Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U19 HAGL thoát thua ở trận ra quân VCK U19 quốc gia

U19 HAGL đã vất vả cầm hòa chủ nhà PVF trong trận mở màn vòng chung kết U19 quốc gia 2020 diễn ra chiều 20/6.

Thầy trò huấn luyện viên Guillaume Graechen có trận ra quân bảng A vòng chung kết U19 quốc gia gặp đội PVF lúc 18h ngày 20/6. Trước sự chứng kiến của HLV trưởng đội U19 Việt Nam ông Philippe Troussier và đông đảo khán giả, các cầu thủ hai đội nhập cuộc đầy hứng khởi và quyết tâm. Vì đã quá hiểu nhau, cả U19 PVF và HAGL không mất nhiều thời gian để thăm dò đối phương và mang đến một thế trận đôi công tốc độ cao.

Phút 22, Lý Trung Hiếu của đội chủ nhà có pha đột phá dũng mãnh vào vòng cấm U19 HAGL buộc Phan Du Học phải phạm lỗi, trọng tài cho đội chủ nhà được hưởng quả penalty. Tuy nhiên, trên chấm 11 m, Huỳnh Công Đến lại sút bóng đi dội xà trong sự tiếc nuối của khoảng 1.000 khán giả nhà.

u19 hagl anh 1

U19 PVF đánh rơi 3 điểm trước HAGL vì bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. Ảnh: Minh Chiến.

Phút thứ 29, U19 PVF tiếp tục có thêm cơ hội ngon ăn để mở tỷ số khi tiền đạo Võ Nguyên Hoàng có pha chọc khe thông minh đặt đồng đội Lê Văn Đô vào thế 1 chống 1, nhưng tiền đạo số 11 không thể chiến thắng thủ môn Bảo Duy. Kể từ đây, U19 HAGL chọn lối chơi lùi sâu, nhường thế trận cho đối thủ khi ý đồ đôi công của HLV Guillaume Graechen bộc lộ quá nhiều điểm yếu.

Hiệp 2 tiếp tục chứng kiến thế trận lấn lướt của chủ nhà U19 PVF. Thầy trò HLV Mauro Jeronimo kiên trì với lối chơi kiểm soát bóng, tổ chức tấn công từ phần sân nhà. Những cú dứt điểm quanh vòng cấm U19 HAGL xuất hiện với tần suất tăng dần khi trận đấu trôi về những phút cuối. Trong ngày thủ môn Bảo Duy chơi xuất thần, U19 PVF không thể có nổi bàn thắng và chấp nhận chia điểm trong ngày ra quân.

Sau vòng đấu đầu tiên, U19 PVF và HAGL chia nhau hai vị trí thứ 2 và 3 của bảng A. Ngôi đầu bảng thuộc về U19 An Giang do ở cặp đấu sớm, đội bóng này đã giành thắng lợi tối thiểu trước U19 TP.HCM.

Vì sao U19 Lào có thể thách thức Việt Nam ở giải châu Á?

Từng khiến cả Đông Nam Á khâm phục khi cầm hòa Australia ở vòng loại, U19 Lào là thử thách với U19 Việt Nam tại giải châu Á.

Các đội U19 gặp khó khăn khi tìm khách sạn ở gần PVF

Các đội TP.HCM và Bình Dương đều gặp nhiều khó khăn để tìm chỗ ở ưng ý trước thềm vòng chung kết U19 quốc gia 2020 tổ chức tại PVF.

Lê Ngọc

Bạn có thể quan tâm