Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park Hang-seo căn dặn Bùi Tiến Dũng trước ngày gặp Brunei

Ba ngày trước trận mở màn với U23 Brunei, HLV Park Hang-seo đã dành nhiều thời gian căn dặn Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Tiến Linh.

HLV Park Hang-seo dan rieng Bui Tien Dung anh 1
Chiều 19/3, HLV Park Hang-seo dành thời gian dặn dò riêng Bùi Tiến Dũng ở đầu buổi tập của U23 Việt Nam. Vị trí thủ môn đang mang tới một số lo ngại khi Bùi Tiến Dũng vừa trở lại sau chấn thương và đã không được thi đấu một thời gian dài.
HLV Park Hang-seo dan rieng Bui Tien Dung anh 2
Khác với các đợt tập trung trước, ông Park không có những phương án hai khả thi cho vị trí này. Cả ba thủ môn đàn em của Bùi Tiến Dũng đều non kinh nghiệm và trình độ. Đây là tin vui cho Dũng nhưng là điều đáng lo với đội tuyển.
HLV Park Hang-seo dan rieng Bui Tien Dung anh 3
Sau khi gặp Bùi Tiến Dũng, ông Park tiếp tục trao đổi với trợ lý thủ môn Trần Đức Cảnh. Ở trận đấu tập vừa rồi với Đài Loan Trung Quốc, Tiến Dũng để thủng lưới một bàn nhưng đó không phải sai lầm của anh. Vấn đề lớn với Dũng bây giờ là khả năng liên lạc với các hậu vệ khi đội bóng đang có quá nhiều tân binh.
HLV Park Hang-seo dan rieng Bui Tien Dung anh 4
Ông Park cũng trao đổi riêng với Đoàn Văn Hậu và Tiến Linh. Đó đều là những cầu thủ không thể tham dự trận gặp Đài Loan Trung Quốc. Việc nhiều trụ cột gặp vấn đề khiến thực lực của U23 Việt Nam trước vòng loại bị ảnh hưởng đáng kể.
HLV Park Hang-seo dan rieng Bui Tien Dung anh 5
Ông Park cũng nhận một tin rất không vui trong buổi tập hôm nay khi Trần Đình Trọng chưa thể tập lại dù trận gặp U23 Brunei chỉ còn cách 3 ngày. Đình Trọng có lẽ đã quá gắng sức ở trận gặp Đài Loan và tái phát chấn thương. Ảnh: Q.T.
HLV Park Hang-seo dan rieng Bui Tien Dung anh 6
Bù lại, tin vui nho nhỏ là Nguyễn Tiến Linh đã bình phục hoàn toàn và sẵn sàng ra sân trên hàng công.
HLV Park Hang-seo dan rieng Bui Tien Dung anh 7
Vua phá lưới nội mùa 2018 là chân sút có phong độ cao nhất của U23 Việt Nam thời điểm này và nhiều khả năng sẽ lấy suất đá chính của Hà Đức Chinh.
HLV Park Hang-seo dan rieng Bui Tien Dung anh 8
Sau hôm nay, U23 Việt Nam chỉ còn 2 ngày trước thềm cuộc đối đầu với người Brunei tại trận mở màn vòng loại U23 châu Á 2020 hôm 22/3 tới trên sân Mỹ Đình.
HLV Park Hang-seo dan rieng Bui Tien Dung anh 9
 
Đánh giá cao Đình Trọng, trung vệ U23 vẫn quyết giành suất đá chính Tuyển thủ Nguyễn Thành Chung đánh giá cao đồng đội Trần Đình Trọng, nhưng cũng quyết tâm giành suất đá chính trong đội hình U23 Việt Nam tại vòng loại châu Á sắp tới.

Minh Chiến

Bạn có thể quan tâm