Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Mai Đức Chung đi siêu thị cải thiện bữa ăn ở SEA Games

Huấn luyện viên Mai Đức Chung và đội ngũ trợ lý ra siêu thị gần khách sạn để mua thực phẩm cải thiện bữa ăn thiếu chất ở nơi đóng quân tại thành phố Silang.

tuyen nu viet nam anh 1
Sau buổi tập trước trận gặp Thái Lan, HLV Mai Đức Chung cùng thành viên ban huấn luyện ra siêu thị mua thêm một chút thực phẩm cho buổi tối. Đồ ăn của khách sạn có ít lựa chọn, nên các trợ lý thường xuyên thay nhau đi xung quanh khu vực để lựa chọn đồ ăn.
tuyen nu viet nam anh 2
Siêu thị Save More cách đại bản doanh của 6 đội tuyển bóng đá nữ 300 m. Khu vực này của thành phố Silang không có nhiều trung tâm thương mại, nên siêu thị này trở thành điểm lý tưởng.
tuyen nu viet nam anh 4
Vị thuyền trưởng tuyển nữ Việt Nam rất vui khi đổi được tiền, ông có thể tự chọn mua món mà mình muốn. Tâm trạng của ông thoải mái trước trận đấu lúc 15h ngày 26/11 sau khi đã chuẩn bị cho các cầu thủ.
tuyen nu viet nam anh 5
Trợ lý Lê Tấn Long (VFF) đẩy xe đi tìm thực phẩm. Các nữ trợ lý đã mua đồ ăn trước đó và lấy thêm thực phẩm từ Việt Nam, nên nhóm của ông Chung chỉ mua thêm hoa quả và một ít đồ ăn vặt.
tuyen nu viet nam anh 6
Ông Chung lựa từng trái lê. Tay trái ông cầm đôi dép vừa mua cho một trợ lý trong đội. Thực phẩm vẫn là vấn đề đau đầu với tuyển nữ Việt Nam, bởi thức ăn ở khách sạn rất hạn chế và không hợp khẩu vị.
tuyen nu viet nam anh 8
Nhân viên thu ngân nhận ra quốc kỳ trên áo của ban huấn luyện đội tuyển đến từ Việt Nam. Thời gian này, ông Chung và cộng sự sẽ là những khách hàng quen thuộc của siêu thị.
Ban huấn luyện đội nữ Việt Nam đi siêu thị, mua đồ ăn bổ sung Ông Mai Đức Chung và cộng sự thường xuyên đi siêu thị mua đồ vì khách sạn không đáp ứng được yêu cầu dinh dưỡng cho các tuyển thủ nữ Việt Nam.

Tuyển nữ Việt Nam tập trên sân cỏ tự nhiên, sẵn sàng đấu Thái Lan

Các cô gái của tuyển nữ Việt Nam không được nạp đủ chất dinh dưỡng như ban huấn luyện mong muốn nhưng vẫn tập rất sung trước trận đấu với Thái Lan vào chiều 26/11.

Tuyển nữ Việt Nam ăn uống thiếu chất, phải chờ xe 90 phút

Các nữ cầu thủ ăn không đủ chất nên ban huấn luyện tuyển Việt Nam lo lắng trước trận đấu với Thái Lan.


Quang Thịnh (từ Philippines)

Bạn có thể quan tâm