Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người hùng của CLB Viettel phung phí cơ hội trước khi tỏa sáng

Pedro Paulo lập một cú hat-trick để giúp CLB Viettel thắng giòn giã 5-1 trước Young Elephants nhưng trước đó, anh bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn.

pedro paulo anh 1

Trên sân Thống Nhất chiều 24/6, CLB Viettel có đến hơn 30 phút bế tắc trước đối thủ yếu là Young Elephants (Lào). Nguyên nhân chủ yếu lả khả năng tận dụng cơ hội khá kém của Pedro. Phút 15, Nguyễn Hoàng Đức có đường chuyền thông minh để số 10 băng xuống đối mặt thủ môn. Tuy nhiên, Pedro lại để người gác đền đối phương phá bóng ngay trong chân.

pedro paulo anh 2

10 phút sau, đến lượt trung vệ Nguyễn Thanh Bình tạo cơ hội cho Pedro. Anh đã chạy chỗ khôn ngoan nhưng lại dứt điểm thiếu sắc bén.

pedro paulo anh 3

Sau đó, trong một tình huống phối hợp với người đồng đội Geovane Magno, Pedro lại không hiểu ý. Nếu di chuyển khéo hơn một chút, anh đã có cơ hội ghi bàn. Điều này khiến Pedro tiếc nuối.

pedro paulo anh 4

Trong buổi họp báo sau trận đấu, Pedro thừa nhận bản thân đã thấy rất thất vọng khi bỏ lỡ nhiều cơ hội ở thời điểm đội bị dẫn trước. Tuy nhiên, anh cho biết mình đã nhanh chóng quên những pha bỏ lỡ đó để tiếp tục thi đấu.

pedro paulo anh 5

Sau đó, Pedro lập một cú hat-trick và một kiến tạo. Anh cũng được bầu chọn là Cầu thủ hay nhất trận.

pedro paulo anh 6

Trong đó, bàn thắng gỡ hòa tỷ số 1-1 của Pedro khá ấn tượng. Nó không chỉ là pha tung người volley đẹp mắt mà còn giúp CLB Viettel lấy lại sự tự tin.

pedro paulo anh 7

Người đá cặp với Pedro là Geovane Magno cũng chơi rất hay ở trận đấu này. Cầu thủ sinh năm 1994 có 2 đường chuyền thành bàn và hàng loạt tình huống tạo cơ hội cho đồng đội. Điều đáng tiếc là Geovane không có bàn thắng cho riêng mình khi bỏ lỡ trong tình huống đối mặt thủ môn cuối hiệp 2.

pedro paulo anh 8

Với chiến thắng này, CLB Viettel tạm thời dẫn đầu bảng I với 3 điểm. Đối thủ tiếp theo của Hoàng Đức và đồng đội là Phnom Penh Crown (Campuchia). Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 17h ngày 27/6.

Tiếc nuối ngoại binh Brazil trong chiến thắng của CLB Viettel

Geovane Magno chơi nổi bật trong chiến thắng 5-1 của CLB Viettel trước Young Elephants ở AFC Cup 2022 nhưng lại không có bàn thắng cho riêng mình.

HLV Bae Ji-won: 'Nhâm Mạnh Dũng là tương lai của bóng đá Việt Nam'

Thuyền trưởng CLB Viettel dành lời khen cho Nhâm Mạnh Dũng sau khi tiền đạo này lập công trong chiến thắng 5-1 trước Young Elephants ở AFC Cup 2022.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm