Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U22 Việt Nam vs U20 Argentina (0-5): Thất bại nặng nề

U22 Việt Nam của huấn luyện viên Hữu Thắng gây thất vọng rất lớn khi thua 5 bàn không gỡ trước U20 Argentina trong trận giao hữu diễn ra trên sân Mỹ Đình lúc 19h.

Highlights U22 Việt Nam 0-5 U20 Argentina Trước đối thủ vượt trội hơn hẳn, U22 Việt Nam đã không thể làm nên bất ngờ, đáng tiếc nhất là các cầu thủ chủ nhà không thể có bàn thắng vào lưới đội khách ở Mỹ Đình tối 14/5.

Người hâm mộ hy vọng U22 Việt Nam thể hiện màn trình diễn tốt hơn các cầu thủ đàn em U20 khi đối đầu U20 Argentina. Tuy nhiên, U22 Việt Nam thực sự gây thất vọng rất lớn khi nhận tới 5 bàn thua không gỡ. Đây là tỷ số phản ánh sự chênh lệch đẳng cấp của cầu thủ hai đội.

Tran U22 Viet Nam vs U20 Argentina anh 1
Công Phượng và đồng đội thi đấu nỗ lực nhưng không thể ghi bàn vào lưới U20 Argentina. Ảnh: Quốc Bảo.

U20 Argentina nhanh chóng có bàn mở tỷ số ở phút 16 sau cú đá phạt đẹp mắt. Colombatto Santiago sút phạt đưa bóng vào góc cao khiến thủ môn Minh Long không thể cứu thua dù nỗ lực bay người hết cỡ.

Trước khi hiệp 1 khép lại, Palacios ghi thêm 2 bàn để giúp U20 Argentina dẫn trước 3-0. Các bàn thua cho thấy hàng phòng ngự của U22 Việt Nam thi đấu chưa tốt bởi để mất bóng và xử lý tình huống quá chậm, nên đối phương dễ dàng thực hiện những pha dứt điểm khiến thủ môn Minh Long phải liên tiếp vào lưới nhặt bóng.

Huấn luyện viên Hữu Thắng có tới 6 sự điều chỉnh trong hiệp 2, nhưng U22 Việt Nam không thể làm giảm sức tấn công của U20 Argentina. Thậm chí mành lưới của Minh Long còn bị chọc thủng thêm 2 lần ở phút 64 và 82. Kết quả là U22 Việt Nam thua chung cuộc 0-5 trước U20 Argentina.

Sau trận đấu, huấn luyện viên Hữu Thắng thừa nhận: "Tôi nói không phải bào chữa, nhưng U20 Argentina ở đẳng cấp rất xa. Họ đang ở phong độ cao vì chuẩn bị hướng tới U20 World Cup 2017. U22 Việt Nam mới tập trung, lại vừa ở giai đoạn nghỉ V.League, nên chúng tôi không thể đua thể lực với họ".

Kết quả trận đấu không thể làm hài lòng người hâm mộ, do vậy HLV Hữu Thắng xin nhận mọi trách nhiệm. Ông cũng không trách thủ môn Minh Long dù mắc nhiều lỗi.

Danh sách 23 cầu thủ được HLV Hữu Thắng triệu tập đấu giao hữu với U20 Argentina trên sân Mỹ Đình lúc 19h

Thủ môn (3): Minh Long (Hà Nội FC), Văn Trường (HAGL), Thanh Tuấn (Đồng Tháp).

Hậu vệ (7): Văn Thanh, A Hoàng, Văn Sơn (HAGL), Tiến Dũng (Viettel), Văn Khánh (SLNA), Đình Khương (Khánh Hòa), Văn Kiên (Hà Nội FC).

Tiền vệ (8): Duy Mạnh, Đức Huy (Hà Nội FC), Hồng Duy, Thanh Tùng, Đông Triều, Tuấn Anh, Châu Ngọc Quang (HAGL), Nguyễn Anh Tài (TP.HCM).

Tiền đạo (5): Công Phượng, Văn Toàn (HAGL), Tuấn Tài (SLNA), Thanh Bình (Thanh Hóa), Lâm Ti Phông (Khánh Hòa).

  • U20 Việt Nam vs U20 Argentina (1-4): Đức Chinh ghi bàn danh dự

    U20 Việt Nam thua 1-4 trước U20 Argentina trong trận giao hữu diễn ra trên sân Thống Nhất (TP.HCM) diễn ra lúc 19h. Tiền đạo Hà Đức Chinh là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho U20 Việt Nam.

    U20 Việt Nam có bàn thắng danh dự nhờ nỗ lực của tiền đạo Hà Đức Chinh. Sau khi thoát khỏi sự đeo bám của hậu vệ đối phương, anh dứt điểm đưa bóng đập mép trong cột dọc vào lưới U20 Argentina đúng phút cuối trận.

    Tran U22 Viet Nam vs U20 Argentina anh 2
  • HLV Hoàng Anh Tuấn: 'U20 Argentina có đẳng cấp ngang với U20 Pháp'

    Tại buổi phỏng vấn, huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn chia sẻ: "Nếu chơi tốt hơn, chúng ta sẽ thua cách khác. Chúng ta hy vọng làm được điều gì đó đặc biệt. Rõ ràng, sau 3 trận đấu ở Đức, U20 Argentina là đối thủ xứng tầm hơn, chứng tỏ U20 World Cup không dễ dàng. Sau trận đấu này, các cầu thủ phải nỗ lực tập luyện hơn nữa khi biết thực sự các đội bóng ở U20 World Cup mạnh như thế nào".

    Chiến lược gia của U20 Việt Nam cho rằng qua trận thua Argentina, U20 Việt Nam sẽ biết làm thế nào để có thể thi đấu với đối thủ Pháp. "Tôi cho rằng U20 Argentina có đẳng cấp ngang với Pháp", ông Tuấn cho biết.

    Tran U22 Viet Nam vs U20 Argentina anh 3
  • Công Phượng, Tuấn Anh dẫn đầu U22 Việt Nam đấu U20 Argentina

    Các cầu thủ HAGL được huấn luyện viên Hữu Thắng triệu tập đợt này gồm: Văn Trường, Văn Thanh, Văn Sơn, A Hoàng, Hồng Duy, Thanh Tùng, Đông Triều, Tuấn Anh, Châu Ngọc Quang, Công Phượng, Văn Toàn.

    Đáng chú ý nhất ở đợt tập trung này là sự trở lại của tiền vệ Tuấn Anh. Cầu thủ HAGL đã tập trở lại và thi đấu cùng đội trẻ HAGL ở một số trận gần đây. Huấn luyện viên Hữu Thắng muốn triệu tập anh để tăng cường chuẩn bị cho SEA Games 29.

    Tran U22 Viet Nam vs U20 Argentina anh 4
  • Công Phượng tự tin đá đôi công với U20 Argentina

    Ở buổi tập làm quen sân Mỹ Đình trước trận đấu với U20 Argentina, đội trưởng U22 Việt Nam khẳng định anh cùng các đồng đội không chịu áp lực tâm lý trước đối thủ hơn mình cả về trình độ và thể lực.

    "Tôi đã xem trận đấu U20 Argentina đánh bại U20 Việt Nam. Họ xây dựng chiến thuật và kỹ thuật rất tốt. Tuy nhiên, tôi cũng tự tin sẽ cùng đồng đội đá sòng phẳng, cống hiến và chơi đôi công với U20 Argentina trên sân Mỹ Đình", tiền đạo Nguyễn Công Phượng, đội trưởng U22 Việt Nam đặt quyết tâm.

    Tran U22 Viet Nam vs U20 Argentina anh 5
  • Công Phượng sẽ hoàn thiện hơn nhờ tấm băng đội trưởng

    Huấn luyện viên Hữu Thắng giải thích lý do trao băng đội trưởng U22 Việt Nam cho Công Phượng. "Điều đó giúp cậu ấy ý thức được việc hoàn thiện mình hơn. Trong đội hình U22 Việt Nam có rất nhiều cầu thủ có tư chất thủ lĩnh như Duy Mạnh của CLB Hà Nội, Tiến Dũng của CLB Viettel. Tuy nhiên, khi tôi trao băng đội trưởng cho Công Phượng, tất cả đều cảm thấy hài lòng. Cả đội rất đoàn kết và mọi thứ nằm trong sự kiểm soát của ban huấn luyện", HLV Hữu Thắng chia sẻ.

    Tran U22 Viet Nam vs U20 Argentina anh 6
  • HLV U20 Argentina xin lỗi vì không đánh vần được tên Công Phượng

    Huấn luyện viên Ubeda và HLV Hữu Thắng dự buổi họp báo trao đổi thông tin trước trận đấu U22 Việt Nam vs U20 Argentina. Mở đầu phần trả lời, huấn luyện viên Ubeda dành sự tôn trọng đặc biệt cho Công Phượng nói riêng và U22 Việt Nam nói chung. 

    "Trước khi đến Việt Nam, tôi đã xem băng hình và biết U22 Việt Nam. Tôi xin lỗi vì không thể đánh vần được tên, nhưng tôi đánh giá cao cầu thủ mang áo số 10 của Việt Nam. Anh ấy rất nhanh và sở hữu kỹ thuật khá tốt", HLV U20 Argentina cởi mở chia sẻ.

    Tran U22 Viet Nam vs U20 Argentina anh 7
  • Tuấn Anh hào hứng chơi bóng trong buổi tập đầu tiên ở U22 Việt Nam

    Tuấn Anh cùng các đồng đội U22 Việt Nam có buổi tập đầu tiên trên sân Trung tâm đào tạo trẻ VFF, nhằm chuẩn bị cho cuộc so tài với U20 Argentina. Tuấn Anh có tâm trạng phấn khởi ở lần trở lại đội tuyển sau nửa năm điều trị chấn thương đầu gối. Tiền vệ quê Thái Bình hào hứng nô đùa cùng trái bóng trước khi buổi tập bắt đầu.

    Do là buổi tập đầu tiên, ban huấn luyện yêu cầu các học trò chạy nhẹ trong khoảng 40 phút quanh sân để kiểm tra lại thể lực. Không khí vui tươi bao trùm toàn đội trong buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho trận so tài với U20 Argentina.

    Tran U22 Viet Nam vs U20 Argentina anh 8
  • Tiền vệ quê Thái Bình sinh ngày 16/5/1995. Tuy nhiên sau buổi tập chiều 11/5, anh được một nhóm cổ động viên nữ tổ chức sinh nhật sớm trên sân Mỹ Đình.

    Tran U22 Viet Nam vs U20 Argentina anh 9
  • HLV Hữu Thắng dùng chất HAGL để hoá giải U20 Argentina

    Trước đối thủ U20 Argentina đẳng cấp, huấn luyện viên Hữu Thắng vẫn tự tin sẽ thi đấu sòng phẳng nhờ chất kỹ thuật của những Tuấn Anh, Công Phượng làm nòng cốt U22 Việt Nam.

    Chứng kiến thầy trò HLV Ubeda dễ dàng đè bẹp U20 Việt Nam trên sân Thống Nhất, nhà cầm quân xứ Nghệ thừa nhận đối thủ Argentina ở một tầm cao khác so với bóng đá của chúng ta. Nhưng ông cũng cho rằng U22 Việt Nam sẽ có cách tiếp cận trận đấu mới mẻ, mà hàm lượng kỹ thuật của lứa “gà nòi” HAGL là mấu chốt.

    Ông Thắng hoàn toàn có lý, bởi dùng sức để khắc chế U20 Argentina là không thể. HLV Hoàng Anh Tuấn đã thất bại với cách chơi này, khi U20 Việt Nam chỉ giữ được thế trận phòng ngự trong khoảng nửa giờ đồng hồ, sau đó “sụt pin” và vỡ chiến thuật.

    Tran U22 Viet Nam vs U20 Argentina anh 10
  • U22 Việt Nam đặt mục tiêu vào chung kết SEA Games 2017

    Tổng cục Thể dục Thể thao (TDTT) tiến hành Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2017. Đối với riêng bóng đá, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Trần Đức Phấn nhấn mạnh mục tiêu của U22 Việt Nam ở SEA Games 2017 là phải vào đến trận chung kết.

    "Đoàn Thể thao Việt Nam sẽ phấn đấu xếp vị trí thứ 3 khu vực. Tuy nhiên, với bóng đá luôn phải đặt mục tiêu cao hơn. Chúng ta không đưa ra chỉ tiêu quá cao. Nhưng đội U22 Việt Nam phải hy vọng và nỗ lực vào tới trận chung kết bóng đá nam SEA Games 29", ông Trần Đức Phấn cho biết.

    Tran U22 Viet Nam vs U20 Argentina anh 11
  • HLV Hữu Thắng cần hết sức thận trọng với Tuấn Anh

    Dù chưa đảm bảo thể lực và đang trong giai đoạn then chốt, Tuấn Anh vẫn được huấn luyện viên Hữu Thắng gọi lên U22 Việt Nam cho trận giao hữu với U20 Argentina. Điều này gây khó hiểu và huấn luyện viên Nguyễn Quốc Tuấn đã bày tỏ sự lo lắng.

    Trao đổi với Zing.vn, huấn luyện viên Nguyễn Quốc Tuấn cho biết: "Tuấn Anh mới hồi phục chấn thương và tôi đã có một thời gian để chuẩn bị thể lực cho em ấy. Tuy nhiên, Tuấn Anh chưa hồi phục hoàn toàn".

    Theo ông Tuấn, tiền vệ người Thái Bình phải hết sức thận trọng, dù việc thi đấu hay không là do huấn luyện viên trưởng. Chính bản thân Tuấn Anh là người hiểu nhất về tình trạng của mình. THLV Hữu Thắng phải hết sức cân nhắc về việc sử dụng Tuấn Anh.

    Tran U22 Viet Nam vs U20 Argentina anh 12
  • Người hâm mộ xếp hàng vào sân Mỹ Đình để theo dõi trận giao hữu giữa U22 Việt Nam và U20 Argentina. Nhận xét về U20 Argentina, huấn luyện viên Hữu Thắng cho biết: “Đây là ứng viên nặng ký tại vòng chung kết U20 World Cup. Các cầu thủ U20 Argentina sẽ trở thành những ngôi sao tỏa sáng chỉ trong một vài năm nữa". Ảnh: Tùng Lê.

    Tran U22 Viet Nam vs U20 Argentina anh 13
  • Đội hình ra quân của U22 Việt Nam và U20 Argentina

    U22 Việt Nam: Minh Long, Văn Kiên, Văn Khánh, Duy Mạnh, Văn Thanh, Lâm Ti Phông, Đông Triều, Tuấn Anh, Hồng Duy, Công Phượng, Thanh Bình.

    U20 Argentina: Petroli Franco, Montiel Ariel, Juan Marcos, Valenzuela, Senesi Marcos, Ascacibar, Palacios Exequiel, Colombatto Santiago, Marcelo Torres, Javier Martinez, Mansilla Ezequiel.

  • Sơ đồ chiến thuật của U22 Việt Nam

    Huấn luyện viên Hữu Thắng xếp Công Phượng và Tuấn Anh đá chính. Đội trưởng Công Phượng đá hộ công cho Thanh Bình, trong khi Tuấn Anh đảm nhận vai trò tiền vệ trung tâm.

    Tran U22 Viet Nam vs U20 Argentina anh 14
  • Hiệp 1 của trận đấu giữa U20 Việt Nam và U22 Argentina bắt đầu

    1': U22 Việt Nam được chờ đợi thể hiện màn trình diễn đem đến sự mãn nhãn cho người hâm mộ trong trận gặp U20 Argentina.

    Tran U22 Viet Nam vs U20 Argentina anh 15
  • 2': Thủ môn Minh Long phản xạ xuất sắc cứu thua cho U22 Việt Nam sau cú sút góc gần của Marcelo Torres - tiền đạo được mệnh danh là "Tevez mới" của bóng đá Argentina. Ảnh: Quốc Bảo.

    Tran U22 Viet Nam vs U20 Argentina anh 16
  • 10': Tuấn Anh xử lý bóng kỹ thuật buộc cầu thủ khoác áo số 9 của U20 Argentina phải phạm lỗi. Tuấn Anh chỉ mới trở lại sau thời gian khá dài điều trị chấn thương.

  • 11': Thanh Bình dứt điểm ở thế việt vị trong khu vực cấm địa. Rất nhiều khán giả có mặt trên sân Mỹ Đình hào hứng trước pha tổ chức tấn công của U22 Việt Nam.

  • 14': Marcelo Torres xoay sở tốt trước sự đeo bám của hậu vệ U22 Việt Nam, sau đó tiền đạo khoác áo số 7 của U20 Argentina vẫn có cú dứt điểm vọt xà khung thành thủ môn Minh Long.

  • U20 Argentina mở tỷ số ở phút 16

    Thủ môn Minh Long không thể cứu thua cho U22 Việt Nam trước pha đá phạt hiểm hóc đưa bóng vào góc cao của cầu thủ khoác áo số 15 bên phía U20 Argentina.

  • Pha tổ chức tấn công khá tốt của U22 Việt Nam.

  • Thủ thành Minh Long bó tay trước cú sút phạt đẳng cấp của cầu thủ U20 Argentina.

  • 18': U22 Việt Nam được hưởng quả phạt chếch bên cánh trái, nhưng Công Phượng sút phạt đưa bóng trúng hàng rào chắn của U20 Argentina.

  • U20 Argentina nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 23

    Từ ngoài khu vực cấm địa, Palacios thực hiện cú sút xa đưa bóng đi hiểm hóc khiến thủ môn Minh Long không thể cứu thua cho U22 Việt Nam dù bay người hết cỡ.

  • Sai lầm của hàng thủ U22 Việt Nam suýt chút nữa khiến đội nhà nhận bàn thua thứ 2.

  • Từ phút 16 đến phút 23, U22 Việt Nam nhận liên tiếp 2 bàn thua sau các pha sút phạt và dứt điểm đẹp mắt của U20 Argentina. Ảnh: Tùng Lê.

    Tran U22 Viet Nam vs U20 Argentina anh 17
  • 29': Thủ môn Minh Long bay người bắt gọn cú móc bóng của cầu thủ khoác áo số 9 bên phía U20 Argentina. Dù phải vào lưới nhặt bóng 2 lần, Minh Long vẫn đáng nhận được lời khen với ít nhất 2 pha cứu thua cho U20 Việt Nam từ đầu trận.

  • 31': U22 Việt Nam được hưởng quả phạt chếch bên cánh trái, nhưng Công Phượng sút phạt đưa bóng đi vọt xà khung thành U20 Argentina.

  • Tình huống nâng tỷ số lên 2-0 của U20 Argentina.

  • 32': U22 Việt Nam được hưởng quả phạt góc bên cánh phải, nhưng quả treo bóng của Hồng Duy vào khu vực cấm địa không gây được khó khăn cho thủ môn bên phía U20 Argentina. Ảnh: Quốc Bảo.

    Tran U22 Viet Nam vs U20 Argentina anh 18
  • 34': Sau pha truy cản Lâm Ti Pông, đội trưởng của U20 Argentina phải nhận thẻ vàng. Đây là thẻ phạt đầu tiên trong trận giao hữu giữa U22 Việt Nam và U20 Argentina trên sân Mỹ Đình.

  • 40': U22 Việt Nam tổ chức lên bóng bên cánh phải, nhưng Thanh Bình không vượt qua được sự truy cản của hậu vệ U20 Argentina. U22 Việt Nam nỗ lực tấn công với hy vọng sớm có bàn gỡ. Ảnh: Quốc Bảo.

    Tran U22 Viet Nam vs U20 Argentina anh 19
  • 42': Sau quả tạt bóng của Marcelo Torres từ bên cánh phải, thủ môn Minh Long thi đấu không tốt khi để bóng bật ra trong tình huống bắt bóng. May mắn cho U22 Việt Nam khi không phải nhận thêm bàn thua.

  • U20 Argentina nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 45+1

    Sau khi bóng trúng cột bật ra, cầu thủ khoác áo số 8 Palacios dứt điểm bồi cận thành ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0 cho U20 Argentina.

  • Kết thúc hiệp 1, U20 Argentina dẫn U22 Việt Nam 3-0

    U22 Việt Nam không thể cản sức mạnh của U20 Argentina. Sau hiệp 1, thủ môn Minh Long phải vào lưới nhặt bóng tới 3 lần ở các phút 16, 23 và 45+1.

  • U20 Argentina thêm lần nữa cho thấy thực lực trước các đội tuyển trẻ của Việt Nam. Sau khi đánh bại U20 Việt Nam 4-1 ở trận giao hữu trên sân Thống Nhất (TP.HCM) cách đây ít ngày, U20 Argentina dẫn trước U22 Việt Nam 3 bàn sau 45 phút đầu tiên. Ảnh: Quốc Bảo.

    Tran U22 Viet Nam vs U20 Argentina anh 20
  • Hiệp 2 của trận giao hữu giữa U22 Việt Nam và U20 Argentina bắt đầu

    46': U22 Việt Nam trải qua hiệp đầu tiên không thành công khi nhận tới 3 bàn thua. Các học trò của huấn luyện viên Hữu Thắng cần thi đấu nỗ lực để sớm có bàn gỡ.

  • 46': U20 Aregntina thay liền 2 cầu thủ ngay đầu hiệp 2, trong đó tiền đạo khoác áo số 7 Marcelo Torres được cho ra nghỉ.

  • 51': Văn Kiên thực hiện pha chuyền rất tốt cho Thanh Bình, nhưng trọng tài căng cờ báo hiệu Thanh Bình nhận bóng ở thế việt vị. U22 Việt Nam thi đấu khá tốt trong những phút đầu hiệp 2.

  • 54': Thủ môn Minh Long băng ra phá bóng trúng người đồng đội Đình Khương bật trở lại vào lưới U22 Việt Nam, tuy nhiên, trọng tài không công nhận bàn thắng của U20 Argentina do tiền đạo đối phương phạm lỗi với Minh Long trong tình huống tranh bóng.

  • 57': Thủ môn Minh Long và tiền đạo Javier Martinez của U20 Argentina cần tới sự chăm sóc của các bác sĩ sau khi nằm sân trong tình huống tranh bóng ở khu vực cấm địa.

  • 60': U20 Argentina điều chỉnh đội hình khi Javier Martinez không thể tiếp tục đấu, và Menez là cầu thủ vào sân thay anh.

  • 62': Lâm Ti Pông thực hiện pha chuyền bóng đi cắt ngang khung thành U20 Argentina, nhưng không có đồng đội nào băng vào thực hiện pha dứt điểm cận thành.

  • U20 Argentina nâng tỷ số lên 4-0 ở phút 64

    Xuất phát từ quả treo bóng sau tình huống phạt góc bên cánh trái, trung vệ Senesi dễ dàng dứt điểm cận thành ghi bàn nâng tỷ số lên 4-0 cho U20 Argentina.

  • 69': U22 Việt Nam điều chỉnh đội hình khi Châu Ngọc Quang vào sân thế chỗ của Tuấn Anh. Trở lại sau chấn thương, Tuấn Anh chưa đạt được phong độ tốt nhất.

  • 71': U22 Việt Nam điều chỉnh đội hình khi A Hoàng vào sân thế chỗ của Văn Kiên. Đây là sự thay đổi nhằm tăng khả năng tấn công biên cho U22 Việt Nam, bởi A Hoàng sở hữu tốc độ khá tốt.

  • Công Phượng và đồng đội vẫn nỗ lực thi đấu với mục tiêu ghi bàn vào lưới U20 Argentina. Tuy nhiên, U22 Việt Nam tạo ra sức ép chưa đủ lớn lên khung thành đối phương. Ảnh: Tùng Lê.

    Tran U22 Viet Nam vs U20 Argentina anh 21
  • 79': Mendez dứt điểm chạm mép ngoài cột khung thành U22 Việt Nam. Ngay sau đó, huấn luyện viên Hữu Thắng điều chỉnh đội hình khi Thanh Tùng vào sân thế chỗ của Lâm Ti Pông.

  • 81': Sau khi vượt qua thủ môn Minh Long, cầu thủ khoác áo số 19 của U20 Argentina dứt điểm góc hẹp, tuy nhiên, Đình Khương nỗ lực băng về cản phá cứu thua cho U22 Việt Nam.

  • U20 Argentina nâng tỷ số lên 5-0 ở phút 82

    Sau khi bóng trúng xà khung thành U22 Việt Nam bật ra, Ponce dứt điểm bồi cận thành ghi bàn nâng tỷ số lên 5-0 cho U20 Argentina.

  • 87': U22 Việt Nam được hưởng quả phạt trước khu vực cấm địa, nhưng Duy Mạnh sút phạt đưa bóng đi cao hơn khung thành U20 Argentina.

  • 90': Trọng tài cho hiệp 2 của trận đấu đá bù thêm 3 phút. U22 Việt Nam vẫn phải chịu áp lực rất lớn trước những pha tấn công của U20 Argentina.

  • Kết thúc trận đấu, U22 Việt Nam thua 0-5 trước U20 Argentina

    U22 Việt Nam nhận thêm 2 bàn thua ở hiệp 2, qua đó thất bại chung cuộc với tỷ số 0-5 trước U20 Argentina trong trận giao hữu diễn ra trên sân Mỹ Đình.

Nhóm PV

Bạn có thể quan tâm