Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 tuyển thủ U23 Việt Nam đi bệnh viện kiểm tra chấn thương

Trung vệ Trần Đình Trọng, tiền vệ Nguyễn Trọng Hùng và Đỗ Thanh Thịnh được bác sĩ Choi Ju-young đưa đến bệnh viện sáng 4/1.

Ngay sau trận đấu giao hữu với Bahrain vào tối 3/1, sáng hôm sau, 3 tuyển thủ U23 Việt Nam đã được đưa đi kiểm tra tình trạng hồi phục chấn thương. Bác sĩ Choi tháp tùng bộ ba đến bệnh viện.

Cả Đình Trọng, Trọng Hùng và Thanh Thịnh đều được ra sân trong trận đấu với U23 Bahrain. Tuy nhiên, thời gian thi đấu và phong độ của từng người khác nhau. Tất cả phụ thuộc vào mức độ bình phục chấn thương.

dinh trong anh 1

Bác sĩ Chơi Ju-young sẽ tư vấn cho ông Park sau khi có kết quả MRI. Ảnh: Quang Thịnh.

Chính vì vậy, bác sĩ Choi cần có cơ sở từ kết quả chụp cắt lớp của từng cầu thủ để đưa ra những tư vấn hợp lý cho HLV Park Hang-seo. Theo Zing.vn được biết, thể trạng các cầu thủ đều đạt mức tốt.

Sau khi có mặt ở bệnh viện vào lúc 10h, Đình Trọng và hai đồng đội sẽ được chụp MRI (Magnetic Resonance Imaging). Kết quả sẽ được các bác sĩ xem xét và đưa ra đánh giá tình hình phục hồi chấn thương.

Đình Trọng là cầu thủ chưa được đăng ký trong danh sách sơ bộ rút gọn mà HLV Park nộp cho ban tổ chức. Lý do chủ yếu là ông thầy người Hàn vẫn muốn chờ nhận xét của bác sĩ Choi. Đình Trọng ra sân từ đầu ở trận đấu hôm qua, trước đó anh chỉ đá 20 phút với Bình Dương.

Trong khi đó, Thanh Thịnh đã được điền tên vào danh sách. Chấn thương của cầu thủ Đà Nẵng chủ yếu là về phần cơ, khác với dây chằng chéo của Đình Trọng. Hậu vệ này phải tập riêng trong suốt thời gian ở TP.HCM.

dinh trong anh 2

Đình Trọng đứng trước khả năng có thể được thay thế vào giờ chót. Ảnh: Quang Thịnh.

Còn trường hợp của Trọng Hùng bị rách cơ đùi trái ở SEA Games 30 sau chiến thắng 6-0 trước Brunei. Anh đã kịp ra sân ở trận giao hữu gặp Bình Dương và Bahrain vừa qua. Thể trạng tốt nên Hùng được ông Park thử nghiệm ở hành lang cánh phải, trái sở trường.

Với kết quả MRI từ bệnh viện, HLV Park Hang-seo sẽ cân nhắc việc có thay đổi danh sách đăng ký cầu thủ dự U23 châu Á 2020 hay không. Theo quy định, các đội có thể đổi cầu thủ 6 tiếng trước trận đấu đầu tiên của mình.

U23 Việt Nam sẽ được nghỉ vào chiều 4/1. Họ tập luyện bình thường vào chiều ngày 5/1 và di chuyển đi Buriram và lúc 9h sáng ngày 6/1. Đoàn quân ông Park Hang-seo đá trận ra quân vào ngày 10/1 gặp U23 UAE.

Những điểm tích cực của U23 Việt Nam sau trận thua U23 Bahrain

HLV Park Hang-seo và cộng sự đã thu được nhiều tín hiệu khả quan trong thất bại 1-2 trước U23 Bahrain.

Quang Hải, Đình Trọng phải chườm đá sau trận thua Bahrain

Hàng loạt tuyển thủ Việt Nam được bác sĩ chườm đá sau khi thi đấu với U23 Bahrain vào tối 3/1 ở thủ đô Bangkok.

HLV Park cùng các cầu thủ chạy bộ quanh khách sạn Đội hình chính của U23 Việt Nam thi đấu giao hữu với U23 Bahrain chạy bộ, ngâm đá ở khách sạn, trong khi các cầu thủ còn lại vẫn ra sân tập bình thường.

Quang Thịnh (từ Thái Lan)

Bạn có thể quan tâm