Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U22 Việt Nam có thể mất 2 cầu thủ trước trận gặp Lào

HLV Park Hang-seo nhiều khả năng không có sự phục vụ của trung vệ Huỳnh Tấn Sinh và Nguyễn Trọng Hùng trước trận gặp U22 Lào ở bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30 chiều 28/11.

Hai ngôi sao của U22 Việt Nam đều bị đau sau trận thắng 6-0 trước U22 Brunei. Huỳnh Tấn Sinh phải rời sân ở phút 58 sau một chấn thương nhẹ ở cổ chân vì va chạm với cầu thủ đội bạn. Nguyễn Trọng Hùng đá chính và ghi bàn ở phút 83 nhưng tổn thương cơ sau tình huống bứt tốc.

U22 Viet Nam mat ngoi sao anh 1
Trọng Hùng (giữa) và Tấn Sinh (trái) sẽ vắng mặt khi U22 Việt Nam đối đầu tuyển Lào vào ngày 28/11. Ảnh: Minh Chiến.

Bác sĩ đội tuyển đánh giá chấn thương của Tấn Sinh có thể sớm hồi phục ngay trước trận gặp Lào. Tuy nhiên, HLV Park chưa chắc sử dụng Tấn Sinh. Về phía Trọng Hùng, anh cần thêm vài ngày điều trị dứt điểm.

U22 Việt Nam mới chơi trận mở màn ở SEA Games. Chặng đường phía trước còn rất dài. Ưu tiên của ông Park là giữ sức cho các trụ cột, chọn điểm rơi phong độ tốt nhất ở giai đoạn quyết định cuối vòng bảng và knock-out.

Cả Tấn Sinh và Trọng Hùng đều là những cầu thủ quan trọng của đội tuyển. Tấn Sinh là cầu thủ đá chính của Việt Nam ở U20 World Cup 2017 và tiếp tục đá chính tại U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á hồi tháng 3. Trọng Hùng là ngôi sao mới của đội tuyển, nhưng thể hiện ấn tượng tại V.League và được nhiều người so sánh với Phan Văn Đức.

U22 Viet Nam mat ngoi sao anh 2

Để giữ gìn thể lực cho các cầu thủ, U22 Việt Nam đã ở lại Manila tập luyện chứ không di chuyển xuống Binan. Đội tuyển tập ở sân cỏ nhân tạo nhỏ ngay trong trung tâm thành phố Manila sáng 27/11.

Ngày 28/11, U22 Việt Nam sẽ di chuyển xuống Binan từ sáng. Đội tuyển sẽ ăn trưa và nghỉ ngơi ở khách sạn gần sân thi đấu trước khi gặp U22 Lào lúc 15h chiều.

U22 Việt Nam hiện đứng đầu bảng B với 3 điểm, sở hữu hiệu số bàn thắng bại +6, còn U22 Lào xếp thứ 3, có 1 điểm sau trận hòa Singapore.

U22 Việt Nam phải ký tên trước khi vào sân tập Ban tổ chức sân tập Circuit Makati yêu cầu các tuyển thủ U22 Việt Nam và thành viên ban huấn luyện ký tên vào sổ mới có thể bước vào sân tập. Điều này khiến các cầu thủ bất ngờ.

Quang Hải, Hùng Dũng xem U22 Việt Nam đè bẹp Brunei

Quang Hải, Hùng Dũng thoải mái theo dõi đồng đội ghi 6 bàn vào lưới U22 Brunei trong trận mở màn bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30 chiều 25/11.

Cảnh sát Philippines mang súng, bảo vệ buổi tập U22 Việt Nam

Sáng 27/11, U22 Việt Nam trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận gặp U22 Lào tại lượt trận 2 bảng B nội dung bóng đá nam SEA Games 30.

Thanh Hà (từ Philippines)

Bạn có thể quan tâm