Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Palestine đi cấp cứu sau chiến thắng lịch sử trước Uzbekistan

Cầu thủ số 19 của Palestine phải đi cấp cứu ngay sau khi trận đấu kết thúc. Trong trận này, Palestine đã giành chiến thắng trước đương kim vô địch U23 châu Á.

Highlights thất bại của Olympic Uzbekistan trước Olympic Palestine Olympic Uzbekistan thua với tỷ số 1-2 trong cuộc đối đầu Olympic Palestine, qua đó tiếp tục gây thất vọng sau khi hòa không bàn thắng với Olympic Oman ở lượt trận đầu.
Cau thu Palestine di cap cuu anh 1
Sau khi trận đấu giữa Olympic Palestine và Uzbekistan kết thúc, các cầu thủ nằm vật xuống sân. Tuy là trận giao hữu, nhưng các cầu thủ đã “chiến đấu” như một trận đấu thực sự.
Cau thu Palestine di cap cuu anh 2
Cầu thủ Alassa của Palestine đã phải ra sân bằng cáng. Anh nằm trên đường pitch vài phút trước khi được đưa khỏi sân bằng xe cấp cứu.
Cau thu Palestine di cap cuu anh 3
Huấn luyện viên của Palestine cho biết hiện chưa rõ tình trạng của anh thế nào. Đội hy vọng sẽ không gặp thêm chấn thương nào nữa vì ASIAD 2018 đang đến rất gần.
Cau thu Palestine di cap cuu anh 4
Trong trận đấu, Olympic Palestine đã vào cuộc tự tin và không hề lép vế trước nhà đương kim vô địch U23 châu Á.
Cau thu Palestine di cap cuu anh 5
Phút thứ 8, hậu vệ Rashid xử lý kỹ thuật trong vùng cấm trước khi căng ngang cho El Cherif ghi bàn trong vòng vây của 5 cầu thủ Uzbekistan.
Cau thu Palestine di cap cuu anh 6
5phút sau, Nurillo tung 2 cú dứt điểm liên tiếp để hạ gục thủ môn Fahkouri, gỡ hoà cho Uzbekistan.
Cau thu Palestine di cap cuu anh 7
Phút thứ 26, Thủ môn Karimov có pha phát bóng khó hiểu biếu không cho tiền đạo số 9 của Palestine, Dabbagh bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1. Ở tình huống trước đó, bóng cũng đã dội cột khung thành U23 Uzbekistan sau pha xử lý đẳng cấp của tiền vệ số 13, Qumbor.
Cau thu Palestine di cap cuu anh 8
Trong suốt thời gian còn lại, Olympic Uzbekistan liên tục tấn công, áp đặt thế trận lên đối phương.
Cau thu Palestine di cap cuu anh 9
Tuy vậy, Palestine không những phòng ngự chắc chắn mà còn tổ chức những đường phản công sắc bén khiến khung thành Uzbekistan nhiều phen chao đảo.
Cau thu Palestine di cap cuu anh 10
Đội Palestine sử dụng lối đá rắn, không ngại va chạm và đã bẻ gãy tất cả pha tấn công của Uzbekistan.
Cau thu Palestine di cap cuu anh 11
Không những thế, các cầu thủ Palestine còn nằm sân, câu giờ khiến đội ngũ bác sĩ phải làm việc liên tục.
Cau thu Palestine di cap cuu anh 12
Những tình huống xô xát liên tục diễn ra, trận đấu giao hữu nhưng có đến 4 thẻ vàng. Có những lúc, cầu thủ 2 đội lao vào xô xát.
Cau thu Palestine di cap cuu anh 13
Trận đấu kết thúc với thất bại 1-2 thuộc về Uzbekistan. Huấn luyện viên của nhà đương kim vô địch cho biết đội hình hiện có nòng cốt là lứa U21, chỉ còn 3 cầu thủ đã vô địch ở Thường Châu. Vì thế, sức mạnh của Uzbkistan không còn được như trước.

Việt Hùng

Bạn có thể quan tâm