Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng chọc tức hậu vệ Đông Timor vì phạm lỗi với Văn Toàn

Ở phút 15 hiệp 1 trận đấu U22 Việt Nam vs U22 Đông Timor, Văn Toàn bị hậu vệ số 3 Adelino Oliveira phạm lỗi thô bạo. Lập tức Công Phượng, Xuân Trường có mặt can thiệp.

Xuan Truong Cong Phuong bao ve Van Toan, anh 1
Trong một tình huống dốc biên tốc độ bên phía cánh phải theo hướng tấn công của U22 Việt Nam, Văn Toàn bị hậu vệ số 3 Adelino Oliveira phạm lỗi khi anh đã đẩy bóng qua người đối phương.
Xuan Truong Cong Phuong bao ve Van Toan, anh 2
Lập tức Xuân Trường chạy tới trao đổi với trọng tài, trong khi đó Công Phượng ra hiệu hậu vệ U22 Đông Timor đã đạp kín vào bắp chân Văn Toàn. 
Xuan Truong Cong Phuong bao ve Van Toan, anh 3
Trọng tài chính Mazarouai đứng ra giảng hòa cầu thủ 2 đội để làm nguội những cái đầu nóng. Sau đó, ông cho U22 Việt Nam hưởng quá đá phạt trực tiếp. 
Xuan Truong Cong Phuong bao ve Van Toan, anh 4
Không lâu sau pha phạm lỗi, U22 Việt Nam có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0.
Xuan Truong Cong Phuong bao ve Van Toan, anh 5
"Bỏ mặc" Văn Toàn và Đức Chinh ăn mừng bàn thắng, Công Phượng chạy tới chọc tức hậu vệ số 3 của U22 Đông Timor.
Xuan Truong Cong Phuong bao ve Van Toan, anh 6
Adelino Oliveira kiềm chế và tỏ ra "nhận lỗi" khi đã có pha phạm lỗi với tiền vệ số 9 của U22 Việt Nam. Trong bóng đá thế giới, chọc tức đối phương là cách để các cầu thủ khiến đối phương nổi nóng, thiếu kiềm chế và dẫn tới những hành động hoặc pha bóng sai lầm. 
Xuan Truong Cong Phuong bao ve Van Toan, anh 7
Đến phút thứ 72, Công Phượng có bàn thắng cho riêng mình khi ấn định chiến thắng 4-0 cho U22 Việt Nam ở trận ra quân. Với kết quả này, các học trò của HLV Hữu Thắng đứng đầu bảng B khi U22 Thái Lan bị U22 Indonesia cầm hòa với tỷ số 1-1.
Công Phượng ghi bàn sau đường chuyền của Văn Toàn Từ nỗ lực chuyền bóng của Văn Toàn, Công Phượng thoải mái dứt điểm khi phía trước chỉ còn thủ thành Fagio và khung thành rộng thênh thang.








Tùng Lê - Tiến Tuấn (từ Malaysia)

Bạn có thể quan tâm