Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U23 Brunei không mang cầu thủ giàu nhất thế giới sang Việt Nam

Ngôi sao sáng giá của bóng đá Brunei Faiq Bolkiah, người được xem như cầu thủ giàu nhất thế giới, đã không tới Việt Nam dự vòng loại U23 châu Á 2020.

U23 Brunei khong mang cau thu giau nhat the gioi anh 1
Hơn 20h tối ngày 20/3, U23 Brunei trở thành đội khách tiếp theo có mặt tại Hà Nội. So với các đối thủ, U23 Brunei bị đánh giá yếu nhất bảng K.
U23 Brunei khong mang cau thu giau nhat the gioi anh 2
Đội hình của U23 Brunei vắng mặt Faiq Bolkiah, người được xem như cầu thủ giàu nhất thế giới. Anh là tài năng trẻ của Brunei, từng ăn tập ở các CLB Ngoại hạng Anh như Arsenal, Chelsea hay Leicester City.
U23 Brunei khong mang cau thu giau nhat the gioi anh 3
Bolkiah sinh ra trong gia đình hoàng tộc Brunei. Anh là cháu nội của Quốc vương đương nhiệm Sultan Bolkiah với khối tài sản hoàng gia trị giá khoảng hơn 15 tỷ bảng Anh.
U23 Brunei khong mang cau thu giau nhat the gioi anh 4
Cầu thủ này đã nhiều lần đối đầu với các đội tuyển U23 và quốc gia Việt Nam. Với địa vị cao trong hoàng tộc, Bolkiah cũng được tạo nhiều điều kiện ở tuyển bóng đá.
U23 Brunei khong mang cau thu giau nhat the gioi anh 5
Sự vắng mặt của anh đã khiến nhiều người bất ngờ. Ban huấn luyện và cầu thủ Brunei từ chối giải thích lý do Bolkiah vắng mặt. Trong hồ sơ trên một số trang dữ liệu bóng đá, Bolkiah hiện vẫn là đội trưởng U23 Brunei.
U23 Brunei khong mang cau thu giau nhat the gioi anh 6
Chia sẻ với báo giới, HLV trưởng Stephen Ng Heng Seng cho biết: “Đây là một bảng đấu tử thần nhưng U23 Brunei sẽ chơi hết mình vì hình ảnh đất nước. Chủ nhà Việt Nam đương nhiên là một đối thủ khó khăn. Hãy chờ xem trận đấu vào ngày 22/3 tới sẽ thế nào”.
U23 Brunei khong mang cau thu giau nhat the gioi anh 7
Brunei sẽ chơi 3 trận vòng loại U23 châu Á 2020 lần lượt với Việt Nam (22/3), Thái Lan (24/3) và Indonesia (26/3). Cơ hội cho Brunei tại vòng loại này là không nhiều.
U23 Brunei khong mang cau thu giau nhat the gioi anh 8
Ba lần gặp nhau gần nhất ở các kỳ SEA Games 2011, 2013 và 2015, U23 Brunei đã thua cả 3 trước Việt Nam, thủng lưới tới 21 lần.
U23 Brunei khong mang cau thu giau nhat the gioi anh 9
 

U23 Thái Lan gặp trục trặc trong chuyến bay tới Việt Nam

HLV Alexandre Gama và các tuyển thủ U23 Thái Lan gặp một số trục trặc trong chuyến bay tới Việt Nam tối 20/3.

Tiền đạo U23 Thái Lan: 'Xuân Trường sẽ chơi tốt tại Thai League' Chân sút Supachai Jaided cho rằng Lương Xuân Trường là cầu thủ xuất sắc và tiền vệ người Tuyên Quang sẽ thành công tại Thai League.

Minh Chiến

Bạn có thể quan tâm