Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U23 Oman 1-1 U23 Palestine: Tiền vệ nhận thẻ đỏ ngay sau khi ghi bàn

Sau khi ghi bàn gỡ hòa cho U23 Oman ở phút bù giờ, Al Agbari nhận thẻ vàng thứ 2 từ trọng tài vì lỗi cởi áo ăn mừng.

Highlights Olympic Palestine 1-1 Olympic Oman Olympic Palestine dẫn trước trong phần lớn thời gian của trận đấu nhưng pha ghi bàn vào những phút cuối của Agbari giúp cho Olympic Oman kết thúc trận đấu với tỷ số hòa 1-1.

Màn so tài giữa U23 Oman và U23 Palestine diễn ra cởi mở đúng như kỳ vọng của người hâm mộ. Hai đội tuyển đã cống hiến một trận đấu hấp dẫn cho đến những phút bù giờ cuối cùng.

Bị đánh giá thấp hơn nhưng U23 Oman nhập cuộc hứng khởi và tự tin thực hiện những pha ban bật ở tốc độ cao khiến hàng phòng ngự U23 Palestine lúng túng. Tuy nhiên do quá mải mê dâng cao đội hình, U23 Oman đã dính đòn phản công của đối thủ và để thủng lưới ở phút 28.

Nhận thấy khoảng trống bên cánh phải, Yousef chuyền cho Obaid băng xuống tung cú sút hạ gục thủ thành Mukhaini đưa U23 Palestine vượt lên dẫn trước. Bị dẫn bàn nhưng U23 Oman vẫn bình tĩnh triển khai bóng một cách mạch lạc và tạo ra một vài cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên các cầu thủ trên hàng công đều bỏ lỡ một cách đáng tiếc.

U23 Oman vs U23 Palestine anh 1
Trận đấu diễn ra sôi nổi với nhiều pha ăn miếng trả miếng của cầu thủ hai đội. Ảnh: Việt Hùng.

Bước sang hiệp hai, U23 Palestine đẩy cao đội hình tấn công dồn dập khiến đối thủ chỉ biết gồng mình chống đỡ. Liên tục là cơ hội được trao cho Oday Dabbagh nhưng tiền đạo số 9 lại tỏ ra vô duyên khi đối mặt với thủ môn Mukhaini.

Tưởng chừng chiến thắng đã thuộc về U23 Palestine thì phút 90+1, Al Agbari đi bóng rồi tung cú sút bất ngờ từ ngoài vùng cấm gỡ hòa 1-1 cho U23 Oman. Cầu thủ số 7 cởi áo ăn mừng và nhận thẻ vàng thứ 2 từ trọng tài Hiền Triết. Nỗ lực trong thời gian còn lại là không đủ để giúp U23 Palestine tái lập khoảng cách một bàn trước đối thủ.

  • Highlights Olympic Oman 0-1 Olympic Việt Nam

    Đoàn Văn Hậu ghi bàn thắng duy nhất giúp Olympic Việt Nam thắng sát nút Olympic Oman, qua đó vô địch giải U23 quốc tế trong khi còn 1 trận chưa thi đấu.

    Highlights Olympic Oman 0-1 Olympic Việt Nam Đoàn Văn Hậu ghi bàn thắng duy nhất giúp Olympic Việt Nam thắng sát nút Olympic Oman, qua đó vô địch giải U23 quốc tế trong khi còn 1 trận chưa thi đấu.
  • HLV Oman khen Đoàn Văn Hậu, ca ngợi thế hệ vàng Việt Nam

    HLV trưởng Hamed Al-Azani của Olympic Oman tin rằng đội chủ nhà đang sở hữu một lứa cầu thủ cực kỳ chất lượng và là “thế hệ vàng” của bóng đá Việt Nam: “Tôi đã theo dõi thế hệ này của bóng đá Việt Nam từ năm 2015. Có rất nhiều cầu thủ của các bạn vẫn chơi cùng nhau từ đó cho tới tận bây giờ. Đó thực sự là điều tuyệt vời. Tôi nghĩ đây là thế hệ vàng của bóng đá Việt Nam”.

    “Tôi nghĩ các bạn cần phải cảm ơn VFF vì nỗ lực tạo ra thế hệ này. Không phải lúc nào cũng cần đặt nặng kết quả, điều quan trọng nhất là phải xây dựng được một thế hệ có chiều sâu và xuyên suốt”, ông Hamed nhấn mạnh. Ảnh: Việt Hùng.

    U23 Oman vs U23 Palestine anh 2

     


  • Tình huống Văn Hậu dứt điểm má ngoài chân trái tung lưới Olympic Oman

    Phút 89 ở cuộc chạm trán với Olympic Oman, Đoàn Văn Hậu tung cú dứt điểm má ngoài đẹp mắt giúp đội nhà giành chiến thắng, qua đó vô địch giải giao hữu U23 sớm trước một trận đấu.

    Tình huống Văn Hậu dứt điểm má ngoài chân trái tung lưới Olympic Oman Phút 89 ở cuộc chạm trán với Olympic Oman, Đoàn Văn Hậu tung cú dứt điểm má ngoài đẹp mắt giúp đội nhà giành chiến thắng, qua đó vô địch giải giao hữu U23 sớm trước một trận đấu.
  • Cầu thủ Palestine đi cấp cứu sau chiến thắng lịch sử trước Uzbekistan

    Cầu thủ số 19 của Palestine phải đi cấp cứu ngay sau khi trận đấu kết thúc. Trong trận này, Palestine đã giành chiến thắng trước đương kim vô địch U23 châu Á.

    Cầu thủ Palestine đi cấp cứu sau chiến thắng lịch sử trước Uzbekistan

    Cầu thủ số 19 của Palestine phải đi cấp cứu ngay sau khi trận đấu kết thúc. Trong trận này, Palestine đã giành chiến thắng trước đương kim vô địch U23 châu Á.

  • Highlights thất bại của Olympic Uzbekistan trước Olympic Palestine

    Olympic Uzbekistan thua với tỷ số 1-2 trong cuộc đối đầu Olympic Palestine, qua đó tiếp tục gây thất vọng sau khi hòa không bàn thắng với Olympic Oman ở lượt trận đầu.

    Highlights thất bại của Olympic Uzbekistan trước Olympic Palestine Olympic Uzbekistan thua với tỷ số 1-2 trong cuộc đối đầu Olympic Palestine, qua đó tiếp tục gây thất vọng sau khi hòa không bàn thắng với Olympic Oman ở lượt trận đầu.
  • Danh sách cầu thủ ra sân của hai đội

    - U23 Palestine: Qatawi, Termanini, Khalil, Yousef, Cherif,  Fannoun, Qumbor, Alashhab, Abdallah, Obaid, Abuaker (GK).

    - U23 Oman: Mukhaini (GK), Mahru, Shayadi, Agbari, Mohammed Al, Mubarak Al, Al Alawi, Bakhit, Al Hidi, Al Malki, Al Sabhi. Ảnh: Việt Hùng.

    U23 Oman vs U23 Palestine anh 3

     


  • Trận đấu bắt đầu. U23 Oman giao bóng trước. Ảnh: Việt Hùng.

    U23 Oman vs U23 Palestine anh 4

     


  • 10': Bị đánh giá thấp hơn nhưng U23 Oman vẫn nhập cuộc đầy tự tin trước đối thủ U23 Palestine. Chỉ cần một trận hòa, thầy trò HLV Sandouqa vẫn có cơ hội lớn kết thúc giải tứ hùng với vị trí thứ hai. Ảnh: Việt Hùng.

    U23 Oman vs U23 Palestine anh 5

     



  • 12': KHÔNG VÀO! Số 17 Al Malki có cơ hội dứt điểm trong vùng cấm U23 Palestine nhưng bóng lại đi vọt xà đáng tiếc. Tình huống nguy hiểm đầu tiên thuộc về U23 Oman. Video: Minh Phúc.

  • 14': Thêm một cơ hội được trao cho số 7, Al Agbari nhưng hậu vệ số 5 của U23 Palestine đã kịp thời lùi về phá bóng giải nguy cho khung thành đội nhà. U23 Oman gây khó khăn cho đối thủ bằng những pha phối hợp bóng ngắn có tốc độ và độ chuẩn xác cao. Video: Minh Phúc.

  • U23 Palestine mở tỷ số

    22': VÀO! Đường chuyền ra cánh phải của Yousef mở toang khoảng trống cho Obaid. Tiền vệ số 18 tung cú sút vào góc xa hạ gục thủ thành Mukhaini đưa U23 Palestine vượt lên dẫn trước. Video: Minh Phúc.

  • 26': Đồng đội thực hiện đường căng ngang chuẩn xác nhưng số 19 Al Sabhi không thể dứt điểm thành công trước sự kèm cặp sát sao của trung vệ bên phía U23 Palestine. Ảnh: Việt Hùng.

    U23 Oman vs U23 Palestine anh 6

     


  • 29': Trận đấu tạm dừng để các bác sĩ vào chăm sóc cầu thủ số 14 của Palestine, Al Alashhab.

     

  • 37': Sau những phút đầu nhập cuộc hứng khởi, U23 Oman không còn duy trì được sức ép và đang bị đẩy lùi về phần sân nhà. U23 Palestine vẫn đang tự tin triển khai những đợt lên bóng tốc độ từ hai hành lang cánh.

  • 39': Quả tạt bên cánh phải đặt số 7, Al Agbari vào vị trí thuận lợi nhưng cú đánh đầu của anh lại không trúng tâm bóng. Cơ hội tốt nhất từ đầu trận của U23 Oman bị bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Video: Minh Phúc.

  • Hiệp một có 2 phút bù giờ.

  • 45+2': Số 12 bên phía Mubarak Al khiến hàng phòng ngự U23 Palestine bất ngờ với một cú sút từ ngoài vùng cấm. Bóng đi chệch khung thành trong gang tấc. Video: Minh Phúc.

  • HẾT HIỆP MỘT

    Cầm bóng tốt hơn nhưng lại thiếu đi sự sắc sảo trong những pha dứt điểm, U23 Oman bị đối thủ tạm dẫn 1 bàn khi bước vào giờ nghỉ. Ảnh: Việt Hùng.

    U23 Oman vs U23 Palestine anh 7


  • Hiệp 2 bắt đầu.

  • 51': U23 Oman được hưởng quả đá phạt có góc sút khá rộng nhưng số 10, Al Balushi lại đưa bóng đi cao hơn so với khung thành của U23 Palestine. Video: Minh Phúc.

  • 54': Al Agbari băng xuống rất nhanh đón đường chọc khe của đồng đội nhưng số 7 lại khống chế bóng hơi dài và để hậu vệ Palestine kịp lùi về giải nguy cho khung thành của thủ môn Fahkouri.

     

  • 56': Thêm một cơ hội được trao cho Al Agbari nhưng chân sút số 7 lại gây thất vọng với một cú sút thừa lực nhưng lại quá thiếu chuẩn xác. Video: Minh Phúc.

  • 68': Nhận bóng trong vùng cấm, Oday Dabbagh tung cú dứt điểm nhanh nhưng bóng không vượt qua được hậu vệ bên phía U23 Oman. Ngay sau đó, cơ hội một lần nữa được trao cho Dabbagh, lần này cú sút tiền đạo số 9 lại bị thủ thành Mukhaini ngăn chặn. Video: Minh Phúc.

  • 73': Cherif đi bóng kỹ thuật vượt qua hậu vệ Oman trước khi căng ngang cho Dabbagh nhưng tiền đạo số 9 vẫn chưa thể dứt điểm thành công. U23 Palestine đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ngon ăn từ đầu hiệp hai. Ảnh: Việt Hùng.

    U23 Oman vs U23 Palestine anh 8

  • 75': Số 9 bên phía Palestine có tình huống đối mặt thủ môn U23 Oman nhưng cú dứt điểm của tiền đạo này không thắng được người gác đền bên phía đối thủ. Video: Minh Phúc.

  • 81': Sức ép liên tục được tạo ra về phía khung thành U23 Oman nhưng thủ môn Mukhaini vẫn đang thi đấu vô cùng chắc chắn và tập trung.

     

  • 87': Hai số 7 của U23 Oman và U23 Palestine nhận thẻ vàng vì hành động thiếu kiềm chế.


Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Ảnh: Việt Hùng.

Bạn có thể quan tâm