Chị em sinh đôi là ngôi sao bóng rổ ở Mỹ
Không chỉ nổi bật trong thi đấu bóng rổ, chị em Haley và Hanna Cavinder còn nổi tiếng trên mạng xã hội, được các nhãn hàng mời hợp tác.
157 kết quả phù hợp
Không chỉ nổi bật trong thi đấu bóng rổ, chị em Haley và Hanna Cavinder còn nổi tiếng trên mạng xã hội, được các nhãn hàng mời hợp tác.
NTK Nhật Dũng trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng ở Quảng Bình. Sự ra đi của anh để lại niềm tiếc thương cho gia đình và đồng nghiệp.
Phòng chơi game (hay phòng stream) của streamer Tyler "Ninja" Blevins được ước tính có giá khoảng 200.000 USD.
Mong muốn giúp các bạn trẻ xây dựng thành công thương hiệu cá nhân, CEO của Anh Tuấn Agency đã có những chia sẻ về cách thức cụ thể.
Hướng dẫn từ cách hít thở, thần thái, nụ cười đến cách tạo dáng; các khoá dạy cách chụp ảnh "sống ảo" với mức học phí 3 triệu/3 buổi thu hút rất nhiều người tham gia.
Tại buổi khởi động cuộc thi YouBranding 2021, sinh viên UEF đã được lắng nghe chia sẻ, giải đáp từ nhiều chuyên gia truyền thông, doanh nhân về cách xây dựng thương hiệu cá nhân.
Ngày 7/1, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội công bố tái định vị thương hiệu Viettel. Đây là lần thứ hai Viettel chủ động thực hiện tái định vị.
Khi mới chỉ là cầu thủ trẻ chơi bóng cho Argentinos Juniors, Maradona đã nhận được đánh giá hoàn hảo từ một trong những huấn luyện viên vĩ đại nhất lịch sử Argentina.
Shannade và Shannon Clermont sở hữu đường cong quyến rũ cùng gu thời trang gợi cảm.
Đầu năm, Oppo ra mắt Find X2 và đặt viên đá tảng cho những khái niệm về “chất Oppo”. Khi khách hàng chờ đợi một sản phẩm tinh giản và vừa tầm hơn, họ trả lời với Reno series mới.
Vẻ ngoài của bạn tiết lộ bạn là ai, đừng vì sự thoải mái nhất thời phá đi hình ảnh chuyên nghiệp. Đây là những lưu ý giúp bạn xây dựng hình ảnh, nâng cao vị thế cá nhân.
Mẫu thiết kế của nhãn hàng nội y được sáng tạo theo dạng bra-top với những viên đá lấp lánh đính kết trên phần cúp ngực.
Vấp ngã có thể tôi luyện sự mạnh mẽ và trưởng thành, nhưng dám khác biệt mới làm nên thành công - đó chính là cách Việt Max và Tang Tang xây dựng thương hiệu cá nhân của mình.
Sau khi ghi nhận doanh số 1 triệu thiết bị AIoT với Realme Buds Air và Realme Buds Wireless, Realme có kế hoạch ra mắt các phụ kiện thông minh này tại Việt Nam từ tháng 7.
Việc các cầu thủ thi đấu ở giải bóng rổ Nhà nghề Mỹ (NBA) mặc như một fashionista trước mỗi trận là điều trở nên quen thuộc với khán giả trong nhiều năm qua.
Thương hiệu vàng bạc đá quý và chế tác kim cương KimBerly được CEO Thông Trần ấp ủ tham vọng quảng bá tới nhiều khách hàng trong và ngoài nước.
Chiều 25/12, Lễ ký kết hợp đồng tín dụng tài trợ dự án xây dựng đường nối đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai đến thị trấn Sa Pa đã được tổ chức.
“Chở đồ ăn vui hơn chở người”, “Chạy cái này cũng được lắm” là những câu trả lời chân thành của các tài xế Beamin khi được hỏi về lý do chọn làm đối tác của ứng dụng này.
Những người thừa kế của các gia đình tài phiệt đời đầu của châu Á có xu hướng tham gia những khóa học trải nghiệm để sẵn sàng tiếp quản gia sản kếch xù.
Followers không phải là thứ duy nhất "theo chân" cuộc sống các influencer. Quyền lực trên mạng xã hội đánh đổi bằng không ít cảm giác trống rỗng, mệt mỏi duy trì độ nổi tiếng.