Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tỷ phú Elon Musk và ca sĩ Grimes lại chia tay

Grimes nói cô và ông chủ Tesla chia tay nhưng vẫn có thể gặp nhau nếu muốn. Cả hai hướng đến nghĩa vụ chung là chăm sóc hai con.

Ngày 10/3, Grimes xác nhận đã đường ai nấy đi với Elon Musk sau khi tái hợp và có thêm con. Giọng ca Player of Games viết trên Twitter: "Tôi và E đã chia tay 'một lần nữa' sau bài phỏng vấn này". Tờ báo cô nhắc đến là Vanity Fair.

Trước đó 4 tiếng, Grimes chia sẻ nội dung bài báo và được Musk nhấn nút thích. Nữ ca sĩ cho biết dù không còn ràng buộc tình cảm, cô và tỷ phú công nghệ vẫn là bạn tốt, Musk vẫn là người yêu tuyệt vời trong cuộc đời Grimes.

Grimes va Elon Musk chia tay anh 1

Grimes và Elon Musk trên thảm đỏ Met Gala 2021. Ảnh: Page Six.

Trong cuộc phỏng vấn với Vanity Fair, ngôi sao sinh năm 1988 cho biết cô và Elon Musk nối lại tình xưa vào năm ngoái và có thêm con nhờ phương pháp mang thai hộ. Đó là bé gái, tên Exa Dark Sideræl.

Theo People, con thứ hai của bộ đôi được đặt biệt danh Y, theo sau tên anh trai X Æ A-12 (biệt danh X). Bé X tên đầy đủ X AE A-Xii, chào đời tháng 5/2020.

"Tôi có thể coi anh ấy là bạn trai, chúng tôi rất thoải mái. Chúng tôi sống trong hai căn hộ riêng biệt, chúng tôi là bạn thân và gặp nhau mọi lúc nếu muốn", Grimes chia sẻ với ấn phẩm.

Trong khi đó, Elon Musk cho biết phần lớn công việc ở SpaceX và Tesla đòi hỏi ông phải ở Texas hoặc đi nước ngoài nhiều, trong khi Grimes chủ yếu ở Los Angeles. Không có thời gian dành cho nhau là một trong số nguyên nhân khiến họ chia tay.

Tháng 12/2021 - trong thời điểm Grimes và Elon Musk được cho là quay về bên nhau - nữ ca sĩ vẫn tung MV Player of Games với nội dung thay cho lời trách móc người đàn ông sở hữu khối tài sản 228 tỷ USD.

Fox News khẳng định lời bài hát: "Tôi yêu game thủ vĩ đại nhất / Nhưng anh ấy sẽ luôn yêu trò chơi hơn yêu tôi" và "Em đâu thể so sánh được / Với những cuộc du hành ngoài kia / Hãy lái con tàu đến không gian rộng lớn và lạnh lẽo / Ngay cả tình yêu cũng không thể níu anh ở lại" chính là nhắm đến vị tỷ phú giàu nhất thế giới.

Travis Scott lên tiếng về đêm nhạc gây chết người

Thảm kịch chết người trong đêm nhạc Astroworld năm 2021 đã giáng đòn chí mạng lên sự nghiệp của Travis Scott.

Tài tử phim Marvel bị rối loạn chuyển hóa vì giảm cân quá độ

Sebastian Stan nhịn ăn từ 16 tiếng, chạy 20.000 bước mỗi ngày kết hợp ăn kiêng để có ngoại hình gầy nhất cho vai diễn mới.

Sao nữ chịu nhiều bất công ở Hollywood

Cameron Diaz thừa nhận việc im lặng và cười trừ đã giúp sự nghiệp của cô “bình an vô sự” giữa thời điểm vấn nạn bóc lột sao nữ vẫn còn nhức nhối ở Hollywood.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm