Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U19 Việt Nam thua Thái Lan 0-6 ở trận chung kết

U19 Thái Lan thể hiện sự vượt trội khi đánh bại U19 Việt Nam với tỷ số 6-0 trong trận chung kết U19 Đông Nam Á 2015 diễn ra trên sân vận động quốc gia Lào lúc 19h.


Trước khi bước vào trận chung kết gặp U19 Thái Lan, thầy trò huấn luyện viên (HLV) Hoàng Anh Tuấn có thành tích khá tốt với 4 chiến thắng, 1 trận hòa và chưa phải nhận bàn thua nào. U19 Việt Nam nhận được sự tin tưởng và sự cổ vũ rất lớn từ phía người hâm mộ. Tuy nhiên, các cầu thủ trẻ Việt Nam thêm một lần nữa thất bại trong trận tranh huy chương vàng giải U19 Đông Nam Á.

U19 Việt Nam có thế trận khá tốt trong những phút đầu hiệp 1. Trước những pha tấn công của U19 Thái Lan, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn chịu khó đeo bám và thi đấu lăn xả. Tinh thần thi đấu quyết liệt của U19 Việt Nam khiến U19 Thái Lan gặp không ít khó khăn.

U19 Việt Nam thể hiện tâm lý không tốt khi gặp U19 Thái Lan. Các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn nhận thất bại nặng nề 0-6. Ảnh: Tùng Lê.

Các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn thi đấu tốt trong phần lớn thời gian của hiệp 1, nhưng thủ môn Thanh Tuấn phải vào lưới nhặt bóng ở phút 44. Cầu thủ khoác áo số  24 Worachit của U19 Thái Lan sút trúng chân Việt Anh đưa bóng đi đổi hướng khiến Thanh Tuấn không thể cứu thua cho U19 Việt Nam.

Sau khi hiệp 2 diễn ra 12 phút, U19 Việt Nam nhận bàn thua thứ hai. Suksan làm tung lưới Thanh Tuấn sau pha tổ chức pha phối hợp tấn công rất tốt trong khu vực 16m50. Phút 69, nhận đường chuyền của Anon, cầu thủ khoác áo số 11 Ritthidet dứt điểm chéo góc về phía xa khung thành giúp U19 Thái Lan dẫn U19 Việt Nam 3-0.

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn quyết định điều chỉnh đội hình nhằm tăng cường sức tấn công cho U19 Việt Nam, nhưng không thể đánh bại hàng phòng ngự đối phương. Trong 5 phút cuối trận, mành lưới của thủ môn Thanh Tuấn rung lên 3 lần. Thua chung cuộc 0-6 ở trận chung kết trước U19 Thái Lan, các cầu thủ Việt Nam thêm một lần nữa lỗi hẹn với chức vô địch ở giải trẻ khu vực Đông Nam Á.

Trọng Hóa không cầm được nước mắt sau trận thua đậm 0-6 trước Thái Lan.
Trọng Hóa không cầm được nước mắt sau trận thua đậm 0-6 trước U19 Thái Lan. Ảnh: Tùng Lê.
  • Trận chung kết giải U19 Đông Nam Á lúc 19h hôm nay (4/9) là thử thách cũng như cơ hội để lứa U19 Việt Nam dưới thời huấn luyện viên (HLV) Hoàng Anh Tuấn thể hiện mình. Cách đây không lâu, năm 2013 và 2014, U19 Việt Nam của những Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh tạo nên cơn sốt với khán giả cả nước. Lứa cầu thủ này thể hiện lối chơi đẹp mắt và vào trận đấu chung kết 2 năm liền. Tuy nhiên, thầy trò HLV Graechen đều thất bại trước Indonesia (hòa 0-0, thua luân lưu 6-7) và Nhật Bản (thua 0-1, Nhật là khách mời ở U19 Đông Nam Á 2014), qua đó chỉ giành tấm huy chương bạc.

    U19 Việt Nam - Thái Lan: Mục tiêu đổi màu huy chương

    Trận đấu chung kết giải U19 Đông Nam Á lúc 19h hôm nay (4/9) là thử thách cũng như cơ hội để lứa U19 Việt Nam dưới thời HLV Hoàng Anh Tuấn thể hiện mình.

  • Một phóng viên Thái Lan tác nghiệp ở giải U19 Đông Nam Á tiết lộ, Liên đoàn bóng đá nước này treo thưởng 1 triệu bath (gần 650 triệu đồng Việt Nam) nếu các cầu thủ của họ đánh bại U19 Việt Nam ở trận chung kết. Nhận định trước trận đấu, nhóm phóng viên Thái Lan cho rằng cơ hội giành chiến thắng của 2 đội là 50-50, có thể trận đấu sẽ kéo dài tới loạt sút luân lưu để xác định đội lên ngôi vô địch. Yếu tố khác biệt của đội bóng xứ chùa vàng tại giải U19 Đông Nam Á năm nay là đội duy nhất có huấn luyện viên thể lực chuyên biệt. Ảnh: Tùng Lê.

  • Huấn luyện viên (HLV) Hoàng Anh Tuấn của U19 Việt Nam chia sẻ: “U19 Thái Lan được đánh giá là mạnh nhất giải, nhưng U19 Việt Nam cũng chẳng kém cạnh. Họ sở hữu hàng công tốt nhất giải, ngược lại chúng ta có hàng thủ chắc chắn nhất. Thế nên cơ hội đoạt chức vô địch của hai đội là 50-50”.

  • Trong khi thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn tập trung tối đa cho trận tranh ngôi vô địch, các cầu thủ U19 Thái Lan được xả trại đi tham quan, mua sắm ở thủ đô Vientiane (Lào).

     

    U19 Thái Lan đi xe máy dạo phố trước trận chung kết gặp VN

    Trong khi thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn tập trung tối đa cho trận tranh ngôi vô địch, các cầu thủ U19 Thái Lan được xả trại đi tham quan, mua sắm ở thủ đô Vientiane (Lào).

  • Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn yêu cầu các học trò tập dứt điểm và phối hợp bằng chân không thuận để tránh bị bắt bài trong trận chung kết với U19 Thái Lan lúc 19h ngày 4/9.

    U19 Việt Nam tập dứt điểm trái chân trước trận gặp Thái Lan.

    HLV Hoàng Anh Tuấn yêu cầu các học trò tập dứt điểm và phối hợp bằng chân không thuận để tránh bị bắt bài trong trận chung kết với U19 Thái Lan lúc 19h tối mai (4/9).

  • Việc dứt điểm và xử lý bóng bằng chân không thuận giúp hàng công của U19 Việt Nam tránh bị bắt bài bởi những hậu vệ có kinh nghiệm của U19 Thái Lan. Ngoài ra, huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cho các học trò rèn bản lĩnh trên chấm 11 m. Vị thuyền trưởng U19 Việt Nam tự tin rằng các học trò có thể chơi ngang ngửa với U19 Thái Lan trong trận chung kết và ông hoàn toàn không nghĩ tới thất bại. Ảnh: Tùng Lê.

  • Tranh thủ thời gian rảnh, huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cùng ban huấn luyện đi thăm một ngôi chùa lớn ở thủ đô Vientiane (Lào). Thuyền trưởng U19 Việt Nam xin 33 chiếc vòng đeo tay mắn mắn tại ngôi chùa này về tặng cho toàn đội, nhằm giúp học trò có tâm lý thoải mái và sự tự tin trước trận chung kết gặp U19 Thái Lan.

    HLV trưởng tặng vòng tay may mắn cho U19 Việt Nam

    HLV Hoàng Anh Tuấn thừa nhận, đội bóng của mình cần thể hiện lối chơi tốt và một chút may mắn để có giải đấu thành công.

  • Hội cổ động viên Hải Phòng dành tình cảm đặc biệt cho U19 Việt Nam. Họ sẵn sàng tiếp thêm lửa cho thầy trò huấn luyện viên (HLV) Hoàng Anh Tuấn trong trận tranh huy chương vàng (HCV) với U19 Thái Lan. Ảnh: Tùng Lê.

    Fan Hải Phòng mang pháo sáng sang Lào cổ vũ U19 Việt Nam

    Nhóm 40 cổ động viên khởi hành từ sân Lạch Tray đã đi thâu đêm để có mặt tại Lào cổ vũ trận chung kết giải U19 Đông Nam Á.

  • Người hâm mộ bóng đá Việt Nam ở Lào đến sân khá sớm để cổ vũ thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn. Sau khi chỉ giành huy chương bạc (HCB) ở giải U19 Đông Nam Á năm trước, U19 Việt Nam được kỳ vọng giành huy chương vàng ở trận chung kết gặp U19 Thái Lan diễn ra lúc 19h. Ảnh: Tùng Lê.

  • Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đánh giá thực lực của U19 Việt Nam ngang ngửa với U19 Thái Lan sau khi xem đội bóng xứ sở Chùa vàng đánh bại U19 Malaysia 5-0 ở trận bán kết 1.

    HLV U19 VN muốn ngủ một giấc trước khi nghĩ tới Thái Lan

    Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đánh giá thực lực của U19 Việt Nam ngang ngửa với U19 Thái Lan sau khi xem đội bóng xứ sở Chùa vàng đánh bại U19 Malaysia 5-0 ở trận bán kết 1.

  • U19 Việt Nam góp mặt ở chung kết với 4 chiến thắng và 1 trận hoà, ghi 14 bàn và chưa để thủng lưới lần nào. Còn U19 Thái Lan toàn thắng trước khi vào chung kết với 23 bàn thắng và 2 bàn thua. Ảnh: Tùng Lê.

     

     

  • Nhóm 40 cổ động viên khởi hành từ sân Lạch Tray đã đi thâu đêm để có mặt tại Lào cổ vũ trận chung kết giải U19 Đông Nam Á. Một thành viên trong đoàn tiết lộ, CĐV Hải Phòng sẽ mang khoảng 50 quả pháo sáng sang Lào để khuấy động không khí trước khi vào sân theo dõi trận đấu.

     

  • Đội hình ra sân của U19 Việt Nam và U19 Thái Lan ở trận chung kết U19 Đông Nam Á 2015 diễn ra trên sân vận động quốc gia Lào lúc 19h.

    U19 Việt Nam: Thanh Tuấn, Tấn Tài, Trọng Đại, Việt Anh, Văn Hào, Tiến Dụng, Trọng Hóa, Duy Khánh, Minh Di, Lâm Thuận, Đức Chinh.

    U19 Thái Lan: Chakhon, Arthit, Suksan, Sansern,  Ritthidet, Wisarut, Saringkan, Meechok, Sirapop, Worachit, Anon.


  • Cổ động viên Việt nam đốt pháo sáng trên khán đài sân vận động quốc gia Lào nhằm tiếp thêm sự hưng phấn cho thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn. Ảnh: Tùng Lê.

     

  • Trong trận tranh giải ba, đội chủ nhà U19 Lào hoà 1-1 trước U19 Malaysia, sau đó thắng 4-3 trong loạt sút luân lưu 11 m. Ảnh: Tùng Lê.

     

  • So sánh giữa lứa U19 thế hệ Công Phượng và U19 hiện tại, huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn nhận định: “Hai lứa U19 có xuất phát điểm khác nhau. U19 quốc gia lần trước nòng cốt là của HAGL. Họ được huấn luyện bài bản, đầu tư kỹ và đa số chơi với nhau trong thời gian dài nên dễ gắn kết. Còn U19 lần này lực lượng đến từ 8 câu lạc bộ. Thời gian chuẩn bị chỉ một tháng. Đó là những trở ngại cho việc xây dựng lối chơi. Tuy nhiên, chúng tôi biết cách vượt qua áp lực bằng sự nhiệt tình, tinh thần cống hiến cùng niềm lạc quan cao". 

  • U19 Việt Nam có mặt trên sân vận động quốc gia Lào để khởi động trước khi bước vào trận tranh huy chương vàng với U19 Thái Lan. Ảnh: Tùng Lê.

  • Từ chỗ bị xem là “chân gỗ”, Đức Chinh không phụ sự tin tưởng của huấn luyện viên (HLV) Hoàng Anh Tuấn khi trở thành niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của U19 Việt Nam (5 bàn). Khả năng dứt điểm được cải thiện là tín hiệu rất vui của các học trò HLV Hoàng Anh Tuấn, đối chiếu với sự vụng về trước đó, và nhất là khi thử thách đáng gờm U19 Thái Lan đang đợi sẵn ở trận chung kết.

     

    U19 Việt Nam: Khi tấn công và phòng ngự đổi chiều

    Tiền đạo Đức Chinh bị chê là “chân gỗ” suốt vòng bảng đã bất ngờ tỏa sáng rực rỡ. Trong khi đó, nếu không có thủ môn Thanh Tuấn, U19 Việt Nam có thể sẽ phải trả giá đắt.

  • Ở trận chung kết gặp U19 Thái Lan, huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sử dụng 7 trong 8 cầu thủ PVF trong đội hình xuất phát. Tiền đạo Đức Chinh là trung phong cắm duy nhất trên hàng công. Hiện chân sút khoác áo số 4 dẫn đầu danh sách ghi bàn của giải lần này với 5 lần lập công cho U19 Việt Nam. Ảnh: Tùng Lê.

  • Các học trò của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn không e ngại U19 Thái Lan. Họ quyết tâm thay đổi lịch sử bằng tấm huy chương vàng tại giải lần này. Cầu thủ U19 Việt Nam khởi động trong sự cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ. Ảnh: Tùng Lê.

  • Hiệp 1 trận chung kết giữa U19 Việt Nam và U19 Thái Lan bắt đầu.
  • 2': U19 Thái Lan đá phạt. Từ khoảng cách khoảng 25 m, cầu thủ khoác áo số 10 Sansern sút bóng đi cao hơn khung thành U19 Việt Nam.
  • 4': U19 Thái Lan tấn công trung lộ. Suksan nỗ lực đi bóng từ gần giữa sân, nhưng không thể tung ra cú sút thành công trước vòng vây của hậu vệ U19 Việt Nam.
  • 6': U19 Việt Nam tổ chức đá phạt góc. Lâm Thuận phối hợp cùng đồng đội, sau đó tạt bóng vào khu vực 16m50, nhưng thủ môn Chakhon có pha bắt bóng chính xác.
  • Pha phối hợp thiếu ăn ý giữa Trọng Đại và thủ môn Thanh Tuấn.

     

  • Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn và các học trò phải cẩn trọng trước những pha lên bóng tốc độ của U19 Thái Lan. Ảnh: Tùng  Lê.

  • Pha tấn công khá nguy hiểm bên phía cánh phải của U19 Việt Nam.

  • 14': U19 Việt Nam phản công. Đức Chinh nỗ lực đi bóng vào khu vực 16m50 của Thái Lan, nhưng anh ngã trong tình huống tỳ đè với hậu vệ đối phương.
  • Tình huống ngã trong vòng cấm của Đức Chinh, tuy nhiên không có 11 m cho U19 Việt Nam.

     

  • Tiền đạo Đức Chinh của U19 Việt Nam là cầu thủ hiện ghi nhiều bàn nhất giải với 5 pha lập công, đội trưởng Worachit của U19 Thái Lan xếp ngay phía sau với 4 bàn thắng. Chân sút khoác áo số 4 của U19 Việt Nam nỗ lực đột phá vòng vây của hậu vệ đối phương. Ảnh: Tùng Lê.

     

  • 20': U19 Việt Nam tấn công bên cánh phải. Lâm Thuận đi bóng tốc độ và chuyền vào khu vực 16m50, nhưng không có đồng đội nào đón được bóng. U19 Việt Nam đang tạo ra thế trận rất tốt trước U19 Thái Lan.
  • U19 Việt Nam có những tình huống tổ chức lên bóng nguy hiểm. Hàng phòng ngự U19 Thái Lan có nhiều pha bóng vất vả trong việc truy cản. Ảnh: Tùng Lê.

  • 22': U19 Thái Lan tổ chức tấn công. Worachit đi bóng thoải mái ở trung lộ rồi chuyền cho Ritthidet. Tuy nhiên, cầu thủ khoác áo số 11 của U19 Thái Lan sút bóng trúng người hậu vệ U19 Việt Nam.
  • 26': U19 Thái Lan tấn công nguy hiểm. Ritthidet băng xuống tốc độ đón đường chuyền của đồng đội, sau đó anh volley chân trái đưa bóng vào mép bên khung thành U19 Việt Nam.
  • Ritthidet dứt điểm rất nguy hiểm, bóng đi chệch khung thành U19 Việt Nam.

  • Người hâm mộ U19 Việt  Nam cổ vũ cuồng nhiệt cho thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn trước đối thủ U19 Thái Lan ở trận tranh huy chương vàng. Ảnh: Tùng Lê.

  • 35': U19 Việt Nam điều chỉnh đội hình. Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn quyết định đưa Tiến Linh vào thay Lâm Thuận.
  • 37': U19 Thái Lan tấn công nguy hiểm. Từ khoảng cách hơn 20 m, cầu thủ khoác áo số 10 Sansern của U19 Thái Lan tung cú sút nguy hiểm, nhưng thủ môn Thanh Tuấn xuất sắc cứu thua cho U19 Việt  Nam
  • Cầu thủ số 10 bên phía U19 Thái Lan tung ra cú sút rất nguy hiểm từ ngoài vòng 16m50.

     

  • Hàng trăm bạn trẻ Sài Gòn cổ vũ cho U19 Việt  Nam trong trận chung kết gặp U19 Thái Lan. Video: Trương Khởi.

     

  • 42': U19 Việt Nam tấn công bên cánh phải. Sau pha phối hợp với đồng đội, Đức Chinh băng xuống tốc độ, sau đó chuyền vào khu vực 16m50, nhưng bóng không đến được vị trí của đồng đội.
  • 44': U19 Thái Lan mở tỷ số: Cầu thủ khoác áo số  24 Worachit của U19 Thái Lan sút chạm chân Việt Anh đưa bóng đi đổi hướng khiến thủ môn Thanh Tuấn không thể cứu thua cho U19 Việt Nam.
  • Worachit dứt điểm mở tỷ số cho U19 Thái Lan.

  • Kết thúc hiệp 1, U19 Thái Lan tạm dẫn trước U19 Việt Nam với tỷ số 1-0.
  • U19 Thái Lan có bàn mở tỷ số khá may mắn khi cú sút của Worachit trúng chân Việt Anh đưa bóng đi đổi hướng vào lưới thủ môn Thanh Tuấn. Ảnh: Tùng Lê.

  • U19 Việt Nam thi đấu khá tốt trong phần lớn hiệp đầu, nhưng các học trò của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn lại nhận bàn thua ngay trước khi hiệp 1 khép lại. Ảnh: Tùng Lê.

  • Hiệp  2 trận đấu giữa U19 Việt Nam và Thái Lan bắt đầu.
  • 49': U19 Thái Lan phản công nguy hiểm. Sau khi đoạt được bóng, Anon chuyền cho Ritthidet, nhưng cầu thủ khoác áo số 11 dứt điểm vào mép bên khung thành U19 Việt Nam.
  • 50': U19 Việt Nam tấn công nguy hiểm. Sau đường chuyền vào của đồng đội từ bên cánh phải, Đức Chinh băng vào nhưng không chạm được vào bóng.
  • Suýt chút nữa Đức Chinh đã tìm được bàn thắng gỡ hòa cho U19 Việt Nam.

     

  • 54': U19 Việt Nam tổ chức đá phạt. Quang Hải và Tấn Tài phối hợp, nhưng hai cầu thủ của U19 Việt Nam xử lý chậm, nên để cầu thủ đối phương đoạt được bóng.
  • Tình huống bóng chạm xà ngang khung thành U19 Thái Lan.

     

  • 55': Bóng lăn trên xà ngang khung thành U19 Thái Lan. Sau pha tạt bóng bên cánh phải, bóng đi hiểm hóc buộc thủ môn Chakhon đẩy bóng lăn trên xà ngang đi hết đường biên ngang.
  • 57': U19 Thái Lan nâng tỷ số lên 2-0: U19 Việt Nam nhận bàn thua thứ hai khi Suksan ghi bàn cho U19 Thái Lan sau pha tổ chức pha phối hợp tấn công rất tốt trong khu vực 16m50.

     

  • 57': U19 Thái Lan nâng tỷ số lên 2-0: U19 Việt Nam nhận bàn thua thứ hai khi Suksan ghi bàn cho U19 Thái Lan sau pha tổ chức pha phối hợp tấn công rất tốt trong khu vực 16m50.
  • 58': U19 Việt Nam điều chỉnh đội hình. Hoàng Nam vào sân thay cho Tiến Dụng. Trước đó, huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đưa Quang Hải vào thế chỗ của Minh Dĩ. 
  • Tình huống U19 Thái Lan có bàn thắng may mắn khi bóng trúng chân Việt Anh khiến thủ môn Thanh Tuấn không thể cản phá.

     

  • Sau tình huống U19 Việt Nam nhận bàn thua thứ 2, các cổ động viên trên khán đài đã có những hành động không đẹp.

     

  • 69': U19 Thái Lan nâng tỷ số lên 3-0: Nhận đường chuyền của Anon, cầu thủ khoác áo số 11 Ritthidet dứt điểm chéo góc về phía xa khung thành đánh bại thủ môn Thanh Tuấn giúp U19 Thái Lan dẫn U19 Việt Nam 3-0.
  • Bàn thắng thứ 3 của U19 Thái Lan.

     

  • 72': Duy Khánh ngã trong khu vực 16m50. U19 Việt Nam tổ chức tấn công. Cầu thủ khoác áo số 14 Duy Khánh nỗ lực đi bóng, nhưng không thể tung ra cú dứt điểm.
  • Pha sút phạt rất nguy hiểm của Trọng Hóa.

     

  • 77': Việt Anh giải nguy cho U19 Việt Nam. Sau cú sút từ xa của cầu thủ khoác áo số 10 Sansern, hậu vệ Việt Anh khống chế bóng bằng ngực cứu thua cho U19 Việt Nam sau khi thủ môn Thanh Tuấn đã rời xa khung thành.
  • 79': U19 Thái Lan tấn công nguy hiểm. Nhận đường chuyền bên cánh phải của đồng đội, Ritthidet có bóng trong tư thế không bị kèm, sau đó anh quyết định dứt điểm từ ngoài khu vực 16m50 nhưng không thể đánh bại thủ môn Thanh Tuấn.
  • 81': Bóng trúng xà khung thành U19 Thái Lan. Tiến Linh chọc khe rất tốt cho đồng đội dứt điểm ở góc hẹp khiến thủ môn của U19 Thái Lan đẩy bóng trúng xà bật ra. Sau đó, Tấn Tài lao vào đánh đầu đưa bóng đi cao hơn khung thành đối phương.
  • Tình huống bóng đập cột dọc khung thành U19 Thái Lan.

     

  • 85': U19 Thái Lan nâng tỷ số lên 4-0. Sau khi Trọng Đại để mất bóng, cầu thủ số 24 Worachit bình tĩnh lừa qua hậu vệ U19 Việt Nam trong khu vực 16m50, sau đó sút chân trái giúp U19 Thái Lan dẫn trước 4-0.

     

  • 88': U19 Thái Lan nâng tỷ số lên 5-0: Trên chấm 11 m, tiền vệ khoác áo số 27 Anon bình tĩnh đánh bại thủ môn Thanh Tuấn giúp U19 Thái Lan dẫn trước U19 Việt Nam 5-0.
  • 90': U19 Thái Lan nâng tỷ số lên 6-0: Sau khi vượt qua hai hậu vệ của U19 Việt Nam, tiền vệ Anon giúp U19 Thái Lan dẫn 6-0 với pha dứt điểm chân trái trong khu vực 16m50.
  • Kết thúc trận chung kết U19 Đông Nam Á, U19 Thái Lan giành huy chương vàng sau chiến thắng 6-0 trước U19 Việt Nam.

Tùng Lê - Đức Mạnh

Video: Quý Sáng

Bạn có thể quan tâm