Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U22 Campuchia thất bại ngay trận ra quân trước U22 Philippines

Kiểm soát thế trận nhưng việc không tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn đã khiến U22 Campuchia phải trả giá trong cuộc đối đầu với U22 Philippines.

Bàn mở tỷ số của U22 Philippines Từ pha phạt góc, số 20 của U22 Philippines đã bật cao đánh đầu mở tỷ số trận đấu.

Lượt trận cuối cùng bảng B môn bóng đá nam là cuộc chạm trán giữa U22 Campuchia và U22 Philippines. Đây màn so tài được đánh giá cân sức giữa 2 đội bóng được kì vọng sẽ là ngựa ô của giải đấu.

Ngay từ những phút thi đấu đầu tiên, các cầu thủ Campuchia đã dồn đội hình lên để tìm kiếm bàn thắng. Thực tế trên sân cho thấy các cầu thủ Campuchia kiểm soát bóng nhiều hơn, tạo ra nhiều cơ hội nhưng sự vô duyên đã khiến họ không thể tìm được đường vào khung thành Philippines.

Ngay phút thứ 10, U22 Campuchia đã có cơ hội mở tỷ số khi số 7 của họ đối mặt thủ môn sau pha dàn xếp tấn công trung lộ đẹp mắt. Ở cự ly rất gần nhưng anh đã không thể đưa bóng vào lưới.

Những phút sau đó, dù vẫn là đội kiểm soát thế trận nhưng U22 Campuchia không tạo thêm nhiều cơ hội về phía đối phương. Trái lại, những pha tấn công của Philippines ngày một nguy hiểm.

campuchia thua philippines anh 1
U22 Campuchia (áo xanh) phải nhận thất bại trước u22 Philippines.

Bàn thắng đến với U22 Philippines là điều có thể dự đoán. Phút 51, từ một pha đá phạt góc, số 20 Cubon của Philippines đã bật cao đánh đầu tung lưới U22 Campuchia. Lẽ ra U22 Philippines đã phải có bàn thắng từ trước đó nếu số 10 Alain của họ không vô duyên khi có cơ hội sau pha chuyền hỏng của hậu vệ đội bạn.

Bị dẫn bàn, U22 Campuchia dồn lên tìm bàn thắng. Nhưng khi những nỗ lực tấn công chưa đem lại hiệu quả thì các cầu thủ Campuchia lại phải nhận thêm bàn thua sau pha sút phạt hàng rào đẹp mắt của số 14 - Ichi bên phía U22 Philippines.

Thời gian hơn 10 phút còn lại là quá ít ỏi để U22 Campuchia có được dù chỉ là một trận hòa. Thua chung cuộc với tỉ số 0-2, cánh cửa đi tiếp của U22 Campuchia ngày càng khép lại khi sắp tới họ phải đối mặt với những đội bóng rất mạnh là Việt Nam và Thái Lan.

Pha sút phạt đẹp mắt của U22 Philippines Phút 81, số 14 Ichi của U22 Philippines đã có pha sút phạt ấn định kết quả 2-0

Hòa Lộc

Bạn có thể quan tâm