Thủ tướng dự ‘Tuần lễ hàng Việt Nam’ tại Nhật Bản
Sáng 7/6, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự khai trương “Tuần lễ hàng Việt Nam” tại Trung tâm thương mại AEON Lake Town, tỉnh Saitama, Nhật Bản.
79 kết quả phù hợp
Sáng 7/6, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự khai trương “Tuần lễ hàng Việt Nam” tại Trung tâm thương mại AEON Lake Town, tỉnh Saitama, Nhật Bản.
Hệ thống chữa cháy tự động kích hoạt khi đám cháy nhỏ xảy ra tại tầng 3 siêu thị AEON MALL Long Biên (Hà Nội). Nghe tiếng chuông báo cháy, nhiều hàng khách bỏ chạy tán loạn.
Nhân kỷ niệm 1.000 ngày hoạt động, AEON Mall Tân Phú Celadon tổ chức nhiều hoạt động thú vị cùng các chương trình ưu đãi, quà tặng hấp dẫn.
Cuối tháng 5, Tập đoàn AEON (Nhật Bản) đã thành công thu hút được sự chú ý của gần 1.000 khách tham gia ngày hội "Cánh rừng quê hương AEON".
Đại diện Tập đoàn bán lẻ Aeon của Nhật Bản cho biết, tập đoàn này có kế hoạch xây dựng khoảng 20 trung tâm thương mại Aeon mall tại Việt Nam.
Cuộc chiến thâu tóm Big C Việt Nam khép lại sau gần nửa năm khởi tranh. Kết cục cuối cùng mang lại tiếc nuối cho nhiều người nhưng cũng lộ diện nhiều bất ngờ.
Một số nguồn tin cho Bloomberg biết, gã khổng lồ của Nhật sắp đạt thoả thuận mua chuỗi siêu thị Big C Việt Nam từ tay tập đoàn Casino Guichard-Perrachon SA của Pháp.
Câu hỏi này được Chủ tịch Hiệp hội Siêu thị Hà Nội Vũ Vinh Phú đặt ra khi nhớ lại bài học về những thương hiệu Việt nay chỉ còn là “vang bóng một thời”.
Những trung tâm thương mại đáp ứng tiêu chí một điểm đến cho nhiều nhu cầu mở ra ngày càng nhiều, trong khi mô hình cũ như Thuận Kiều Plaza hay Parkson Paragon... phải thu hẹp.
Trong ngày khai trương chính thức (3/11), trung tâm thương mại đầu tiên và lớn nhất của Aeon Mall Nhật Bản tại Hà Nội đã tiếp đón hàng vạn lượt khách đến tham quan, mua sắm.
Trong hai ngày 2-3/10, Đại học Công nghệ TP HCM (HUTECH) tưng bừng tổ chức “Ngày hội việc làm doanh nghiệp Nhật Bản 2015”.
Sáng 8/8, hơn 1.000 học sinh, sinh viên và người dân đã tham gia sự kiện trồng cây “Cánh rừng quê hương” trước lễ khai trương TTTM AEON Mall Long Biên.
Xen kẽ các chuyến tham quan Vườn quốc gia Cúc Phương và vịnh Hạ Long là những buổi thảo luận nhóm sôi nổi của 72 bạn trẻ các nước tham gia Diễn đàn môi trường sinh viên châu Á.
Công ty TNHH Lotte Coralis đang làm thủ tục tăng vốn đầu tư thêm 30 triệu USD, trong khi Siêu thị Lotte (Lotte Mart) cũng tăng 14 triệu USD...
Mục tiêu doanh thu lên tới 18.000 tỷ đồng tại Việt Nam vào năm 2020 hứa hẹn sẽ đưa thương hiệu Aeon của Nhật dần trở thành một trong những tay chơi chính trên thị trường bán lẻ.
Không thể xây dựng được thương hiệu mang tầm quốc gia và vươn ra thế giới nếu thiếu sự hỗ trợ của nhà nước
Không ít doanh nghiệp Việt chỉ lo chạy theo lợi nhuận trước mắt, không mạnh về tầm nhìn chiến lược để có thể xây dựng được những thương hiệu lớn mang tầm quốc tế.
Hàng ngàn người đã không ngại chờ đợi, xếp hàng, thậm chí chen lấn để được vào trung tâm mua sắm theo phong cách Nhật Bản lớn nhất tại Bình Dương vừa khai trương.
Chấp nhận "trì hoãn có ý đồ" khi để cho các ông lớn thế giới vào Việt Nam trước, Tập đoàn AEON (Nhật Bản) nuôi kế hoạch chiếm lĩnh thị trường bán lẻ Việt Nam.