Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển nữ Việt Nam trả thêm tiền, tự mua cá hồi, thịt bò

HLV Mai Đức Chung cho biết tuyển nữ Việt Nam đã trả thêm tiền cho khách sạn, ra ngoài mua thức ăn để cải thiện trước trận gặp Thái Lan tại bảng B SEA Games 30 hôm 26/11.

Tuyển nữ Việt Nam đã có trận hòa 1-1 với nữ Thái Lan trong trận mở màn bảng B nội dung bóng đá nữ SEA Games 30 chiều ngày 26/11. Đội nữ Việt Nam dẫn trước nhờ bàn thắng của Dương Thị Vân nhưng để đối thủ gỡ hòa ở phút 88 nhờ công của Taneekarn Dangda.

Nu Viet Nam mua them thit bo,  ca hoi anh 1
Tình huống tuyển nữ Thái Lan gỡ hòa 1-1 ở phút 88. Ảnh: Thuận Thắng.

Chia sẻ với báo giới sau trận, HLV Mai Đức Chung tiếc rẻ: “Hai đội hòa nhau là kết quả xứng đáng. Đội nữ Việt Nam may mắn hơn khi bên kia có những quả tấn công chạm xà nhưng Thái Lan cũng gặp may mắn. Kết quả này phản ánh đúng cục diện trận đấu”.

“Trận này căng thẳng cho cả hai đội trước giờ thi đấu và cả trên sân. Tôi hài lòng với tỷ số hòa. Tôi chỉ tiếc là chúng tôi may mắn ăn trước mà còn ít phút lại để đội bạn gỡ hòa”, ông Chung nói.

Vấn đề được quan tâm nhiều nhất trong cuộc họp báo là chuyện ăn uống của tuyển nữ ở Philippines. Trước đó, Zing.vn và một số tờ báo khác đã phản ánh về tình trạng ăn uống thiếu chất của tuyển nữ Việt Nam.

Nu Viet Nam mua them thit bo,  ca hoi anh 2
HLV Mai Đức Chung tin rằng học trò đã chơi tốt nhưng tỷ số 1-1 vẫn là kết quả hợp lý cho cả hai bên. Ảnh: Thuận Thắng.

Chia sẻ với báo giới, HLV Mai Đức Chung xác nhận: “Dùng từ thiếu ăn để nói về tình hình của đội tuyển thì hơi nặng nề quá. Tôi xin khẳng định chính thức là chúng tôi có đồ ăn nhưng thức ăn hơi ít. Đáng lẽ phải có 4 hay 5 món nhưng ở đây, chỉ có 2 món ăn được. Tôi nói thẳng và chính xác là đồ ăn hơi ít”.

“Tuy nhiên, chúng tôi đã khắc phục và trưởng đoàn Phạm Thanh Hùng đã đồng ý cho đội ăn thêm. Chúng tôi nói với khách sạn tăng cường thức ăn, chúng tôi sẽ trả thêm tiền cho khách sạn. Đến những bữa sau, chúng tôi đã có thịt bò, cá hồi. Đội đã cố gắng tự cải thiện thêm”, ông Chung cho biết.

Do bảng B SEA Games 30 chỉ có 3 đội, tuyển nữ Thái Lan và Việt Nam vẫn còn cơ hội đi tiếp nếu vượt qua đối thủ Indonesia. Ngày 29/11, nữ Việt Nam sẽ gặp nữ Indonesia trên sân Binan.

Highlights bóng đá nữ SEA Games 30: Việt Nam 1-1 Thái Lan Thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung để tuyển Thái Lan gỡ hòa ở cuối trận đấu mở màn bảng B môn bóng đá nữ SEA Games 30 diễn ra chiều 26/11.

Tuyển nữ Việt Nam ăn uống thiếu chất, phải chờ xe 90 phút

Các nữ cầu thủ ăn không đủ chất nên ban huấn luyện tuyển Việt Nam lo lắng trước trận đấu với Thái Lan.

HLV Mai Đức Chung muốn dành danh hiệu AFF Awards cho đồng nghiệp

Ông Mai Đức Chung được đề cử cho danh hiệu huấn luyện viên bóng đá nữ xuất sắc Đông Nam Á, nhưng không dám nhận vì nhiều lý do.

Thanh Hà (từ Philippines)

Bạn có thể quan tâm