Doanh nghiệp 'bắt tay' với ông Phạm Nhật Vượng mang xe điện ra Côn Đảo
Côn Đảo Group cùng lúc "bắt tay" Xanh SM, VinFast, V-Green triển khai 1.000 taxi điện, 50 xe buýt điện và 1.000 trụ sạc, mở rộng dịch vụ ra nhiều điểm du lịch.
539 kết quả phù hợp
Côn Đảo Group cùng lúc "bắt tay" Xanh SM, VinFast, V-Green triển khai 1.000 taxi điện, 50 xe buýt điện và 1.000 trụ sạc, mở rộng dịch vụ ra nhiều điểm du lịch.
Từng là ngành tăng trưởng gấp đôi GDP, xa xỉ đang bước vào giai đoạn khủng hoảng khi người tiêu dùng từ giới giàu đến tầng lớp khát vọng đều dần quay lưng.
Đằng sau danh hiệu quốc tế là hành trình bền bỉ của đội ngũ đặt tâm huyết vào từng chi tiết, với khát vọng đưa bất động sản hàng hiệu Việt Nam vươn tầm toàn cầu.
Các ông lớn công nghệ và nhiều startup đang thử nghiệm những cách tiếp cận mới để giải quyết một vấn đề nan giải của AI: Năng lượng.
Chiến lược tiếp cận đa chiều cùng các chính sách bán hàng hấp dẫn đã giúp Toyota giữ vững phong độ, duy trì vị trí thương hiệu xe nước ngoài bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam.
Bất động sản hàng hiệu tại lõi trung tâm đô thị đang trở thành “khẩu vị” ưu tiên của giới đầu tư tinh hoa nhờ giá trị tích sản bền vững và chuẩn sống đỉnh cao toàn cầu.
Suốt 3 thập kỷ kiên định với triết lý Omotenashi, Toyota trở thành cái tên quen thuộc với cuộc sống người Việt, chinh phục hàng triệu khách hàng bởi lòng hiếu khách và sự tận tâm.
Các hãng mới gia nhập thị trường, dùng chiến lược giá thấp, cấu hình cao để hút khách. Tuy nhiên, quân bài này đã lỗi thời, khó tạo ra khác biệt.
Ngày 16/7, quỹ Vì tương lai xanh của Tập đoàn Vingroup được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) trao chứng nhận xác lập kỷ lục cho chiến dịch “Cùng hành động vì biển xanh”.
Chuỗi sự kiện “Đổi xăng lấy điện - Cùng VinFast kiến tạo tương lai xanh” diễn ra tại các thành phố lớn đang thúc đẩy người dân tích cực thay đổi thói quen di chuyển hàng ngày.
Theo ông Christian von Koenigsegg, mẫu siêu xe mới nhất của thương hiệu sẽ tiếp tục sử dụng động cơ đốt trong để mang lại cảm giác lái đẳng cấp nhất.
Microsoft đã chi hàng tỷ USD cho trợ lý AI Copilot với mục tiêu có hàng trăm triệu người sử dụng công cụ này. Tuy nhiên cho đến nay, Copilot vẫn bị ChatGPT bỏ xa.
Ở lần thay đổi này, biểu tượng Winged B mang nhiều hơi thở tương lai nhưng giảm đi uy lực của một thương hiệu hạng siêu sang.
Trong khi Mỹ buộc người có ảnh hưởng minh bạch khi nhận tiền quảng cáo, Trung Quốc kiểm duyệt nội dung nghiêm ngặt, Australia cảnh báo các thủ thuật và xử lý khi cần thiết.
Không chỉ sở hữu danh mục BĐS hàng hiệu lớn nhất Việt Nam, Masterise Homes còn tiên phong dẫn dắt xu hướng “branded residences” tại thị trường nội địa.
Đã là tháng thứ năm liên tiếp lượng tiêu thụ ôtô điện Tesla tại châu Âu sụt giảm so với cùng kỳ năm ngoái.
Theo chuyên gia, hàng tồn kho chủ yếu là những căn hộ đã tăng giá quá cao, vượt quá khả năng chi trả của người mua ở thực và không còn phù hợp với kỳ vọng sinh lời của nhà đầu tư.
Lamine Yamal và Adrien Rabiot từng tạo nên cuộc đối đầu nảy lửa từ lời khiêu khích đến màn đáp trả đẳng cấp tại Euro 2024. Giờ đây, trước thềm bán kết Nations League, chương hai của câu chuyện ấy...
Chiến dịch “Here & Now - Trọn vẹn từng khoảnh khắc” là tuyên ngôn cho cam kết đồng hành bền vững của Generali với khách hàng.
Sau hơn 1 năm ra mắt, những chiếc Lamborghini Huracan STJ đầu tiên đang được bàn giao đến khách hàng, đánh dấu sự kết thúc kỷ nguyên của động cơ V10 hút khí tự nhiên.