Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U19 Việt Nam tập dứt điểm trái chân trước trận gặp Thái Lan.

HLV Hoàng Anh Tuấn yêu cầu các học trò tập dứt điểm và phối hợp bằng chân không thuận để tránh bị bắt bài trong trận chung kết với U19 Thái Lan lúc 19h tối mai (4/9).

17h15 chiều 3/9, trên sân Liên đoàn bóng đá Lào, U19 Việt Nam có buổi tập nhẹ trước trận chung kết giải U19 Đông Nam Á 2015.
Trong khi các cầu thủ căng cơ khởi động, HLV Hoàng Anh Tuấn tỉ mỉ sắp xếp dụng cụ tập luyện cho học trò. 
Sau đó, vị HLV người Khánh Hòa sắp xếp bóng nhắm hướng dẫn hàng công của U19 Việt Nam tập dứt điểm trước trận đấu khó khăn gặp U19 Thái Lan. 
HLV Hoàng Anh Tuấn hướng dẫn các học trò tì đè và xử lý bóng bằng chân không thuận nhằm tránh bị đối phương bắt bài. Theo quan sát của ông Tuấn, U19 Thái Lan đã nán lại SVĐ Quốc gia Lào để thăm dò U19 Việt Nam trong chiến thắng 4-0 trước U19 Lào. 
Việc dứt điểm và xử lý bóng bằng chân không thuận giúp hàng công của U19 Việt Nam tránh bị bắt bài bởi những hậu vệ có kinh nghiệm của U19 Thái Lan. 
Đội trưởng Trọng Đại ngẫu hứng biểu diễn kỹ thuật với bóng trong khi chờ tới lượt thực hiện cú sút phạt. 
Cuối buổi tập, HLV Hoàng Anh Tuấn cho các học trò rèn bản lĩnh trên chấm 11 m. HLV trưởng U19 Việt Nam tự tin rằng các học trò có thể chơi ngang ngửa với U19 Thái Lan trong trận chung kết và ông hoàn toàn không nghĩ tới thất bại. 
Kết thúc buổi tập, các cầu thủ được bác sĩ cho uống nước dinh dưỡng để hồi phục thể lực nhằm chuẩn bị cho trận chung kết diễn ra lúc 19h tối mai (4/9). 

Khán giả Lào cổ vũ hành động đẹp của U19 Việt Nam

Các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn không chạy về ăn mừng chiến thắng với ban huấn luyện mà nán lại động viên cầu thủ U19 Lào sau trận đấu.


Tùng Lê (từ Lào)

Bạn có thể quan tâm