Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mạnh Dũng, Danh Trung được yêu cầu tập thêm dứt điểm

Trong lúc các cầu thủ CLB Viettel luyện đá đối kháng, HLV Bae Ji-won lại cho Nhâm Mạnh Dũng, Trần Danh Trung ra một góc riêng để tập dứt điểm.

nham manh dung anh 1

Sáng 25/6, nhóm cầu thủ dự bị của CLB Viettel tập luyện tại sân Phú Thọ. Trong khi đó, các cầu thủ đá chính tập hồi phục ở bể bơi của khách sạn.

nham manh dung anh 2

Sau phần khởi động, HLV Bae Ji-won chia các cầu thủ thành 2 nhóm để đấu đối kháng. Ban đầu, Danh Trung và Mạnh Dũng cũng tham gia cùng đồng đội.

nham manh dung anh 3

Sau đó, HLV Bae Ji-won nói chuyện với các trợ lý, yêu cầu 2 tiền đạo này ra luyện thêm dứt điểm.

nham manh dung anh 6

Sau đó, họ được nghỉ ngơi sớm và tiếp tục theo dõi đồng đội tập luyện.

nham manh dung anh 7

Các cầu thủ dự bị của CLB Viettel thi đấu rất quyết tâm, đặc biệt là những nhân tố trẻ như Nguyễn Xuân Kiên và Tống Văn Hợp (đầu tiên, thứ 2 từ trái sang). HLV Bae Ji-won từng chia sẻ rằng ông sẽ nỗ lực tạo cơ hội ra sân cho các cầu thủ trẻ ở AFC Cup 2022.

nham manh dung anh 8

Chiến lược gia người Hàn Quốc theo dõi khá kỹ càng để có thể đưa ra những đánh giá chính xác nhất về năng lực cầu thủ. Lúc này, CLB Viettel tạm thời đứng đầu bảng I. Họ có cùng 3 điểm với Hougang United (Singapore) nhưng xếp trên nhờ hơn hiệu số bàn thắng - bại (+4 so với +1). Trận đấu tiếp theo của CLB Viettel sẽ diễn ra lúc 17h ngày 27/6.

Podcast Nhâm Mạnh Dũng: 'Bàn thắng ở trận chung kết không bao giờ quên' Cầu thủ ghi bàn quyết định khá bẽn lẽn trong buổi nói chuyện với Zing.

Người hùng của CLB Viettel phung phí cơ hội trước khi tỏa sáng

Pedro Paulo lập một cú hat-trick để giúp CLB Viettel thắng giòn giã 5-1 trước Young Elephants nhưng trước đó, anh bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn.

Nhâm Mạnh Dũng duy trì phong độ cao sau giải châu Á

Trong chiến thắng 5-1 trước Young Elephants ở AFC Cup 2022 vào tối 24/6, Nhâm Mạnh Dũng có màn trình diễn tích cực và nhận lời khen từ HLV Bae Ji-won.

Tiếc nuối ngoại binh Brazil trong chiến thắng của CLB Viettel

Geovane Magno chơi nổi bật trong chiến thắng 5-1 của CLB Viettel trước Young Elephants ở AFC Cup 2022 nhưng lại không có bàn thắng cho riêng mình.

Ronaldo qua buong binh hinh anh

Ronaldo quá bướng bỉnh

0

Đã tới lúc tuyển Bồ Đào Nha xem xét phá bỏ "tính độc quyền" của Cristiano Ronaldo trong các tình huống cố định, yếu tố đang trở thành điều phù phiếm.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm