Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U20 Việt Nam đi bộ làm quen sân thi đấu trận gặp U20 New Zealand

Chiều 21/5, Ban tổ chức U20 World Cup bố trí cho thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đi dạo làm quen mặt cỏ sân Cheonan trước trận đấu chính thức lúc 18h ngày mai (22/5, giờ VN).

Nhằm bảo vệ mặt cỏ sân thi đấu, ngay từ ngày hội quân hôm 18/5, FIFA đã thông báo 4 đội bóng U20 Việt Nam, Pháp, Honduras và New Zealand đều không được tập trên sân Cheonan. 

Một ngày trước loạt trận khai màn bảng E, FIFA mới cho phép từng đội đến sân đi bộ trên mặt cỏ 15 phút để làm quen với không gian thi đấu. 

HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng việc không được tập làm quen sân cũng không phải điều gì quá bất lợi với U20 Việt Nam. 

"Chúng tôi sẽ thi đấu tốt trong mọi hoàn cảnh của trận đấu. Chúng tôi không có cơ hội luyện tập làm quen sân thì các đội khác cũng thế. Đội U20 Việt Nam đã có sự chuẩn bị tốt nhất có thể để cống hiến cho khán giả một trận đấu hay", HLV Hoàng Anh Tuấn chi sẻ. 

U20 Viet Nam vs U20 New Zealand anh 1
Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đi bộ làm quen mặt cỏ sân thi đấu Cheonan. Lực lượng an ninh của ban tổ chức ngăn không cho phóng viên tiếp cận ghi hình U20 Việt Nam. 

Trọng tài châu Phi bắt chính trận U20 Việt Nam vs U20 New Zealand

3 trọng tài người Cameroon sẽ bắt chính trận đấu ra quân của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn trong khuôn khổ bảng E FIFA U20 World Cup 2017.

Sau khi đi bộ làm quen sân thi đấu khoảng 15 phút, U20 Việt Nam có buổi tập mở từ 18h đến 20h tại sân S-park (cách sân thi đấu khoảng 5 km). 

Hôm nay (21/5), FIFA đã công bố tổ trọng tài chính điều khiển trận đấu U20 Việt Nam vs U20 New Zealand. Theo bản danh sách này, ông Alioum Alioum sẽ bắt chính cùng hai trọng tài biên là ông Evarist Menkouande và ông Elvis Noupue. Cả ba trọng tài kể trên đều có quốc tịch Cameroon. 

Video U20 Việt Nam miệt mài tập luyện trước trận gặp U20 New Zealand Băng hình được VFF công bố trong buổi tập kín của U20 Việt Nam chiều 20/5.

Ban tổ chức Hàn Quốc từ chối "phòng thay đồ" của CĐV Việt Nam.

Anh Nguyễn Văn Châu, Ủy viên BCH Trung ương Hội Người Việt tại Hàn Quốc đã liên hệ Ban tổ chức sân Cheonan để dựng một phòng nhỏ làm nơi cho CĐV Việt Nam thay áo đỏ trước khi vào sân cổ vũ trận đấu. 

Tuy nhiên, chiều 21/5, Ban tổ chức đã trả lời rằng FIFA không cho phép hoạt động này trong khuôn viên sân Cheonan. 

Theo anh Châu, ngày mai (thứ hai, ngày 22/5), sẽ có rất nhiều CĐV từ các tỉnh lân cận chờ tan giờ làm để tới sân cổ vũ trận đấu U20 Việt Nam vs U20 New Zealand (20h ngày 22/5, theo giờ Hàn Quốc).

Cũng theo anh Châu, vé các trận đấu của U20 Việt Nam tại Cheonan còn rất nhiều và không có tình trạng sốt vé.

U20 Viet Nam vs U20 New Zealand anh 2
Cộng đồng người Việt Nam tại Hàn Quốc chuẩn bị trang phục cổ vũ U20 Việt Nam. 

Tùng Lê (từ Hàn Quốc)

Bạn có thể quan tâm