Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Travis Scott lên tiếng về đêm nhạc gây chết người

Thảm kịch chết người trong đêm nhạc Astroworld năm 2021 đã giáng đòn chí mạng lên sự nghiệp của Travis Scott.

Ngày 9/3, trên Instagram, Travis Scott chia sẻ trong vài tháng qua, anh rất đau lòng khi nghĩ đến thảm kịch chết người tại đêm nhạc Astroworld tháng 11/2021. Anh dành thời gian suy ngẫm và tìm cách hàn gắn tình cảm trong cộng đồng người hâm mộ.

Nam rapper nhắc đến Project HEAL - chuỗi hoạt động từ thiện và quyên góp dài hạn hướng đến nhiều tầng lớp khác nhau trong xã hội - do anh sáng lập. "Với Project HEAL, tôi muốn dùng nguồn lực và nền tảng của mình để tạo nên sự thay đổi tốt đẹp. Đây sẽ là nhiệm vụ, hành trình của tôi và gia đình suốt phần đời còn lại", Scott viết.

dem nhac chet nguoi Astroworld anh 1

Travis Scott tại show nhạc Astroworld ở Houston, Mỹ tháng 11/2021. Ảnh: Fox News.

Theo Fox News, một trong những mục tiêu của tổ chức từ thiện là giúp đỡ, hỗ trợ các sự kiện diễn ra suôn sẻ trong không gian an toàn nhất có thể. Bạn trai Kylie Jenner bày tỏ: "Tôi luôn tôn vinh những nạn nhân của thảm kịch Astroworld, những người sẽ tồn tại trong trái tim tôi, mãi mãi".

Đây là lần thứ hai Travis Scott lên tiếng về đêm nhạc chết chóc Astroworld kể từ sau video xin lỗi trong cuộc phỏng vấn cách nay vài tháng.

Trở lại tháng 11/2021, khi Scott tiến lên sân khấu biểu diễn bế mạc lễ hội âm nhạc Astroworld ở Houston, Mỹ, đám đông đã chen chúc, giẫm đạp lên nhau để tìm cơ hội trông thấy thần tượng rõ hơn. Hậu quả là có 10 người chết và hàng trăm người bị thương trong vụ hỗn loạn.

Các nhà chức trách cho biết 50.000 người đã tham dự sự kiện này, trong đó hơn 300 người bị thương và được điều trị tại bệnh viện dã chiến ngay tại chỗ. Ít nhất 13 người khác gặp chấn thương nặng, phải được đưa đến bệnh viện điều trị.

Bê bối đã giáng đòn chí mạng lên sự nghiệp Travis Scott. Hãng giày Nike và nhiều đối tác tuyên bố tạm dừng hợp tác cùng Scott. Khán giả từ hâm mộ chuyển sang tẩy chay Scott bởi đây không phải lần đầu anh tắc trách trong khâu tổ chức đêm nhạc.

Nghiêm trọng hơn, nam rapper đối mặt vụ kiện đòi bồi thường đến 2 tỷ USD từ người nhà nạn nhân.

Trò đùa nguy hiểm trong rạp chiếu 'The Batman'

Một con dơi thật được thả bay trong rạp chiếu "The Batman" khiến khán giả lo lắng xen lẫn thích thú.

Tài tử 'Kingsman' Taron Egerton ngất xỉu trên sân khấu

Taron Egerton vắng mặt trong 15 phút cuối của vở kịch sau khi ngất xỉu trên sân khấu.

Tài tử 'The Boys' bị bắt vì đánh người

Antony Starr bị kết án 12 tháng tù treo và phải nộp phạt 5.400 USD vì tội hành hung người khác.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm