Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao bóng bàn tụ hội tại giải các cây vợt xuất sắc 2015

24 tay vợt nam và nữ hay nhất của Việt Nam 2015 sẽ tranh tài tại Giải bóng bàn các cây vợt xuất sắc toàn quốc, diễn ra tại thành phố Vũng Tàu từ 24- 27/12.

Song song với đó, ban tổ chức cũng kết hợp đăng cai luôn giải vô địch diễn đàn bóng bàn Việt Nam lần thứ 9 tranh Cup báo Công an Nhân dân. Đây là năm thứ 2, hai giải được kết hợp diễn ra cùng lúc theo mô hình xã hội hóa thể thao nhằm thúc đẩy phong trào chơi môn thể thao này trên toàn quốc.

Ở giải các tay vợt xuất sắc, 12 VĐV nam và 12 VĐV nữ sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm để chọn ra người vô địch. Đáng tiếc ở nội dung của nam, hai tay vợt hàng đầu là Đoàn Kiến Quốc (Khánh Hòa) và Đào Duy Hoàng (Công an) không tranh tài do yêu cầu từ đơn vị chủ quản.

Đoàn Kiến Quốc năm nay 37 tuổi nhưng mới đăng quang ở giải các đội mạnh toàn quốc cách đây không lâu.
Đoàn Kiến Quốc năm nay 37 tuổi nhưng mới đăng quang ở giải các đội mạnh toàn quốc cách đây không lâu. Ảnh: Tống Đức Thuận

CLB bóng bàn các lão tướng danh tiếng ở TP HCM

Ở tuổi U60, U70, các lão tướng vẫn hàng ngày đi bộ 4 tầng lầu thi đấu bóng bàn cùng bạn bè là những tên tuổi lừng lẫy một thời của bóng bàn Việt Nam.

Ở giải mở rộng, đến thời điểm này đã có 70 đoàn với gần 500 VĐV đăng ký tham dự. Đáng chú ý, VĐV biểu diễn hàng đầu thế giới Adam Bobrow sẽ góp mặt để tranh tài, đồng thời hứa hẹn tạo nên những màn biểu diễn thú vị trong những ngày diễn ra giải. Toàn bộ những tên tuổi nổi bật của bóng bàn Việt Nam khác như Trần Tuấn Quỳnh, Lê Tiến Đạt, Đinh Quang Linh, Mai Hoàng Mỹ Trang, Nguyễn Thị Nga… đều tham gia thi đấu.

Phó trưởng ban tổ chức giải Tống Đức Thuận cho biết: “Chúng tôi đã chuẩn bị 2 khu thi đấu, trong đó có 16 bàn cho VĐV giải diễn đàn còn 4 bàn chuyên biệt cho giải các tay vợt xuất sắc. Tổng giá trị giải thưởng là 200 triệu đồng cho 11 nội dung với giải thưởng cho người vô địch lên đến 20 triệu đồng”.


Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm