Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U22 Việt Nam hủy lịch tham dự giải đấu ở Bình Dương

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) điều chỉnh hoạt động của đội U22 trước thềm SEA Games 30 tại Philippines.

Theo lịch hoạt động ban đầu, U22 Việt Nam do HLV Park Hang-seo dẫn dắt sẽ tập trung ở TP.HCM trước khi bay sang Philippines dự SEA Games 30. Trong giai đoạn này, họ sẽ tham dự giải BTV Cup tại Bình Dương.

Tuy nhiên, lịch thi đấu V.League có sự điều chỉnh nhằm giúp CLB Hà Nội thi đấu ở AFC Cup và đội tuyển quốc gia Việt Nam ở vòng loại thứ hai World Cup 2022, còn V.League kéo dài đến 23/10 mới kết thúc.

u22 viet nam anh 1
U22 Việt Nam tích cực tập luyện tại Hà Nội. Ảnh: Thế Anh.

Điều này khiến cho quỹ thời gian của U22 Việt Nam ngắn lại so với trước đó. VFF quyết định để thầy trò ông Park Hang-seo tập trung ở Hà Nội và rút lui khỏi giải BTV. U20 Việt Nam của HLV Philippe Troussier sẽ là đội thay thế.

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh xác nhận thông tin này và cho biết: "Đó là cơ hội để U20 Việt Nam thi đấu, xây dựng và chuẩn bị cho SEA Games 31 diễn ra năm 2021". Trong khi đó, BTV Cup cũng dời sang 25/12.

Các cầu thủ U22 Việt Nam sẽ được trả về CLB sau khi thi đấu trận giao hữu với U22 UAE ngày 13/10 trên sân Thống Nhất. VFF sẽ triệu tập danh sách tập trung một lần nữa sau khi V.League kết thúc.

U22 Việt Nam sẽ tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF cho đến ngày 10/11 trước khi di chuyển vào TP.HCM. Ở đây, đội tuyển sẽ có 10 ngày làm quen, tập luyện trên sân cỏ nhân tạo rồi bay sang Manila ngày 20/11.

Hiện tại, U22 Việt Nam tập luyện ở Hà Nội để HLV Park Hang-seo điều chỉnh. Ông thầy người Hàn Quốc đang dẫn dắt cả 2 đội tuyển trong giai đoạn này trước khi vòng loại thứ hai World Cup 2022 trở lại vào ngày 10/10.

Theo lịch dự kiến, U22 Việt Nam sẽ di chuyển vào TP.HCM ngày 10/10 để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp U22 UAE. Ở vòng chung kết U23 châu Á 2020 tại Thái Lan, UAE cũng là đối thủ cùng bảng D của Việt Nam.

HLV Park bắt đầu thiết quân luật với tuyển Việt Nam

Huấn luyện viên Park Hang-seo trở nên nghiêm khắc hơn với tuyển Việt Nam khi ngày tiếp đón Malaysia trong khuôn khổ vòng loại 2 World Cup 2022 đang gần kề.

Đức Chinh, Trọng Đại tập riêng vì chấn thương 4 cầu thủ của U22 Việt Nam phải tập riêng vì chấn thương trong chiều 23/9. Họ được tập cùng một số đàn anh ở đội tuyển quốc gia.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm