Thế Giới Di Động đột phá doanh thu nhờ máy lạnh, quạt điều hòa
Doanh nghiệp của ông Nguyễn Đức Tài chứng kiến doanh thu tăng trưởng mạnh nhờ nguồn thu từ các sản phẩm máy lạnh, thiết bị làm mát trong mùa nắng nóng.
4.304 kết quả phù hợp
Thế Giới Di Động đột phá doanh thu nhờ máy lạnh, quạt điều hòa
Doanh nghiệp của ông Nguyễn Đức Tài chứng kiến doanh thu tăng trưởng mạnh nhờ nguồn thu từ các sản phẩm máy lạnh, thiết bị làm mát trong mùa nắng nóng.
Ngày càng nhiều người Việt mua nhà ở nước ngoài
Xuất phát từ nhu cầu hỗ trợ con cái du học và sau đó là gia tăng tài sản, người giàu Việt đang quan tâm nhiều hơn đến bất động sản ở các thị trường phát triển.
Pizza 4P's dự kiến doanh thu năm nay vượt 67 triệu USD
Hai nhà sáng lập Pizza 4P's cho biết đã thanh toán hết nợ trong năm nay và có kế hoạch mở cửa hàng đầu tiên tại Indonesia.
Vì sao AirAsia có giá vé máy bay quốc tế rẻ hơn cả nội địa?
Giá vé may bay chặng Hà Nội/TP.HCM đi Thái Lan, Malaysia đang rẻ hơn bay nội địa nhờ các chính sách "thắt lưng buộc bụng" của hãng hàng không AirAsia.
Nhà đầu tư đang tháo chạy khỏi phim Hàn Quốc
Tại Hàn Quốc, 45% doanh thu phim về túi rạp chiếu và 55% cho nhà sản xuất, phân phối. Tuy nhiên, tình trạng thua lỗ khiến nhà đầu tư e dè khi bỏ tiền cho điện ảnh.
Lý do phim của Lương Bích Hữu, Trương Thế Vinh thu chưa đầy 2 tỷ đồng
"Án mạng lầu 4" còn khoảng cách rất xa để trở thành một tác phẩm chỉn chu thực thụ, song nếu gọi bộ phim là thảm họa điện ảnh thì có phần nặng nề.
Mô hình siêu lợi nhuận của Atalanta
Từ một đội bóng chỉ tập trung vào việc trụ hạng, Atalanta đã nổi lên như một thế lực đáng gờm nhờ chính sách chuyển nhượng khôn ngoan cùng biệt tài của HLV Gian Piero Gasperini.
Bí quyết chọn 'người bảo vệ' đồng hành trọn đời
60% cư dân Mỹ trả lời khảo sát của Insurance Barometer Study 2024 cho biết họ nhận thức rõ tầm quan trọng của bảo hiểm nhân thọ (BHNT) nhưng vẫn chần chừ chưa tham gia.
Quỹ ngoại bán 2 triệu cổ phiếu Vinasun trong phiên giảm sàn
Quỹ ngoại Tael Two Partmers đã bán ra 2 triệu cổ phiếu VNS của Vinasun trong phiên giảm sàn vừa qua, hạ sở hữu từ 16,63% xuống 13,68%.
Công ty mẹ Sabeco thu 10 đồng lãi không nổi 1 đồng
ThaiBev ghi nhận doanh thu mảng bia và rượu gần như tương đương cùng kỳ, tuy nhiên hơn 80% lợi nhuận của công ty đến từ bán rượu. Lý do là biên lợi nhuận ngành bia rất thấp.
PNJ báo lãi tăng hơn 60% nhờ 'cơn sốt' vàng
PNJ ghi nhận lợi nhuận tháng 4 đạt 177 tỷ đồng, tăng đến 60% so với cùng kỳ nhờ thị trường vàng sôi động. Lũy kế 4 tháng, doanh nghiệp đã hoàn thành hơn 43% kế hoạch năm.
10 phim Việt phát hành năm 2024, 7 phim thua lỗ
Gần nửa năm qua, số lượng phim Việt phát hành là 10 tác phẩm. Trong đó, 7 phim có doanh thu thấp, lỗ nặng.
Doanh thu phim Việt đầu năm vượt mốc 1.000 tỷ đồng
Chưa đầy nửa năm, tổng doanh thu phòng vé phim Việt 2024 đã vượt quá 1.000 tỷ đồng. Thành tích này nhờ sự đóng góp lớn của “Mai” và “Lật mặt 7: Một điều ước”.
BIM Land và hiệu quả hợp tác với các thương hiệu khách sạn quốc tế
Nhà phát triển bất động sản BIM Land - thành viên Tập đoàn BIM Group - đang đón quả ngọt từ chiến lược phát triển khách sạn hạng sang và siêu sang tại các điểm đến tiềm năng.
Sự xuất hiện của "Doraemon" khiến "Lật mặt 7" gặp khó khăn trong việc vượt qua doanh thu của "Nhà bà Nữ", trở thành phim Việt ăn khách thứ 2 trong lịch sử.
Vòng tròn sau lưng iPhone thay đổi ngành phụ kiện
Chuẩn sạc không dây mới được bổ sung giải pháp hút từ tính như MagSafe của Apple, giúp nhiều hãng Android giải quyết khó khăn về thiết kế.
Biến động thượng tầng tại PGBank
Sau cuộc họp cổ đông thường niên mới đây, PGBank đã thông báo mở thêm cuộc họp bất thường khác liên quan tới vấn đề nhân sự cấp cao.
Công ty vận hành đường sắt Cát Linh - Hà Đông lãi cao nhất 9 năm
Năm thứ ba vận hành tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông, Hanoi Metro ghi nhận lãi ròng hơn 13 tỷ đồng. Đây là năm thứ hai liên tiếp công ty có lãi sau 7 năm thua lỗ.
Khi 'Hành tinh khỉ' không đủ sức đánh bật 'Lật mặt 7'
“Lật mặt 7” vẫn giữ ngôi vị đầu bảng phòng vé dù phải cạnh tranh với bom tấn “Hành tinh khỉ: Vương quốc mới”. Doanh thu phim dự kiến chạm mốc 400 tỷ đồng cuối tuần này.
Nhà bán lẻ Trung Quốc vừa có mặt tại trung tâm mua sắm lớn thứ hai tại Mỹ, thu hút khách hàng trẻ tuổi nhờ chiến lược “tiêu dùng dựa trên sở thích".