Cạnh tranh trong ngành bán lẻ ở Việt Nam ngày càng khốc liệt
Doanh nghiệp ngoại và doanh nghiệp nội đều đang tăng tốc để giành thị phần trong ngành bán lẻ nhiều tiềm năng.
108 kết quả phù hợp
Cạnh tranh trong ngành bán lẻ ở Việt Nam ngày càng khốc liệt
Doanh nghiệp ngoại và doanh nghiệp nội đều đang tăng tốc để giành thị phần trong ngành bán lẻ nhiều tiềm năng.
Masan rót 65 triệu USD mua cổ phần một công ty fintech
Tập đoàn kỳ vọng thương vụ sẽ giúp nâng cao khả năng ứng dụng công nghệ vào hoạt động kinh doanh cốt lõi.
Chủ dự án Núi Pháo kỳ vọng doanh thu đạt 15.000 tỷ đồng
Công ty CP Tài nguyên Masan - Masan High Tech Materials (MSR) vừa công bố kết quả kinh doanh tại đại hội cổ đông thường niên vào sáng 25/4 với doanh thu đạt kỷ lục.
Thương vụ siêu lời của tỷ phú Nguyễn Đăng Quang
Từ 2 doanh nghiệp với tổng định giá hơn 7 tỷ USD, sau gần 2 năm hợp nhất trở thành The CrownX, Masan đã nâng định giá này tăng gần 1 tỷ USD và huy động thêm 1,5 tỷ USD.
Chủ chuỗi Winmart được định giá 8,2 tỷ USD
Định giá mới nhất của The CrownX (chủ sở hữu Winmart, Winmart+) được đưa ra thông qua giao dịch góp vốn của Quỹ đầu tư Quốc gia Abu Dhabi và SeaTown Master Fund vào công ty này.
Masan MeatLife đặt mục tiêu 10% thị phần thị trường thịt heo
MML đạt mục tiêu trước năm 2025, công ty giữ 10% thị phần thị trường đạm động vật trị giá 15 tỷ USD trên toàn quốc và đạt biên EBITDA trên 20%.
Masan khai trương chuỗi cửa hàng đa trải nghiệm CVLife, Fresh & Chill
Tại cửa hàng CVLife hay Fresh & Chill của Masan, khách hàng có thể mua thực phẩm, thuốc và thực phẩm chức năng, trà hay cà phê Phúc Long.
Masan vượt dịch, vào top 10 Thương hiệu mạnh 2021
Tập đoàn Masan vào top 10 “Thương hiệu mạnh Việt Nam” 2021 và đứng top 1 nhóm ngành bán lẻ - tiêu dùng.
Doanh nghiệp khoáng sản Việt vượt sóng Covid-19
Trong giai đoạn dịch bệnh diễn biến phức tạp, Masan High-Tech Materials vẫn đạt mức tăng trưởng tốt, đóng góp tích cực cho ngành chế biến khoáng sản Việt Nam.
Công ty của chủ tịch Masan muốn mua thêm 3 triệu cổ phiếu MSN
Công ty Cổ phần Masan và công ty con là Xây dựng Hoa Hướng Dương đăng ký mua 3 triệu cổ phiếu MSN. Hai công ty này hiện sở hữu hơn 527 triệu cổ phiếu MSN, ứng với tỷ lệ 44,66%.
Doanh nghiệp bán lẻ lo lắng vì nhân viên chưa được tiêm vaccine
Nhiều doanh nghiệp bán lẻ tại Hà Nội lo lắng khi nhân viên thuộc diện nguy cơ cao nhiễm SARS-CoV-2, do tiếp xúc nhiều người, nhưng chưa được ưu tiên tiêm vaccine.
Tỷ phú Nguyễn Đăng Quang muốn tăng sở hữu tại Masan Group
Nhóm công ty MIC và người có liên quan đang nắm giữ hơn 50% vốn Masan Group và tiếp tục muốn tăng sở hữu tại tập đoàn hàng tiêu dùng này.
Thế khó của siêu thị ở TP.HCM
Các hệ thống bán lẻ thừa nhận đang thiếu hụt nhân lực trầm trọng và gặp khó trong khâu logistics, trong khi người dân đổ xô mua hàng càng gây áp lực lớn hơn.
Masan tăng sở hữu tại công ty con, muốn huy động thêm 400 triệu USD
Masan tăng tỷ lệ sở hữu tại The CrownX lên 84,9%. Đồng thời, tập đoàn này có kế hoạch huy động thêm 300-400 triệu USD vốn đầu tư vào công ty con ở nửa cuối năm 2021.
Alibaba hoàn tất rót 400 triệu USD vào công ty con của Masan
Masan cho biết Alibaba và Baring Private Equity Asia đã hoàn tất thương vụ mua cổ phần phát hành mới của The CrownX với tổng giá trị 400 triệu USD.
Áp dụng mô hình của Walmart, Masan theo đuổi cuộc chơi bán lẻ hiện đại
Masan áp dụng mô hình của Walmart để phát triển hệ sinh thái bán lẻ - tài chính hiện đại O2O (online to ofline) quy mô lớn tại Việt Nam.
Nước cờ của Masan sau khi nhận 400 triệu USD từ Alibaba
Thông qua The CrownX, Masan đang xây dựng hệ sinh thái bán lẻ có sự tích hợp O2O; hệ thống sử dụng công nghệ, am hiểu người dùng và các sản phẩm tài chính kèm theo.
Công ty con của Masan sẽ ra sao sau khi Alibaba rót vốn?
Tỷ lệ sở hữu của Masan tại The CrownX là 80,2%, Tập đoàn Alibaba và Baring Private Equity Asia nắm giữ 5,5%. Trong khi đó, Vingroup muốn rút khỏi công ty này.
Alibaba rót tiền vào công ty con của Masan
Alibaba và Baring Private Equity Asia sẽ mua cổ phần phát hành mới của The CrownX với tổng giá trị tiền mặt là 400 triệu USD, tương đương 5,5% tỷ lệ sở hữu sau phát hành.
Mua sắm tiêu dùng online bùng nổ từ cú hích Covid-19
Đại dịch Covid-19 làm thay đổi xu hướng tiêu dùng và là cú hích thổi bùng nhu cầu mua sắm online. Ưu thế thuộc về doanh nghiệp có tiềm lực nắm bắt cơ hội.