Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim của Son Ye Jin bị chỉ trích vì ca ngợi ngoại tình

Khán giả cho rằng "Thirty-Nine" đang bảo vệ, lãng mạn hóa hành động ngoại tình của nhân vật Jung Chan Young. Người xem bày tỏ sự thất vọng với kịch bản phim.

Ngày 3/3, tập 6 của Thirty-Nine, bộ phim do Son Ye Jin, Jeon Mi Do và Kim Ji Hyun đóng chính, chính thức lên sóng. Thirty-Nine được kỳ vọng trở thành một trong số tác phẩm ăn khách nhất năm, tuy nhiên, bộ phim hiện nhận không ít chỉ trích khi công chúng khẳng định Thirty-Nine lãng mạn hóa hành vi ngoại tình.

Nhân vật chính của bộ phim là 3 người bạn gồm Cha Mi Jo (Son Ye Jin thủ vai), Jung Chan Young (Jeon Mi Do thủ vai) và Jang Ju Hee (Kim Ji Hyun thủ vai). Vào tuổi 39, Chan Young được chẩn đoán mắc bệnh ung thư.

Chan Young đã yêu Kim Jin Seok (Lee Moo Saeng thủ vai), bạn của Mi Jo, từ lâu. Tuy nhiên, vì hoàn cảnh gia đình, Chan Young không thể theo Jin Seok đi du học, và cô chia tay với anh. Trong thời gian du học, Jin Seok gặp Kang Sun Joo (Song Min Ji thủ vai) và kết hôn với cô sau khi cô có thai. Tuy nhiên, anh vẫn tiếp tục gặp gỡ Chan Young.

Trong tập 3, Kang Sun Joo tìm gặp Chan Young. Cô chất vấn: "Cô nghĩ tôi để yên vì không biết gì sao? Cô thảm hại quá. Cô thiếu hơi đàn ông quá thì cũng đừng tìm người đã có gia đình chứ?".

Cha Mi Jo, người chứng kiến toàn bộ cảnh tượng, lập tức tranh cãi với Kang Sun Joo thay cho Chan Young. Cô thậm chí tát và nắm tóc Sun Joo.

Về sau, trong tập 5 và 6, Jin Seok đề nghị ly hôn với vợ và thừa nhận anh biết con trai Sun Joo không phải con ruột anh. Sau khi tranh cãi, anh tìm đến nhà Chan Young, ăn tối cùng bạn bè và gia đình cô. Sun Joo định xông vào tìm anh nhưng cô bị Mi Jo ngăn cản. Mi Jo quỳ gối cầu xin Sun Joo rời đi. Cô muốn giúp Chan Young có được kỷ niệm hạnh phúc cùng người cô yêu.

Theo Sports Today, khán giả bức xúc bày tỏ họ không hiểu tại sao nhân vật Jung Chan Young được xây dựng hình tượng như người đáng thương, được bảo vệ cho tình yêu sai trái của mình vì cô sắp chết. Mọi sự chỉ trích trong phim đều dồn về Kang Sun Joo, thay vì người có hành vi ngoại tình là Jung Chan Young.

"Bộ phim miêu tả Kang Sun Joo như một người ích kỷ, không chịu nhượng bộ trước tình yêu của người chỉ còn vài ngày để sống", một khán giả bình luận. Không ít người xem bày tỏ sự thất vọng trước kịch bản của bộ phim, khẳng định tác phẩm đang uổng phí dàn diễn viên tài năng, tên tuổi.

Phim mới của Son Ye Jin cởi mở về tình một đêm

"Thirty-Nine" là câu chuyện về ba phụ nữ ở độ tuổi U40 đối mặt với khúc mắc trong cuộc sống. Bộ phim được chú ý vì cởi mở về chuyện tình dục.

Phim mới của Son Ye Jin có tỷ suất người xem thấp nhất

"Forecasting Love And Weather", "Twenty Five, Twenty One" và "Thirty-Nine" là ba bộ phim Hàn đang được khán giả quan tâm nhất. Hai trong ba dự án ghi nhận mức rating khả quan.

Nhân vật mặc đẹp hơn Son Ye Jin

Không chọn áo len thanh lịch hay váy trơn sang trọng như Ye Jin, Jeon Mi Do thể hiện cá tính khác biệt với những món đồ tôn vóc dáng, giúp mình trẻ trung.

Thúy Hà

Bạn có thể quan tâm