Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U19 Việt Nam thắng đội đầu bảng V.League 2022

U19 Việt Nam giành thắng lợi tối thiểu 1-0 trước CLB Hải Phòng trên sân Lạch Tray ở trận đấu tập chiều 25/6 trước khi đi Indonesia dự giải U19 Đông Nam Á 2022.

u19 viet nam anh 1

Sau trận thua 1-2 Phù Đổng, hòa 2-2 trước Phú Thọ, U19 Việt Nam có trận đấu tập cuối cùng với đối thủ rất chất lượng là CLB Hải Phòng. Đội đầu bảng V.League 2022 tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất.

u19 viet nam anh 2

U19 Việt Nam cũng tung ra bộ khung mạnh nhất có thể, với sự xuất hiện của các tiền vệ vừa dự U23 châu Á 2022 là Nguyễn Văn Trường (số 27) và Khuất Văn Khang.

u19 viet nam anh 3

Sự sáng tạo của Văn Khang, Văn Trường giúp hàng công U19 Việt Nam tổ chức được nhiều đợt phản công nguy hiểm.

u19 viet nam anh 4

Với đội hình giàu kinh nghiệm hơn hẳn, CLB Hải Phòng chiếm ưu thế kiểm soát bóng nhưng gặp khó khăn trước hệ thống được tổ chức chặt chẽ của U19 Việt Nam. Nguyễn Nhân Nghĩa (số 19) không cho các đàn anh bên phía chủ nhà có khoảng trống để phối hợp.

u19 viet nam anh 5

Tận dụng dịp thử nghiệm đội hình, HLV Đinh Thế Nam lần lượt thực hiện những sự thay đổi nhân sự. Khi Nguyễn Đức Việt (số 28) vào đá tiền vệ trụ, CLB Hải Phòng gần như lâm vào cảnh bế tắc.

u19 viet nam anh 6

Lối chơi thông minh và sự cơ động của Đức Việt giúp U19 Việt Nam lấy lại tuyến giữa.

u19 viet nam anh 7

Khi Hải Phòng thay toàn bộ đội hình, những khoảng trống dần xuất hiện nhiều hơn. Trong một tình huống bóng bổng, trung vệ của lò Viettel Đặng Tuấn Phong (giữa) chớp thời cơ đánh đầu ghi bàn duy nhất trận giúp U19 Việt Nam giành thắng lợi.

u19 viet nam anh 8

Nhưng đây không phải thắng lợi hoàn hảo khi U19 Việt Nam gặp tổn thất nhân sự với ca chấn thương cổ chân của cầu thủ HAGL Nguyễn Văn Triệu.

u19 viet nam anh 9

Chia sẻ với Zing, HLV trưởng Đinh Thế Nam cho biết các học trò U19 Việt Nam có nhiều bài học bổ ích trong ngày được đối đầu với đội bóng quê hương ông. "Thú thực là U19 Việt Nam tới giờ chưa thể nói là đã hoàn thiện 100%. Tôi vẫn còn phải thay đổi bộ khung và tính toán cho mật độ 2 ngày/trận ở giải đấu tới. Tôi cũng lo lắng khi các em còn thiếu sự tự tin và bản lĩnh trận mạc".

u19 viet nam anh 10

Trong ngày trở lại quê hương Hải Phòng, sao trẻ Nguyễn Quốc Việt của U19 Nutifood không tỏa sáng nhưng vẫn nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ đất cảng. Quốc Việt và đồng đội sẽ trở lại Hà Nội và nghỉ ngơi vài ngày trước khi lên đường đi Indonesia.

U19 Việt Nam tiếp tục tăng viện cầu thủ

Để tăng sức cạnh tranh cho U19 Việt Nam ở giải U19 Đông Nam Á 2022, HLV Đinh Thế Nam gọi bổ sung 2 cầu thủ gồm Nguyễn Đức Việt (HAGL) và Nguyễn Bảo Long (PVF).

U19 Việt Nam thử việc thủ môn Việt kiều Đức

Trần Duy Thành, thủ môn mới trở về từ Đức, đã được HLV Đinh Thế Nam trao cơ hội tập luyện tại U19 Việt Nam hướng đến giải U19 Đông Nam Á 2022.

Ngọc Lê

Bạn có thể quan tâm