Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Đình Trọng là cầu thủ rất cần thiết cho U23 Việt Nam'

Hậu vệ Hồ Tấn Tài khẳng định sự quan trọng của trung vệ Trần Đình Trọng đối với giải U23 châu Á 2020 sắp tới ở Thái Lan.

Sáng 4/1, U23 Việt Nam chia làm 3 nhóm với những nhiệm vụ khác nhau sau trận giao hữu gặp U23 Bahrain vào tối hôm trước. Cụ thể, 12 cầu thủ thi đấu ít thời gian sẽ tập vào buổi sáng, ngoài sân thi đấu.

Nhóm 3 cầu thủ đang phục hồi chấn thương là Nguyễn Trọng Hùng, Trần Đình Trọng và Đỗ Thanh Thịnh được bác sĩ Choi Ju-young đưa đi chụp cắt lớp MRI. Mục đích là để có cơ sở chẩn đoán mức độ hồi phục.

dinh trong anh 1

Hậu vệ Hồ Tấn Tài đánh giá cao Đình Trọng trong chiến dịch U23 châu Á 2020. Ảnh: Quang Thịnh.

Trong số đó, Đình Trọng đang là cái tên được quan tâm nhất. Anh chưa được ông Park Hang-seo đăng ký vào danh sách nộp cho ban tổ chức. Nói về cơ hội của đồng đội, hậu vệ Hồ Tấn Tài đánh giá cao Đình Trọng.

"Cậu ấy là một cầu thủ thi đấu rất hay. Sự trở lại của Đình Trọng là điều đáng vui mừng, rất cần thiết cho U23 Việt Nam thành công ở giải đấu này. Riêng vai trò của tôi cũng như mọi khi mà thôi", Tấn Tài chia sẻ.

Cầu thủ quê Bình Định không ra sân ngay từ đầu trong trận thua U23 Bahrain 1-2. Sáng hôm thi đấu, hậu vệ biên này còn phải tập ép cân cùng hai trợ lý của HLV Park Hang-seo hơn một giờ đồng hồ. Vì vậy, buổi chiều anh thi đấu khá ít nên phải tập thêm buổi sáng 4/1.

Tấn Tài sẽ không thể thi đấu trận mở màn cùng U23 Việt Nam. "Tôi có một chút buồn nhưng không sao. Tôi tin tưởng thầy Park và đồng đội. U23 Việt Nam là một tập thể chứ không dựa vào cá nhân nào, luôn hỗ trợ lẫn nhau", anh nói.

dinh trong anh 2

HLV Park Hang-seo đang chờ kết quả chụp MRI của Đình Trọng. Ảnh: Quang Thịnh.

Bên cạnh đó, cầu thủ sinh năm 1997 cũng cho biết HLV Park Hang-seo đã thử nghiệm một số vị trí mới vào ngày hôm qua. Tuy nhiên, anh từ chối tiết lộ chi tiết mà chỉ đánh giá là mọi người đều hoàn thành tốt nhiệm vụ, HLV thu được kết quả có lợi.

Hậu vệ này đánh giá U23 Bahrain có sức mạnh tốt. Nhưng đồng thời cho rằng U23 Việt Nam vẫn thể hiện được tinh thần chiến đấu cao. Bàn gỡ 1-2 của đội do công của trung vệ Huỳnh Tấn Sinh ghi từ chấm 11 m vào những phút cuối trận.

Chiều 4/1, toàn đội được nghỉ xả hơi trước khi trở lại tập luyện vào ngày 5/1. U23 Việt Nam sẽ di chuyển xuống Buriram vào lúc 9h ngày 6/1 để chuẩn bị cho trận gặp U23 UAE vào tối 10/1.

3 tuyển thủ U23 Việt Nam đi bệnh viện kiểm tra chấn thương

Trung vệ Trần Đình Trọng, tiền vệ Nguyễn Trọng Hùng và Đỗ Thanh Thịnh được bác sĩ Choi Ju-young đưa đến bệnh viện sáng 4/1.

Những điểm tích cực của U23 Việt Nam sau trận thua U23 Bahrain

HLV Park Hang-seo và cộng sự đã thu được nhiều tín hiệu khả quan trong thất bại 1-2 trước U23 Bahrain.

HLV Park cùng các cầu thủ chạy bộ quanh khách sạn Đội hình chính của U23 Việt Nam thi đấu giao hữu với U23 Bahrain chạy bộ, ngâm đá ở khách sạn, trong khi các cầu thủ còn lại vẫn ra sân tập bình thường.

Quang Thịnh (từ Thái Lan)

Bạn có thể quan tâm