Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiếc nuối ngoại binh Brazil trong chiến thắng của CLB Viettel

Geovane Magno chơi nổi bật trong chiến thắng 5-1 của CLB Viettel trước Young Elephants ở AFC Cup 2022 nhưng lại không có bàn thắng cho riêng mình.

geovane magno anh 1

Tối 24/6, Geovane được đá chính trong trận ra quân của CLB Viettel ở AFC Cup 2022. Như thường lệ, anh là tâm điểm trong những đường lên bóng của đội chủ nhà.

geovane magno anh 2

Geovane khiến các cầu thủ phòng ngự của Young Elephants gặp khó khăn. Khả năng giữ bóng, xoay trở trong phạm vi hẹp của tiền đạo này luôn rất ấn tượng.

geovane magno anh 3

Phút 33, Geovane có pha khống chế gọn gàng trong vùng cấm rồi dứt điểm quyết đoán. Anh không đánh bại được thủ môn đối phương nhưng bóng đã bật ra, tạo điều kiện để Pedro Paulo gỡ hòa 1-1 cho CLB Viettel.

geovane magno anh 4

Không lâu sau, Geovane tung đường chuyền thông minh để Pedro lập cú đúp, nâng tỷ số lên 2-1 cho CLB Viettel. Sang hiệp 2, Geovane tiếp tục có thêm một kiến tạo cho người đồng hương.

geovane magno anh 5

Geovane cũng có một số pha dứt điểm nguy hiểm nhưng không thực sự sắc bén để thành bàn. Anh tỏ ra khá tiếc nuối.

geovane magno anh 6

Dù đá cặp tiền đạo với Pedro, Geovane cũng thường xuyên lui về đến giữa sân để hỗ trợ triển khai bóng. Anh hoạt động khá rộng, góp phần giúp CLB Viettel kiểm soát trận đấu hoàn toàn.

geovane magno anh 7

Cuối hiệp 2, Geovane có cơ hội tự điền tên mình lên bảng điện tử. Tuy nhiên, ở tình huống đối mặt, anh không đánh bại được thủ môn Young Elephants.

geovane magno anh 8

Geovane chơi hay, đóng góp nhiều trong chiến thắng 5-1 của CLB Viettel nhưng không ghi bàn. Đây là điều đáng tiếc với cầu thủ này. Tuy nhiên, nếu duy trì được phong độ này ở 2 trận đấu tiếp theo, bàn thắng nhiều khả năng sẽ đến với chân sút người Brazil.

HLV Bae Ji-won: 'Nhâm Mạnh Dũng là tương lai của bóng đá Việt Nam'

Thuyền trưởng CLB Viettel dành lời khen cho Nhâm Mạnh Dũng sau khi tiền đạo này lập công trong chiến thắng 5-1 trước Young Elephants ở AFC Cup 2022.

Trận gặp nhà vô địch Lào là điểm tựa để CLB Viettel trở lại

Trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn là Young Elephants, Nguyễn Hoàng Đức và các đồng đội cần giành trọn 3 điểm

Y Kiện - Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm