Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U23 Australia chốt danh sách dự VCK châu Á

HLV Aurelio Vidmar đã chốt danh sách 23 cầu thủ của U23 Australia sang Qatar dự vòng chung kết U23 châu Á 2016, diễn ra từ ngày 12 đến 30/1/2016.

Đội hình này bao gồm 10 cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài, trong đó Chris Ikonomidis (Lazio, Italy), Josh Brillante (Como, Italy), Adam Taggart (Dundee United, Scotland) và Terry Antonis (PAOK, Hy Lạp). Bên cạnh đó, HLV Aurelio Vidmar cũng gọi 12 người khác đang thi đấu ở trong nước. Chỉ có Steven Ugarkovic là đang thất nghiệp.

“Chúng tôi đang có một đội hình thú vị, bao gồm một số cầu thủ có kinh nghiệm thi đấu cho ĐTQG, số khác thường xuyên ra sân tại giải A.League. Vòng chung kết U23 châu Á là một giải đấu đầy khó khăn nhưng chúng tôi có một đội ngũ đông đảo và tin rằng đội sẽ giành vé tham dự Olympic 2016, đó là cơ hội tuyệt vời cho các cầu thủ”, HLV Aurelio Vidmar cho biết.

Tiền đạo Ikonomidis là át chủ bài của U23 Australia tại VCK U23 châu Á sắp tới khi anh có kinh nghiệm thi đấu cho ĐTQG lẫn tranh tài ở Serie A.
Tiền vệ Ikonomidis là át chủ bài của U23 Australia tại VCK U23 châu Á sắp tới khi anh có kinh nghiệm thi đấu cho ĐTQG lẫn tranh tài ở Serie A.

Đối thủ U23 Việt Nam giao hữu với quân xanh xịn

Cả U23 Australia, UAE và Jordan đều có những trận giao hữu trước những đối thủ chất lượng để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á.

U23 Australia sẽ hội quân tại Dubai (UAE) vào 7 ngày trước khi diễn ra trận đấu đầu tiên của họ tại bảng D. Theo lịch thi đấu, U23 Australia sẽ lần lượt gặp U23 UAE (14/1), U23 Việt Nam (17/1) và U23 Jordan (20/1). Ba đội đứng đầu tại VCK U23 châu Á sẽ giành quyền tham dự Olympic 2016, tổ chức tại Rio de Janeiro (Brazil).

U23 Australia là một trong những ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch giải châu Á sắp tới. Tại vòng loại, họ dễ dàng đánh bại U23 Hong Kong 6-0, U23 Đài Loan (Trung Quốc) 4-0 và U23 Myanmar 5-1. Để chuẩn bị cho VCK, đội bóng của Aurelio Vidmar đã có một loạt các trận giao hữu gặp U23 Hàn Quốc (thua 0-2, 1-2), U23 Thổ Nhĩ Kỳ (thắng 1-0), U23 Qatar (thua 1-3), U23 Iran (hòa 1-1)…

Danh sách cụ thể của U23 Australia:

Mustafa Amini (Randers FC, Đan Mạch), Terry Antonis (PAOK, Hy Lạp), Brandon Borrello (Brisbane Roar, Australia), Josh Brilliante (Como, Italy), Cameron Burgess (Fulham, Anh), Daniel De Silva (Roda JC, Hà Lan), Thomas Deng (Melbourne Victory, Australia), James Donachie (Brisbane Roar, Australia), Jack Duncan (Randers FC, Đan Mạch), Ryan Edwards (Partick Thistle, Scotland), Giancarlo Gallifuoco (Melbourne Victory, Australia), Scott Galloway (Melbourne Victory), Jason Geria (Melbourne Victory), Alex Gerbasch (Sydney FC, Australia), Andrew Hoole (Sydney FC), Chris Ikonomidis (Lazio, Italy), Paul Izzo (Central Coast Mariners, Australia), Aaron Lennox (Kilmanock FC, Scotland), Jamie Maclaren (Brisbanre Roar), Stefan Mauk (Melbourne City, Australia), Connor Pain (Melbourne Victory), Adam Taggart (Dundee United, Scotland), Steven Ugarkovic.


Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm