nhưng vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân tối nay.
u23 viet nam anh 10
Phan Văn Đức cũng nhiều lần làm tung lưới thủ môn trong bài đá đối kháng. Tuy vậy anh vẫn được các thầy nhắc nhở về khâu dứt điểm và tì đè.
u23 viet nam anh 11
Hơn 1 tiếng đồng hồ, các cầu thủ kết thúc buổi tập, thả lỏng và lên xe trở về khách sạn. Tối nay, 9 cầu thủ này sẽ cùng 21 đồng đội khác có trận ra quân giải U23 Tứ hùng trên sân Mỹ Đình.
U23 Việt Nam đặt quyết tâm cao trước cuộc đối đầu U23 Palestine Trong buổi tập tối 2/8, toàn đội U23 Việt Nam có tâm trạng khá thoải mái và đặt quyết tâm trước trận ra quân tại Cúp Tứ hùng với U23 Palestine.

U23 Việt Nam vs U23 Palestine: Sự trở lại của những người hùng châu Á

Lần đầu tiên kể từ sau kỳ tích châu Á, những chàng trai U23 Việt Nam sẽ trở lại sân cỏ. Đối thủ của họ là một cái tên quen thuộc: U23 Palestine.


Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm