Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U22 VN cảm ơn người hâm mộ sau trận cảm xúc ở SEA Games

Thầy trò huấn luyện viên Hữu Thắng gửi lời cảm ơn người hâm mộ có mặt trên khán đài sân Selayang sau khi đánh bại U22 Đông Timor 4-0 ở bảng B tại SEA Games 29 diễn ra chiều 15/8.

Khán giả nức lòng với màn trình diễn của U22 Việt Nam Suốt trận đấu, khoảng 500 cổ động viên nước nhà đã cổ vũ hết mình cho các tuyển thủ U22 trên SVĐ Salayang. Họ vui mừng, hạnh phúc khi đội nhà ghi bàn liên tiếp.
bong da anh 1
Sau tiếng còi kết thúc trận ra quân ở bảng B môn bóng đá nam SEA Games 29, các cầu thủ U22 Việt Nam có hành động cảm ơn người hâm mộ trên khán đài sân Selayang tại Malaysia.
bong da anh 2
Toàn đội U22 Việt Nam mở màn chiến dịch tranh huy chương vàng SEA Games 29 rất thành công khi đánh bại U22 Đông Timor 4-0. Tỷ số có thể còn cách biệt lớn hơn nếu các cầu thủ tận dụng cơ hội tốt cơ hội trước khung thành đối phương.
bong da anh 3
Chiến thắng trong trận đầu tiên đem đến tinh thần hưng phấn và tăng sự tự tin cho thầy trò huấn luyện viên Hữu Thắng, bởi đội sẽ trải qua lịch thi đấu vòng bảng với mật độ khá dày khi đá 5 trận trong 9 ngày.
bong da anh 4
Trong trận đối đầu U22 Đông Timor, Đỗ Duy Mạnh chơi thành công khi được HLV Hữu Thắng kéo xuống đá cặp trung vệ cùng Tiến Dũng.
bong da anh 5
Trong khi đó, hậu vệ Đoàn Văn Hậu có trận đấu xuất sắc khi lập cú đúp cho U22 Việt Nam. Đặc biệt là cầu thủ 18 tuổi này ghi bàn thắng đẹp mắt sau cú sút xa.
bong da anh 6
Đoàn Văn Hậu trở thành người hùng của U22 Việt Nam trong trận ra quân tại SEA Games 29. Anh chứng tỏ xứng đáng có vị trí chính thức trong sơ đồ chiến thuật của HLV Hữu Thắng.
bong da anh 7
Đoàn Văn Hậu chính là cầu thủ mở ra trận đấu cảm xúc của U22 Việt Nam với bàn mở tỷ số trong tình huống lộn xộn trước khung thành U22 Đông Timor ngay ở phút thứ 8.
bong da anh 8
Pha lập công của hậu vệ 18 tuổi này giúp đồng đội giảm áp lực để tạo nên trận đấu hưng phấn với nhiều pha tấn công nguy hiểm.
bong da anh 9
Tiền đạo Đức Chinh đáp lại niềm tin của HLV Hữu Thắng bằng pha đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 20, và cầu thủ kiến tạo là Văn Hậu.
bong da anh 10
U22 Việt Nam duy trì thế trận tấn công và chơi áp đảo đối với U22 Đông Timor bằng những pha lên bóng nguy hiểm. Trước khi hiệp 1 khép lại, Đoàn Văn Hậu giúp U22 Việt Nam gia tăng cách biệt lên 3-0 ở phút 41 sau pha ghi bàn siêu phẩm.
bong da anh 11
Hiệp 2 tiếp tục là thế trận tấn công áp đảo do U22 Việt Nam tạo ra. Tuy nhiên, các học trò của HLV Hữu Thắng lại bỏ lỡ khá nhiều cơ hội gia tăng cách biệt bàn thắng.
bong da anh 12
Sau một vài pha dứt điểm không tốt, tiền đạo Công Phượng nâng tỷ số lên 4-0 bằng pha dứt điểm cận thành từ đường chuyền kiến tạo của Văn Toàn ở phút 72.
bong da anh 13
U22 Việt Nam khép lại trận đấu với chiến thắng ấn tượng 4-0 trước U22 Đông Timor.
bong da anh 14
Tuy nhiên, đáng tiếc là tiền vệ Xuân Trường phải nhận thẻ vàng. Đây là điều các cầu thủ trụ cột của U22 Việt Nam cần tránh gặp phải khi đối đầu những đối thủ không quá mạnh.
bong da anh 15
Tiền vệ Tuấn Anh khẳng định khả năng chuyền xa rất tốt. Anh nhiều lần nhận được sự tán thưởng của người hâm mộ.
bong da anh 16
Thầy trò huấn luyện viên Hữu Thắng sẽ có trận thứ hai tại SEA Games 29 gặp U22 Campuchia lúc 15h ngày 17/8 trên sân Shah Alam.
Highlights U22 Việt Nam 4-0 U22 Đông Timor Thi đấu trên cơ, U22 Việt Nam có chiến thắng 4-0 trước U22 Đông Timor, qua đó tạm thời dẫn đầu bảng B sau loạt trận ngày 15/8.

Tiến Tuấn (từ Malaysia)

Bạn có thể quan tâm