Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U23 Thái Lan có 2 cầu thủ chấn thương sau trận Saudi Arabia

Huấn luyện viên Akira Nishino tiếp tục nhận thêm tổn thất sau trận đấu tập của U23 Thái Lan với Saudi Arabia.

Huấn luyện viên Akira Nishino tiết lộ tình hình đáng quan ngại về lực lượng của U23 Thái Lan. Trận đấu tập kín với U23 Saudi Arabia hôm 3/1 khiến "Voi chiến" nhận 2 trường hợp chấn thương là Airfan Doloh và Suphanat Mueanta.

"Airfan Doloh được các bác sĩ đưa đi bệnh viện chụp MRI trong ngày 4/1. Chúng tôi hy vọng cậu ấy không gặp phải chấn thương quá nặng. Tôi đang chờ kết luận từ các bác sĩ để sớm ra quyết định nhân sự trước thềm VCK U23 châu Á 2020", HLV Nishino chia sẻ.

u23 thai lan anh 1

Airfan Doloh có nguy cơ chia tay VCK U23 châu Á 2020. Ảnh: Buriram United.

Theo thông tin của LĐBĐ Thái Lan (FAT), bộ đôi cầu thủ trẻ của Buriram United gặp phải những chấn thương với mức độ khác nhau. Suphanat Mueanta không còn gặp phải vấn đề gì với mắt, nhưng lại bị đau sau pha va chạm với cầu thủ Saudi Arabia và cần nghỉ ngơi vài ngày.

Đây là ca chấn thương thứ 7 liên tiếp mà U23 Thái Lan gặp phải từ ngày tập trung trở lại sau SEA Games 30. Trước khi chốt danh sách, HLV Nishino đã chia tay 5 cầu thủ do không kịp hồi phục.

U23 Thái Lan còn gần 1 tuần trước trận mở màn gặp U23 Bahrain. Tuy nhiên, HLV Nishino vẫn mong muốn có thêm một trận giao hữu để các cầu thủ hoàn thiện hơn về chiến thuật.

Thủ môn U23 Thái Lan: 'Chúng tôi là đội yếu nhất bảng'

Thủ môn Korraphat Nareechan tự nhận U23 Thái Lan yếu hơn so với các đại diện cùng bảng ở vòng chung kết U23 châu Á 2020.

Lê Ngọc

Bạn có thể quan tâm