Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

AEON Việt Nam quan tâm sự phát triển cộng đồng

Cuối tháng 5, Tập đoàn AEON (Nhật Bản) đã thành công thu hút được sự chú ý của gần 1.000 khách tham gia ngày hội "Cánh rừng quê hương AEON".

Đây là chương trình trồng 5.000 cây phủ xanh trung tâm mua sắm AEON Bình Tân. Thông qua hoạt động truyền thống trước thềm khai trương, AEON kỳ vọng đây sẽ là cơ hội gắn kết với cộng đồng địa phương, bảo vệ môi trường và hướng đến sự phát triển bền vững, lâu dài.

Ngày hội trồng cây Cánh rừng quê hương AEON 2016 tại Bình Tân.

Tại buổi họp báo diễn ra vào giữa tháng 6 nhằm công bố sự kiện khai trương Trung tâm bách hóa tổng hợp AEON Bình Tân vào ngày 1/7, nhiều thông tin mới về AEON đã được hé lộ. Đại diện đơn vị cho biết: “AEON xây dựng với tiêu chí đặt con người và môi trường lên hàng đầu. Chính vì thế, các trung tâm bách hóa tổng hợp AEON đều áp dụng dự án Eco nhằm cắt giảm và nâng cao hiệu quả sử dụng năng lượng, hướng tới một trung tâm mua sắm quan tâm tới cộng đồng địa phương. Toàn bộ đèn chiếu sáng và bảng hiệu đều sử dụng loại đèn LED, vật liệu tường ngoài có tính cách nhiệt cao, tủ trưng bày, kiểm soát điều hòa không khí… nhằm hướng tới cắt giảm lượng điện tiêu thụ, kiểm soát lượng phát thải CO2. Riêng AEON Bình Tân sẽ là trung tâm đầu tiên của tập đoàn tại Việt Nam áp dụng toàn diện máy phát điện năng lượng mặt trời”.

AEON Bình Tân là trung tâm bách hóa tổng hợp đầu tiên của tập đoàn tại Việt Nam áp dụng toàn diện máy phát điện năng lượng mặt trời.

AEON còn là một trong số ít doanh nghiệp triển khai đều đặn hoạt động trồng cây xanh tại tất cả trung tâm bách hóa tổng hợp trước khi chính thức mở cửa đón khách. Tại AEON Bình Tân, trước khi đi vào hoạt động hơn một tháng, trung tâm cũng được phủ xanh bằng 5.000 cây hoa và cây cho bóng mát các loại.

Về sản phẩm, AEON cung cấp đa dạng mặt hàng thực phẩm, may mặc, phụ kiện thời trang, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, xe đạp, nội thất và ẩm thực… bao gồm cả hàng Việt Nam, hàng nhập khẩu từ Nhật Bản và các nước khác. “Để đảm bảo tính công bằng và đặt quyền lợi người tiêu dùng lên trên hết, tất cả sản phẩm, dù có xuất xứ từ đâu cũng đều phải trải qua quá trình kiểm tra chất lượng của Tập đoàn AEON trước khi chính thức được bày trên các kệ hàng”, đại diện Công ty TNHH AEON Việt Nam chia sẻ.

Sản phẩm thời trang TOPVALU - nhãn hàng riêng của AEON.
Khu vực sản phẩm dành cho trẻ em bên trong các trung tâm bách hóa tổng hợp AEON.
Cảnh quan bên ngoài Trung tâm bách hóa tổng hợp AEON Bình Tân.

 


AEON đang lựa chọn vị trí ngoại thành nhằm khai thác lợi thế về quỹ đất, hướng đến một không gian mua sắm, vui chơi giải trí thật thoải mái cho mọi tầng lớp người tiêu dùng. Đây cũng là việc làm góp phần tạo đà thúc đẩy phát triển kinh tế địa phương.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm