Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U23 Thái Lan gặp trục trặc trong chuyến bay tới Việt Nam

HLV Alexandre Gama và các tuyển thủ U23 Thái Lan gặp một số trục trặc trong chuyến bay tới Việt Nam tối 20/3.

Tiền đạo U23 Thái Lan: 'Xuân Trường sẽ chơi tốt tại Thai League' Chân sút Supachai Jaided cho rằng Lương Xuân Trường là cầu thủ xuất sắc và tiền vệ người Tuyên Quang sẽ thành công tại Thai League.
U23 Thai Lan gap hang loat su co anh 1
Khoảng 22h20 phút tối nay (20/3), U23 Thái Lan trở thành đội khách cuối cùng có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị tham dự vòng loại U23 châu Á 2020. Để tới được Nội Bài, U23 Thái Lan đã phải trải qua một vài trục trặc.
U23 Thai Lan gap hang loat su co anh 2
Đầu tiên, chuyến bay đưa tuyển Thái Lan đi từ Bangkok sang Hà Nội khởi hành trễ khoảng 30 phút so với thời gian dự kiến ban đầu. Điều đó khiến các tuyển thủ Thái Lan tỏ ra khá khó chịu.
U23 Thai Lan gap hang loat su co anh 3
Tới Nội Bài, dù đã được nhân viên sân bay nhiệt tình hỗ trợ, họ vẫn phải chờ lấy hành lý khá lâu. Bản thân HLV Gama gặp trục trặc trong thủ tục visa nên các cầu thủ phải chờ ông thầy thêm một lúc.
U23 Thai Lan gap hang loat su co anh 4
Tiền vệ sáng tạo Worachit Kanitsribampen (phải) là cầu thủ quan trọng bậc nhất đội hình U23 Thái Lan. Vai trò của anh ở U23 Thái Lan tương tự Quang Hải với U23 Việt Nam.
U23 Thai Lan gap hang loat su co anh 5
Tại Giải U19 châu Á 2015, Worachit Kanitsribampen đã ghi 2 bàn vào lưới U19 Việt Nam ở trận chung kết, góp công trong thắng lợi 6-0 của người Thái. Nguyễn Quang Hải, Hồ Tấn Tài, Hà Đức Chinh... là những người góp mặt trong đội hình U19 Việt Nam bại trận năm ấy.
U23 Thai Lan gap hang loat su co anh 6
Trung vệ cao hơn 2 m Marco Ballini (cầm chai nước) là cái tên đáng chú ý trong đội hình U23 Thái Lan vì ngoại hình khủng. Anh vốn trưởng thành từ lò đào tạo Cesena (Italy) và đã ra sân tại Giải U22 Đông Nam Á 2019 vừa qua.
U23 Thai Lan gap hang loat su co anh 7
U23 Thái Lan được đánh giá là đội bóng có lực lượng mạnh nhất giải với rất nhiều tuyển thủ Thái trong đội hình. Trước đó không lâu, Liên đoàn bóng đá Thái (FAT) đã “bật đèn xanh” cho đội U23 triệu tập những cầu thủ tốt nhất trong độ tuổi.
U23 Thai Lan gap hang loat su co anh 8
HLV Gama của U23 Thái Lan đánh giá rất cao đối thủ Việt Nam nhưng đồng thời khẳng định ông đã nghiên cứu rất kỹ đối thủ và sẵn sàng gặp Việt Nam.
U23 Thai Lan gap hang loat su co anh 9
 
Cầu thủ Indonesia không biết gì về bóng đá Việt Nam Ezra Harm Ruud Walian đang thi đấu tại giải hạng 2 Hà Lan và mới gia nhập U23 Indonesia một tuần. Anh không biết gì về bóng đá Việt Nam nhưng đặt quyết tâm giành chiến thắng.

Minh Chiến

Bạn có thể quan tâm