Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U23 Đài Loan muốn thắng Việt Nam

U23 Đài Loan (Trung Quốc) gặp những khó khăn trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại châu Á, nhưng vẫn tự tin để đối đầu Việt Nam.

Trên Liberty Times, huấn luyện viên Chen Junming cho biết: "Sau các buổi tập và đá giao hữu, toàn đội đang có thể trạng tốt và có thể thực hiện chiến thuật mà ban huấn luyện đã đề ra. Các cầu thủ rất mong được thi đấu với hai đội Việt Nam và Myanmar, đặc biệt là được so kè với sức mạnh và trình độ của U23 Việt Nam. Chúng tôi có những điều chỉnh cho trận mở màn gặp Việt Nam, và mong các cầu thủ thể hiện bản thân trước đối thủ".

Theo truyền thông Đài Loan (Trung Quốc), đầu tháng 10, Hiệp hội Bóng đá Đài Loan ra quyết định sa thải huấn luyện viên Wang Jiazhong, người dẫn dắt tuyển quốc gia và U23, cùng một số cầu thủ vì liên quan đến bê bối uống rượu trong trại huấn luyện. Trợ lý Junming lên nắm quyền tạm thời và chỉ đạo U23 Đài Loan tại vòng loại châu Á.

U23 Viet Nam vs Dai Loan anh 1

Buổi tập của U23 Đài Loan chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam. Ảnh: LTB.

Tại vòng loại châu Á, U23 Đài Loan nằm ở bảng I với Việt Nam và Myanmar. Theo kế hoạch ban đầu, bảng đấu này do Đài Loan đăng cai, nhưng sau đó được chuyển đến Kyrgyzstan. U23 Đài Loan sẽ có trận mở màn gặp Việt Nam ngày 27/10.

Đội trưởng Cai Chengru cho biết toàn đội đang tập luyện chăm chỉ và tăng cường thể lực. Anh hy vọng U23 Đài Loan có thể tận dụng cơ hội tấn công, và củng cố hàng thủ để đạt kết quả tốt khi gặp Việt Nam.

Trong khi đó, Feng Shaoqi nói: "Tôi rất hào hứng khi được đối đầu với U23 Việt Nam. Hy vọng rằng mọi cầu thủ có thể thực hiện chiến thuật mà ban huấn luyện đề ra, thể hiện sự tự tin để giành quyền vào vòng chung kết".

U23 Đài Loan đã đủ quân số để chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam. Wu Yanshu, Lin Mingwei và Liang Mengxin, những người vừa thi đấu cho tuyển Đài Loan trong trận play-off tranh vé vòng loại thứ 3 Asian Cup 2023 với Indonesia ở Thái Lan, đã tới Kyrgyzstan để hội quân.

Khoảnh khắc U23 Việt Nam xác định đối thủ ở vòng loại châu Á Tuyển U23 Việt Nam thuộc nhóm hạt giống số một và trở thành đội cuối cùng vào bảng I vòng loại U23 châu Á 2022 khu vực phía Đông.

Đội hình tối ưu của thế hệ mới U23 Việt Nam

Sau thế hệ thành công rực rỡ thời gian qua, bóng đá Việt Nam đang đón chào lứa U23 mới. Đâu là những cái tên đáng chú ý nhất đang chuẩn bị bước vào vòng loại U23 châu Á 2022?

U23 Việt Nam tập buổi đầu tiên ở Kyrgyzstan

Thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo bắt đầu ra sân tập để làm quen với điều kiện khí hậu tại Bishkek (Kyrgyzstan).

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm