Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuấn Anh trở lại với màn trình diễn thể lực ấn tượng

Thời gian tập luyện ở Học viện HAGL giúp Tuấn Anh tạo ấn tượng mạnh với fan bóng đá trong lần trở lại gần đây. Anh là một trong những đôi chân sở hữu thể lực tốt nhất U22 Việt Nam.

Để chuẩn bị cho trận đấu với U20 Argentina vào chiều nay, ngày 14/5, Tuấn Anh, Công Phượng cùng các tuyển thủ khác của U22 Việt Nam đang tập luyện tích cực dưới sự chỉ đạo của HLV Nguyễn Hữu Thắng tại Hà Nội.

Sau thời gian rèn luyện ở Học viện Hoàng Anh Gia Lai, Tuấn Anh trở lại đội tuyển U22 đầy ấn tượng. Trên sân tập, tuyển thủ đến từ Thái Bình vẫn là điểm sáng với khả năng quan sát, di chuyển và tư duy chiến thuật sắc sảo. Cùng với Công Phượng, cả 2 có màn trình diễn đẹp mắt.

Tuan Anh trinh dien the luc an tuong anh 1
Tuấn Anh trở lại sân bóng với thể lực sung mãn.

 

Tham gia U22 Việt Nam, Tuấn Anh đã nhận được nhiều sự chú ý. Áp lực từ kỳ vọng của huấn luyện viên, người hâm mộ, đồng đội không hề khiến anh căng thẳng. Ngược lại, anh thể hiện sự tự tin và quyết tâm lớn trong việc lấy lại phong độ trên sân cỏ và kết nối thật tốt với đồng đội.

Trong từng bài tập mới, anh tuân thủ nghiêm ngặt yêu cầu của HLV Hữu Thắng và thận trọng hết mức. Nói về trận giao hữu với U20 Argentina, anh không đặt nặng kết quả; bởi đó là cơ hội quý báu để cả đội tìm hiểu và kết nối với nhau tốt hơn.

Chân sút 21 tuổi cũng bắt đầu chú ý nhiều hơn đến chế độ ăn uống. So với trước đây, anh bổ sung nhiều thực phẩm giàu năng lượng hơn. “Để theo kịp giáo án mới, tôi uống sữa nhiều hơn để bổ sung vitamin và khoáng chất, chủ yếu là B2 và B12. Các chất này hỗ trợ cơ thể hấp thu năng lượng tối đa, đáp ứng nhu cầu hoạt động thể chất cao”, anh phân tích.

Tuan Anh trinh dien the luc an tuong anh 2
Tuấn Anh bổ sung nhiều sữa hơn trong khẩu phần ăn để duy trì phong độ về thể lực.

“Tôi thích sữa IQLac Pro của VPMilk vì vị ngon của sản phẩm. Lâu rồi tôi mới lại được cảm nhận vị ngon đặc trưng của sữa như vậy. Với yêu cầu cao về sức mạnh và sức bền khi khoác áo đội tuyển, tôi chọn IQLac Pro Football để đáp ứng nhu cầu vận động cực cao của mình”, anh nói về chế độ dinh dưỡng của mình.

Tuan Anh trinh dien the luc an tuong anh 3

Sữa ngon IQLac Pro của VPMilk bổ sung kẽm, selen, canxi, phốt pho, lysine, vitamin, đặc biệt là vitamin nhóm B… với hàm lượng dinh dưỡng phù hợp với người Việt Nam, nhất là trẻ em. IQLac Pro giúp ngon miệng và hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn.

Sản phẩm làm từ bột sữa nguyên chất, hương vị thơm ngon, đa dạng theo độ tuổi và nhu cầu. Đặc biệt, sản phẩm mới IQLac Pro Football có bao bì bắt mắt với sự xuất hiện của các cầu thủ nổi tiếng thuộc câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm