Luật sư vụ quẹt thẻ mất gần 700 triệu gặp cơ quan điều tra
Luật sư cùng bà Lê Kim Yến, người đại diện cho ông Caracciolo David John, đã đến làm việc với công an quận 1 (TP.HCM) về vụ quẹt thẻ mất gần 700 triệu đồng.
199 kết quả phù hợp
Luật sư cùng bà Lê Kim Yến, người đại diện cho ông Caracciolo David John, đã đến làm việc với công an quận 1 (TP.HCM) về vụ quẹt thẻ mất gần 700 triệu đồng.
Người đại diện của vị khách bị quẹt thẻ gần 700 triệu sau bữa ăn tối ở nhà hàng Nightfall, cho biết địa chỉ ban đầu cung cấp trong đơn kiến nghị là không chính xác.
Khách hàng "dính" dịch vụ giá trị gia tăng không dễ huỷ, dù gọi điện trực tiếp đến tổng đài hoặc nhắn tin đến đầu số dịch vụ.
Nguy cơ đến từ việc các nhà mạng tự động gửi tin nhắn và tự động đăng ký, kích hoạt cho người tiêu dùng “dùng thử” các dịch vụ giá trị gia tăng vẫn còn.
Liên tiếp các vụ chủ thẻ tín dụng, chủ thẻ ATM bỗng dưng mất tiền trong tài khoản đang đặt ra vấn đề khẩn trương tăng cường bảo mật từ các ngân hàng thương mại.
Vụ 500 triệu của khách hàng Vietcombank trong thẻ ATM bỗng dưng biến mất sau một đêm không phải hy hữu.
Vietcombank cho hay, thông tin và mật khẩu của khách hàng đã bị đánh cắp khiến tiền bị chuyển tới nhiều tài khoản trung gian tại 3 ngân hàng khác nhau ở Việt Nam.
Ngân hàng Nhà nước yêu cầu Vietcombank phối hợp với cơ quan điều tra làm rõ phản ánh của khách hàng, về việc 500 triệu đồng không cánh mà bay khỏi thẻ ATM.
Xưng công an gọi điện báo người phụ nữ dính đến vụ án ma túy và rửa tiền, Thành yêu cầu nạn nhân chuyển tiền vào tài khoản để “lo lót”.
Bà Hoa (Chủ tịch một tập đoàn lớn có trụ sở đặt tại quận 1, TP HCM), tố cáo ông Nam, một doanh nhân ở Đà Nẵng lừa chiếm đoạt 500 lượng vàng và 20 tỷ.
Bị cấm ăn cá, thịt, trứng, bữa cơm chỉ có rau và chỉ được phép nấu gần 4 kg gạo một bữa cho 43 người ăn, lao động Việt tại Nhật Bản bức xúc và gửi đơn kêu cứu.
Đột ngột nhận được tin nhắn trừ tiền trong tài khoản dù không thực hiện chi tiêu, khách hàng sử dụng thẻ hoang mang trong khi nhà băng thừa nhận lỗi do hệ thống …
Đang ở cao điểm chi lương, thưởng tết nhưng nhiều người dân liên tục phản ảnh máy ATM gặp sự cố, không rút được tiền.
Thời điểm cận Tết nhu cầu rút tiền của người dân lên cao, tuy nhiên hàng loạt máy ATM đang trong tình trạng đóng cửa báo hỏng.
“Đến hẹn lại lên”, tin nhắn rác thường bùng phát mạnh mẽ vào mùa khuyến mại giáp Tết. Doanh nghiệp nào cũng muốn “đẩy” hàng đi để thu hồi vốn nên người dùng được phen bị “khủng bố"
Nhiều biện pháp giảm tải cho ATM. Các ngân hàng khuyến cáo các doanh nghiệp đừng để dồn lương, thưởng chi trả vào những ngày làm việc cuối cùng dẫn đến tình trạng rồng rắn rút tiền
Nhiều ngày qua, nhiều người dân mua vé xe Tết qua mạng như ngồi trên đống lửa khi tiền đã trả mà chưa có vé. Thậm chí có người chỉ mua một vé mà mất tiền gấp đôi.
Về thông tin mỗi ngày chuyển 1 tỷ sang Hà Lan, đại diện Uber cho biết phần lớn lợi nhuận đều chuyển cho đối tác vận tải, tài xế tại Việt Nam.
Đang đi ngoài đường, anh Kha nhận tin nhắn thông báo bị trừ tiền trong tài khoản. Khách hàng này không ngờ ở nhà có người dùng thẻ phụ để rút tiền.
Phủ nhận cáo buộc nhận 11 tỷ đồng lót tay, cựu phó giám đốc cho rằng trước khi ký hợp đồng, hai bên nêu khó khăn, phía JTC chủ động hỗ trợ ban dự án.