Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U22 Việt Nam thua trận thứ 2 trước SEA Games

U22 Việt Nam chịu thất bại 0-1 trước CLB Bà Rịa - Vũng Tàu (BRVT) trong trận giao hữu cuối cùng diễn ra vào chiều 24/4 trên sân Bà Rịa.

U22 Việt Nam thua 0-1 trước BRVT trước khi lên đường dự SEA Games 32 ở Campuchia. Ảnh: Đình Trung.

Bàn thắng duy nhất được ghi do công của tiền đạo Khánh Duy sau pha đi bóng đột phá của Trung Hiếu trong hiệp 1. Không đội nào có thể ghi thêm bàn thắng trong hiệp 2 nên U22 Việt Nam chịu thất bại sít sao.

HLV Nguyễn Minh Phương hài lòng với màn thể hiện của các cầu thủ trẻ bên phía BRVT. Đây là cơ hội tốt để đội chủ nhà thể hiện trước mắt tân HLV trưởng U22 Việt Nam và tuyển quốc gia Việt Nam.

Trong khi đó với U22, đây là trận thua thứ 2 của họ trước thềm SEA Games 32. Hôm 21/4, thầy trò ông Troussier để thua 2-3 trước CLB TP.HCM. Dẫu vậy, nhà cầm quân người Pháp vẫn lạc quan với những mảnh ghép mình đã chọn trước khi dự SEA Games.

Ở trận đấu với BRVT, U22 Việt Nam chỉ còn 24 cầu thủ, trong đó có 3 thủ môn. Một ngày trước đó, đội đã rút gọn danh sách, loại 7 cầu thủ. Đội sẽ mang 24 người sang Campuchia và loại thêm 2 cái tên nữa nhưng để lại một thủ môn dự phòng.

Danh sách 7 cầu thủ bị loại đợt 1 là Trần Trung Kiên, Nguyễn Đức Việt (HAGL), Trần Văn Thắng, Nguyễn Nam Trường (CLB Hòa Bình), Hà Văn Phương (CAHN), Nguyễn Hữu Nam (PVF-CAND) và Phạm Đình Duy (CLB Đà Nẵng) không dự SEA Games 32.

Ngày 25/4, U22 Việt Nam sẽ di chuyển lên TP.HCM và lưu trú một đêm ở khách sạn Đệ Nhất. Sáng 26/4, đội ra sân bay Tân Sơn Nhất để đến thủ đô Phnom Penh và bắt đầu chiến dịch bảo vệ HCV môn bóng đá nam.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

HLV Troussier: 'Tôi mới là đội trưởng ở U22 Việt Nam' Trong buổi họp báo chiều 17/4, chiến lược gia người Pháp giải thích về quyết định cho nhiều cầu thủ ở U22 Việt Nam đeo băng đội trưởng.

Vụ kỷ luật Văn Quyết: Không có băng kỹ thuật?

Băng kỹ thuật tình huống Văn Quyết thúc chỏ vào vùng ức trợ lý trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành là mấu chốt trong sự việc trên sân Quy Nhơn.

Hai cầu thủ HAGL bị loại khỏi U22 Việt Nam

Thủ môn Trần Trung Kiên và tiền vệ Nguyễn Đức Việt thuộc nhóm 7 cầu thủ vừa bị HLV Philippe Troussier đưa ra ngoài kế hoạch SEA Games 32.

Sao U22 Việt Nam: 'Tạo áp lực liên tục là cách làm của thầy Troussier'

Trần Quang Thịnh tiết lộ HLV Philippe Troussier buộc cầu thủ dừng tập khi xử lý hỏng nhằm giúp U22 Việt Nam chịu đựng quen với áp lực.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm